หนัง18+ บ้านพวกเราไม่มีหิมะก็จำเป็นต้องเปิดเครื่องปรับอากาศให้หนาวแบบเมืองหิมะ

หนัง18+ ต้องการทดลองเย็ดแบบอากาศเย็นๆดูบ้าง เพราะว่ามิได้ไปเมืองนอกกับเขาก็จำต้องแปลงภาวะห้องให้หนาวแบบประเทศเกาหลี หรือประเทศญี่ปุ่นดูบ้าง ผมจัดแจงเก็บผ้าที่มีไว้สำหรับห่มออกแล้วหลังจากนั้นก็เปิดเครื่องปรับอากาศให้หนาวที่สุดเอาไว้ พอเพียงภรรยาออกมาจากส้วมคุณก็ตกอกตกใจหน่อยเดียวผมนอนโชว์ควยชักว่าวคอยคุณอยู่ คุณหัวเราะรวมทั้งบอกหนาวเกิน
ผมก็เปิดคลิปโป้ให้คุณมองแบบที่เขาเย็ดกันบนหิมะ มันหนาวใช่น้อยแล้วก็มันก็น่าจะเย็ดได้อย่างช้านานกันด้วย หนัง18+ แล้วผมก็คว้าตัวเมียมานอนบนเตียงในขณะที่ตัวยังแฉะนิดหนึ่งและจัดแจงเลียหีคุณไปด้วย คุณหนาวสั่นไปหมด ขนลุกหมดทั้งตัว ในช่วงเวลานี้พวกเราได้เล่นบทเลิฟแบบหนาวๆกันบ้างแล้ว ขนาดในคลิปโป้ยังเย็ดกันได้เท่านี้จำเป็นต้องทำเป็น คุณพูดว่าหนาวไปไม่ไหว ผมก็ยิ่งเลียหีคุณซ้ำให้คุณเสียวมากยิ่งกว่าหนาว เพียงพอผ่านไปไม่นานน้ำคุณก็เริ่มมา ความเสียวคุณมาแล้วเต็มๆผมจัดแจงเล่นท่า 69 กับคุณให้ตัวช่วยบังความเย็นให้คุณหน่อย คุณพูดว่าควยผมอุ่นเป็นอย่างมากไม่อุ่นได้ยังไง ก็ต้องการเย็ดใจจะขาดอยู่แล้ว แล้วช่วงนี้คลิปโป้หิมะก็เย็ดกันแล้ว แถมด้วยในคลิปโป้ยังมีการเอาหิมะมาถูกตามตัวเพิ่มความเย็นกันด้วย ผมจัดแจงจับภรรยาเล่นท่าขาพาดไหล่กันก่อน สร้างความอุ่นให้หีคุณกันก่อนแล้วลมเย็นก็พัดเข้าก้นแบบเต็มๆมันเพิ่มความเสียวได้ดิบได้ดีมากมายก่ายกองหนัง18+ ตรอกได้แบบไม่เมื่อยล้าและไม่ทำให้แตกเร็วด้วย ผมแปลงท่ามาเล่นท่าหมากับคุณ พร้อมทั้งให้คุณมองคลิปโป้เย็ดกันท่าสุนัขบนหิมะไปด้วย คุณพูดว่ามันเสียวก็เสียวหนาวก็หนาว เย็ดเร็วๆหน่อย ไม่ไหวแล้ว แม้กระนั้นยิ่งตรอกก็ราวกับยิ่งช้า เนื่องจากน้ำไม่มากันเลย เสียวได้ยอดเยี่ยมอย่าบอกคนไหนกันแน่กันเลย
ผ่านไป 15 นาทีแล้ว ช่วงนี้คุณขอขย่มแก้หนาวบ้าง คุณอยู่นิ่งๆไม่ไหวแล้ว ทั้งยังคร่ำครวญรวมทั้งขย่มไปด้วย คุณบอกดีขึ้นพอเพียงทนได้หน่อย ผมก็นอนมองนมภรรยาขยับไปๆมาๆและก็มองควยที่มันแทงได้แบบมิดด้ามดังที่คุณขยับไปด้วย ยอดเยี่ยมความสำราญที่จริงแล้วในขณะนี้ก็ราวกับน้ำจะมาหัวแล้ว ทนไม่ได้แล้วบอกภรรยาว่าน้ำจะแตกแล้วคุณก็รีบลงมานอนและชูขาพิงมาที่บ่าบอกท่านี้เลย ตรอกเร็วๆเลย คุณถูกใจท่านี้อย่างยิ่ง เนื่องจากว่ามันเสียวและก็เข้าลึก ผมก็จับที่ไหล่คุณโยกแบบไม้ยั้งความหนาวหมดไปความเสียวเข้ามาแทนที่ทั้งหมดทั้งปวง เสียงครางของคลิปโป้แล้วก็เสียงครางของภรรยามันทำให้น้ำแตกแบบขาวขุ่นเป็นที่สุด คุณบอกรอบหน้าไม่เอาหนาวแล้วไม่ไหวกลัวป่วย ผมก็คิดแบบคุณเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม