ดูหนัง18 กำลังดูหนังเอวี ผู้เดียวจู่ๆพี่เขามาก็เลยโดนของแท้เลย

ดูหนัง18 หนูกำลังสบายตัวอยู่กับการดูหนังAVก็ไม่ใช่หนังเรื่องแปลกอะไรแฟนของหนูก็ส่งมาให้มอง หนูก็มองตามความรู้สึกของคนธรรมดาทั่วไปบ้างคนใดกันที่กล่าวว่าผู้ที่ดูหนังพวกเรานี่เป็นคนลามกจกเปรตน่าเชื่อถือเลยว่า เค้าเหล่านั้นแกล้งบอกกับเพื่อนฝูงสิ่งที่ตัวเองถูกใจทั้งปวง และก็ต้องการจะบอกให้กับทุกคนได้รับรู้ว่าใครก็ตามก็ตามถ้าหากได้ดูหนัง AVนี้การันตีได้ว่ามีอารมณ์กันหมดทุกคน
หนูก็เป็นอีกหนึ่งผู้ที่ถูกใจเรื่องราวกลุ่มนี้ไม่น้อยเมื่อก่อนก็คุยกับสหายบ้างแม้กระนั้นก็มิได้เยอะแค่ไหน แม้กระนั้นพอใช้ได้มีคู่รักกับเขาครั้งนี้ได้ทราบเลยว่าความรู้สึกที่ได้อยู่ร่วมกันแล้วได้เล่นเสียวอย่างงี้มันเป็นสิ่งยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต ดูหนัง18 แล้วหลังจากนั้นก็ต้องการจะบอกให้กับทุกคนได้ทราบอีกด้วยว่าหากพวกเรามีความรักต่อการแสดงความรักอย่างเต็มเปี่ยมได้เลย เพราะเหตุว่าเพียงครั้งที่ 3 ที่หนูเล่นเสียวกับเขา ก็ชูที่ 3 นั่นแหละไม่ใช่เรื่องอะไรหนูก็เริ่มที่จะดูดควย เต็มปากของหนูแล้วรวมทั้งโน่นเกิดเรื่องราวที่ทำให้เขานั้นหลงเสน่ห์หนูเป็นอันมากน่าไว้วางใจเลยว่าการที่เขาถูกใจอะไรแล้วพวกเรารีบทำให้โดยที่เขาไม่ต้องขอมันเป็นความสบายที่พวกเรานั้นเติมเต็มให้กับกันอยู่เสมอ
แล้วในวันนี้หนูกำลังช่วยเหลือตัวเองตกปลาอยู่กับการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่อดนึกถึงพี่เขาไม่ไหวก็เลยจัดแจงตัวเองหนูกำลังอาบน้ำและตกปลาไปด้วย จำต้องตกอกตกใจอย่างมากเกือบร้องกรี๊ดออกมาจนถึงสุดเสียงเนื่องจากว่าแฟนของหนูเข้ามาแอบมองตกปลาอยู่ข้างในห้องน้ำนานแค่ไหนแล้วหลังจากนั้นก็ไม่รู้จัก แท้จริงหนูล็อคห้องไว้หมดเป็นที่เป็นระเบียบแล้ว แม้กระนั้นเขามีกุญแจก็เลยสามารถเข้ามาในห้องได้ตกอกตกใจจนถึงอารมณ์ความเสียวทั้งสิ้นนั้นหายไปเลย และจากนั้นก็จะต้องมาหัวเราะลั่นโกรธอีกนิดหน่อยเนื่องจากพี่ก็มาดูหนูตกปลายาวนานกว่า 3 นาทีแล้วคงจะได้ ก็อยู่ห้องผู้เดียวเลยมิได้ปิดประตูห้องอาบน้ำอะไรพี่ก็พูดว่ามองเห็นหนูตกปลาเสียดายที่ไม่ได้มีการถ่ายรูปเอา ดูหนัง18 ไว้หรือบันทึกวีดีโอเอาไว้จะได้มองเห็นถึงความเสียวมันยอดเยี่ยมมากกว่าการได้ดูหนังเอวีเสียอีก
ในช่วงเวลานี้บอกเลยว่าทั้งยังสะดุ้งและก็ทั้งยังตื่นเต้นไปหมดแล้วเขาก็มาปลอบใจหนูด้วยการกอดการจุมพิตบอกนึกถึงบอกรักจนถึงทำให้หนูกระปรี้กระเปร่าขึ้น ขณะนี้ได้แต่ว่ามีความคิดว่าจำเป็นต้องคงจะจะต้องติดร้อยกรองเพิ่มเติมอีกสัก 1 ตัวด้วยเหตุว่าพวกเราไม่รู้จักว่าคนใดกันจะเข้ามากำเนิดเข้ามาเพียงแค่ลักขโมยของในช่วงเวลาที่หนูไม่อยู่ก็คงจะไม่เป็นอะไรแม้กระนั้นถ้าหากเข้ามาพบในจังหวะหนูอย่างนี้หนูบางทีอาจจะจะต้องเล่นเสียวกับเขาก่อนที่จะเขาจะลักขโมยของหนูจริงแท้แน่นอน อารมณ์มันก็ยังหม่นหมองอยู่แต่กำลังโดนเลียหี ก็เลยพอที่จะดียิ่งขึ้นมาได้ สำหรับสตรีทุกคนบอกได้เลยว่าถ้าเกิดคุณจะโกรธหรือจะงอนอะไรกับแฟนคุณก็ตามที ไม่ต้องเล่นตัวนานถ้าหากเขาอยากที่จะเลียหี ก็ปลดปล่อยให้เขาทำเป็นเลยเนื่องจากสักครู่ถ้าหากเขาไม่มีอารมณ์พวกเราก็จะเสียดายของไปด้วยด้วยเหมือนกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม