ดูหนังโป้ น้องสะใภ้ลักหลับผม

ดูหนังโป้ ผมชื่อ ดอน นะครับอายุ 40 ปี ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน
เป็นพ่อม่ายเลิกกับภรรยามาราวๆ 5
ปีแล้วเพราะเหตุว่าทัศนคติขัดแย้งเลยสักเรื่อง
ปัจจุบันนี้เวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนมากก็ไป อาบอบนวด
หรือไม่ก็จะชักว่าววันแล้ววันเล่า
ประเด็นนี้เกิดเรื่องจริงที่เกิดขึ้นตอนวันสงกรานต์ปีที่ผ่านมา
ผมมีน้องสะใภ้อยู่หนึ่งคนคุณชื่อ แอ๊ด แต่ว่าที่บ้านผมเรียกว่า ยุยง
ผมขอเรียกคุณว่า ยุยง ครับคุณอายุราวๆ30 ปี เป็นชาวจีน ตัวเล็กๆขาว
ใบหน้า ดูหนังโป้ น่ารักน่าเอ็นดู ถึงอายุจะมากมายแต่ว่าคุณก็ยังดูราวกับว่าเด็ก
ส่วนน้องชายผมเค้าหน้าดีแล้วพอได้แม้กระนั้นเป็นคนหัวงูมากมาย
มีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปมองเห็นน้องผมกับยุยงกำลังเย็ดกันในห้องแต่ว่าห้องน้องผม
หน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปชายตามองเข้าหน้าต่างก็เลยมองเห็น
เข้า เป็นครั้งแรกเลยครับผมที่ผมได้ดูหนังใหม่ๆมองด้านนอก ยุยง เป็นคนน่ารักน่าเอ็นดู
เป็นระเบียบเรียบร้อย แต่ว่าวันนั้นผมมองเห็นลีลาท่าทางยุยงแล้ว โอ้โห เจ๋งเลยนะครับ อีกทั้งอม อีกทั้งดูด
เลียไข่ พอเพียงคุณขึ้นไปควบด้านบน ผมยั้งใจไม่ไหวจริงๆเอวคุณร่อนลำพองใจเกือบจะขาด
ก็เลยล้วงควยออกมาชักว่าวอย่างเดิม ก่อนที่จะยุยงจะเย็ดเสร็จ
น้ำผมก็พุ่งกระฉูดออกมาแล้ว
จากนั้นเป็นต้นมาผมก็หาจังหวะแอบมองยุยงเย็ดกันกับน้องผมบ่อยๆ
แต่ว่าต่อจากนั้นไม่นานน้องชายผมก็ไปติดผู้หญิงสถานที่ทำงานเดียวกันจนกระทั่งขนของใช้ไป
อยู่กับภรรยาน้อย นานๆเดือนหรือสองเดือนจะกลับไปอยู่ที่บ้านสักครั้ง
ผมเห็นใจยุยงมากมายและก็พึ่งจะรู้สึกตัวว่าผมแอบชอบยุยงเข้าแล้ว
น้องผมไปอยู่กับภรรยาน้อยได้ 1 ปี
ยุยงก็ยังอยู่ที่บ้านผมไม่ไปไหนไม่เคยรู้ทำไมหรือบางทีอาจยังรักน้องผมอยู่แล้วก็จะ
รอคอยให้น้องผมกลับมาก็ได้ ตอนนั้นผมเลยมิได้แอบมองยุยงเย็ดกับน้องผมเลย
ผมก็เลยแอบมองยุยงอาบน้ำดูเหมือนจะทุกวันที่ได้โอกาส
เพียงพอผมมองเห็นหุ่นยุยงทุกซอกซอยแล้วผมยิ่งคลั่งไคล้ยุยงเพิ่มมากขึ้น
นมยุยงไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังเต็มมือพอดิบพอดี ท้องแบนราบไม่มีท้องเลย
ส่วนหียุยงทำให้ผมแทบจะครั่ง หียุยงขาวขนขึ้นกึ่งกลางราวกับเทือกเขาทอดยาวลงไปถึงรู
ด้านข้างขาวไม่มีขนดูสะอาดมากมาย
ตรงโหนกนูนขึ้นมานิดๆมองเห็นแล้วผมต้องการลงลิ้นให้ยุยงจังเลย
แอบมองยุยงทีไรผมจะต้องชักว่าวไปด้วยทุกหน
ผมแอบมองยุยงอาบน้ำแทบทุกวันนานแทบปี

จนถึงมีอยู่วันหนึ่งผมนึกถึงตอนยุยงอาบน้ำแล้วผมก็มีอารมณ์ขึ้นมา
ก็เลยเข้าห้องอาบน้ำตั้งอกตั้งใจจะไปชักว่าว
ในตอนนั้นเป็นตอนเที่ยงตรงผมมีความรู้สึกว่าไม่มีผู้ใดอยู่บ้าน ก็เลยเข้าห้องสุขาไปชักว่าว
ผมมีความคิดว่าผมล็อกประตูแล้วนะ
ระหว่างที่ผมกำลังสาวควยผมเข้าออกอยู่ในขณะนั้นควยผมกำลังโตจนกระทั่งล้นมือใกล้จะ
เสร็จอยู่แล้วกำลังเกร็งอยู่ ก็มีคนเปิดทางเข้ามา
ผมยืนเกร็งค้างด้วยความตกอกตกใจมือก็ยังกำควยไว้แน่น
เงยขึ้นไปดูผมมองเห็นยุยงยืนตาไม่กะพริบดูมาที่ควยผมไม่กระพริบตา
ส่วนผมก็กำลังดูหนังโป้ตระหนกตกใจยืนค้างอยู่อย่างงั้น ยุยงก็ยืนค้างโดยประมาณ 1 นาที
สมัยงคิดขึ้นได้เลยปิดประตูห้องอาบน้ำเข้าดังเดิม แล้วบอกว่าขออภัยค่ะ
ผมมีความรู้สึกว่าผมปิดประตูแล้วนะแต่ว่าคงปิดไม่สนิท
ภายหลังวันนั้นเป็นต้นมาเวลายุยงเดินผ่านผมก็จะหลบตารวมทั้งทำท่าอายๆยิ้มนิดๆ
เป็นแบบงั้นอยู่เป็นเดือน
จนถึงวันที่ผมไม่คาดคิดก็มาถึง
วันนั้นผมเจ็บป่วยหวัดมากมายก็เลยรับประทานยาแก้ไข้หวัดไป 2 เม็ด
โดยประมาณตอนกลางวันเห็นจะได้และจากนั้นก็เลยหลับไปโดยไม่ทันรู้ตัวเลย
จนถึงผมมารู้สึกตัวอีกที่ในเวลาที่ผมฝันว่าผมกำลังเย็ดกันกับยุยงอยู่กำลัง
เสียวเต็มกำลังจนกระทั่งน้ำใกล้จะพุ่งอยู่แล้วผมเลยลืมตาขึ้นมาสิ่งที่ผมมองเห็นทำให้ผม
ทราบว่าผมมิได้ฝัน ผมมองเห็นยุยงกำลังอมควยผมอยู่เต็มปากตอนแรกผมกะว่าจะลุกข้น
แม้กระนั้นมันเสียวมากมายไม่มีผู้ใดอมควยให้ผมมายาวนานหลายปีแล้วไป อาบอบนวด
เค้าก็ใส่ถุงยางอนามัยแล้วถึงจะอมมันไม่หนำใจ
ผมก็เลยหลับตาแกล้งเป็นหลับต่อและหรี่ตามองดูเป็นระยะผมมองเห็นยุยงเงยมาดู
ผมหลายหนคงจะกลัวผมตื่นพอเพียงมองเห็นผมไม่ตื่น ยุยงก็อมต่อ
ยุยงอมเก่งมากมายอมตั้งแต่โคนแล้วรูดขึ้นไปถึงปลายแล้วก็ใช้ลิ้นเน้นย้ำที่ศีรษะควยผม
กระทั่งผมเกือบทนไม่ไหวจะแอ่นควยขึ้นตามปากยุยงบ่อยครั้ง แต่ว่ากลัวยุยงจะสะดุ้ง
ไม่อมถึงแม้ว่าจะผม ก็เลยจำต้องแอบเกร็งแล้วกลั้นไว้
ยุยงอมอยู่นานสลับกับเลียไข่ผมจนกระทั่งน้ำผมแทบจะล้น
แล้วยุยงก็ทนทานไม่ไหวเช่นกันด้วยเหตุว่าผมชำเลืองไปมองเห็นมืออีกข้างของยุยงล้วงแล้วก็แหย่
ที่หีของตนกระทั่งผมได้ยินเสียงสมัยรางเบาๆ
กับเสียงนิ้วชนกับเสียงน้ำหล่อลื่นของยุยงแรงขึ้นดังขึ้นเรื่อย
สมัยงจะใกล้เสร็จแล้ว แล้วก็สิ่งที่ผมเคยฝันไว้ก็เป็นจริง
ยุยงหยุดอมควยผมแล้วยืนขึ้นคร่อมมาบนตัวผม แล้วจับควยผมจ่อไว้ที่หียุยง
แล้วดันพรวดพราดลงมาที่ตัวผม
ผมเสียวกระทั่งสุดจะทนต้องการจะเอื้อมมือไปบีบกดนมยุยงที่ลอยอยู่ที่หน้าผมหัวใจเกือบจะขาด
แต่ว่าคิดอีกครั้งก็กลัวยุยงจะตกอกตกใจลุกหนีไป
ผมเลยกลั้นเอาไว้แกล้งหลับต่อปลดปล่อยให้ยุยงโยกอยู่บนตัวผมไปเรื่อย
ผมเกือบจะทนไม่ได้หลายที ก็ยุยงร่อนเอวเก่งมากมาย
จนกระทั่งผมเผลอลืมปลดปล่อยเสียงร้องออกมาเบาๆยุยงเลยหยุดโยกเอวแล้วมองดูมาที่ผม
ผมเลยแกล้งขยับเขยื้อนตัวบางส่วนแล้วหลับต่อ ครู่หนึ่งสมัยงนึกว่าผมละเมอ
เลยโยกหีใส่ควยผมต่อ แต่ว่าครั้งนี้ยุยงร่อนเร็วแล้วก็แรงข้น
คงรีบทำเนื่องจากว่ากลัวผมตื่น
ยุยงร่อนเอวแรงแล้วก็เร็วมากยิ่งกว่าเดิมกว่าเดิมอีกกระทั่งยุยงเปลี่ยนแปลงท่ามาเป็นท่านั่งยองแล้ว
จับควยผมยัดใส่ไว้ด้านในหีดังเดิม
ครั้งนี้ยุยงชนลงมาอย่างแรงพรวดพราดเดียวมิดด้ามเลย
แล้วร้องกระทั่งเสียงหลงออกมาโดยไม่ทันรู้สึกตัว
ส่วนผมก็สุดจะทนเลยแอบเกร็งตัวดันควยขึ้นไปนิดหน่อยเพื่อช่วยทำให้ยุยงเสร็จ
สมัยงใกล้จะเสร็จเช่นเดียวกันเลยมิได้ดู
ได้แต่ว่าหลับตาชนลงมาที่ควยผมแบบไม่ยั้ง
เสียงเนื้อผสมกับน้ำหล่อลื่นของยุยงที่ใหลออกมากมายระแทกกันดัง ป้าป ป้าป ป้าป
ราว20 ครั้งยุยงก็เกร็งตัวบีบที่ทรวงอกผมจนถึงแน่นแล้วกระตุกอยู่ 4-5 ครั้ง
ส่วนผมก็เกร็งกระตุกพ่นน้ำใส่เอาไว้ข้างในหียุยงพร้อมเพียงกันกับยุยงเลยทำให้ยุยงไม่รู้ตัวว่า
น้ำผมใหลใส่หียุยงไปแล้ว ยุยงนอนฟุบที่อกผมครู่หนึ่งคงจะได้สติ
เลยเบาๆยกตัวขึ้นเบาๆมือก็จับควยผมไว้อาจกลัวผมตื่น
เสร็จแล้วผมมองเห็นยุยงหันซ้ายหันขวามองหาอะไรไม่รู้เรื่อง
ครู่หนึ่งยุยงก็จับควยผมไปอมรูดขึ้นรูดลงแล้วก็ใช้ลิ้นเลียอีกทั้งไข่อีกทั้งควยกระทั่งทั่ว
แล้วเอามือเช็ดน้ำลายจนกระทั่งทั่ว ดึงกางเกงที่มีขาสั้นผมใส่เข้าไปอย่างเดิม
เอาผ้าที่มีไว้ห่มปกคลุมไว้ให้ผมเสร็จ ยุยงแต่งตัวเสร็จก็มองดูซ้ายมองดูขาวมองไม่เห็นคนไหนกัน
เลยเดินออกมาจากห้องผมออกไป

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมก็เผลอไผลรสสวาทของยุยงจนถึงวันๆพอเพียงว่างผมก็จะคิดถึงวัน
นั้นตลอดระยะเวลาในช่วงเวลาที่ยุยงมองเห็นผมหรือเดินผ่านผม
ผมมองเห็นยุยงทำท่าอายๆรวมทั้งแอบดูผมทุกคราวภายหลังวันนั้นผมก็ชอบรอหา
ช่องทางเย็ดยุยงมั่งแต่ว่าก็ยังไม่มีช่องทางเลย
วันไหนถ้าหากผมกับยุยงได้เย็ดกันแบบเต็มอกเต็มใจทั้งคู่คน ผมจะมาเล่าให้ฟังใหม่ขอรับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม