คลิปหลุด เอาภรรยาตนเองหนแรก

คลิปหลุด วันนี้งานที่อ๊อฟฟิตว่างเลยเข้ามาเล่าประสบการณ์เปิดซิงภรรยาตนเองยุคเรียนให้ฟังครับผม เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ20ปี ผมเรียนอยู่ปี2ที่มหาลัยมีชื่อแถวถนนหนทางวิภาวดีรังสิตอยู๋ ในตอนนั้นมีนักเรียนใหม่เข้ามานะครับ ปี 1 เฟรชชี่ ผมเป็นรุ่นพี่ปี 2 ที่เค้าหน้าไม่ถึงกับหล่อมากแค่ไหน แม้กระนั้นถ้อยคำไม่ด้อยกว่าผู้ใดกันแน่ มีเด็กปี 1เข้ามาเยอะแยะครับผม และก็แน่ๆ มันจะต้องมีพี่รหัสกะน้องรหัส ผมเองได้น้องรหัสเป็นเพศชายที่หล่อมากมาย ส่วนภรรยาผมเข้ามาเป็นเฟรชชี่ปี1ภาควิชาเดียวกันและก็เป็นน้องรหัสของ

คลิปหลุด เพื่อนพ้อง คุณเป็นคนงามเลยนะครับบ เข้าขั้นใช้ได้(ดี)ทีเดียว แต่ว่ามิได้เป็นดาวแผนกครับผม เพราะว่าคุณไม่กล้าที่จะแสดงออก ประกอบกับมีน้องอีกคนที่งามไม่แพ้คุณรวมทั้งกล้าแสดงออกกว่าคุณมากมาย เวลานี้น้องคนนั้นเป็นศิลปินดาราอยู่ช่องหนึ่งของประเทศไทยไปแล้วครับผม เนื่องจากว่าคุณเข้าแวดวงไปตั้งงแต่ว่าปี3 ผมเป็นหัวหน้าเซก1 และก็เป็นประธานเชียร์ด้วย เพียงพอเริ่มเรียนผมก็มิได้พึงพอใจภรรยาผมซัเท่าไร เนื่องจากคุณงามเกินกว่าไอ้คนเดินดินอย่างผมจะไปจีบ ไม่ถูกกับไอ้น้องรหัสผม มันพึงพอใจอย่างออกหน้าออกตาสุดกำลัง ตัวผมเองก็ส่งเสริมมันอย่างมากแบบเดียวกัน ในตอนนั้นผมไม่มีแฟนขอรับ เนื่องจากมัวแต่ท่องเที่ยวดื่มเหล้ากับรุ่นพี่ ตีนุ๊กไปวันๆเรีนยนก็ไม่ค่อยดีมากแค่ไหน ก็ทำกิจกรรมทางมหาลัยสุดกำลังเท่าที่จะทำเป็น เพียงพอมาถึงตอนรับน้อง ด้วยความเป็นผู้นำเซก เลยจำต้องทำทุกสิ่ง แล้วก็ที่เป็นคนพูดเล่นพูดหัวไปเรื่อยๆ เย้าหยอกคนนั้นหน คนนี้หน ได้กระโดดยไม่อาย เพราะเหตุว่าเค้าหน้าไม่ดี ไม่มีอะไรจำต้องเสีย รับน้องผ่านไปวันแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอเพียงวันที่2มาเยี่ยม เริ่มมีเหตุการณ์กลับกลายเกิดขึ้น ภรรยาผม(ตอนนี้) เดินเข้ามากับเพื่อนพ้องคุณคนนึง “หวัดดีจ้ะพี่…” ผมก็มึนงง ตอนต้นนึกว่าคุณจะเข้ามาสอบถามหาไอ้น้องรหัสผม เพราะเหตุว่านึกว่าคุณคบกับมันแล้ว ผมก็เลยบอกไปว่า “ดีแรง มาหา…หรอ มันเดินไปโน่นแล้ว ไม่อยู่นี้หรอก” คุณกลับพูดว่า”ไม่จ้ะพี่ หนูมาหาพี่นั่นแหละ” ผมงงงวยใหญ่เลยต่อนี้ไป “เอ้อ มีไรให้ช่วยจ้ะ” คุณตอบกลับมาว่า “ไม่มีไรจ้ะ เพียงแค่ต้องการมาคุยด้วย” แล้วคุณก็ยิ้ม ผมเลย เอาละว้า งานเข้า งานเข้า ผมเลยแก้เสียเวลาเปล่าโดยพูดว่า” อ่ะ ว่ามา มีอะไรจะคุย ” รวมทั้งผมก็กอดอกทำหน้าซีเรียสแบบกวนๆใส่คุณ คุณถามผมว่า”พี่รับประทานข้าวยัง” ผมตอบคุณไปว่า”ทานแล้ว” เธฮทำหน้าหงอและก็บอกว่า”โหย หนูจะชักชวน..”ผมแทรกโดยทันที”แต่ว่าทานได้อีก” คุณยิ้มและก็กล่าวว่า”ไปรับประทานข้าวฝั่งโน่นกัน” พวกเราไปรับน้องที่สมุทรแห่งหนึ่งครับผม จำต้องเดินข้ามถนนออกมาจากบ้านพักเพื่อไปรับประทานข้าวชายหาด ผมตอบคุณในทันที “ได้ แม้กระนั้นพวกเราจำเป็นต้องเลี้ยงพี่นะ” เธฮบอก”ได้เลยพี่ ” รวมทั้งโน่นก็เป็นจุดกำเนิดการที่ผมได้ทราบจะกับคุณ(ภรรยาผมในตอนนี้)นี่แหละ แล้วหลังจากนั้น ผมกับเธฮก็แลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือกัน โทรคุยกัน นัดหมายกันไปดูหนังรับประทานข้าวตามภาษา ผมให้เกียรติคุณมากมายครับผม เชื่อไหมผมไม่แม้กระนั้นจะต้องคุณเลยนานเป็นปีนึง เพียงพอปี 3 จูบหนแรกก็เกิดขึ้นในวันเกิดผม คุณพาผมไป คลิปหลุด รับประทานข้าวที่มาบุญครอบครอง เออลืมบอกบ้านคุณอยู่บางกะปิ บ้านผมอยู่ดินแดงนะครับ วันนั้นพวกเราไปรับประทานข้าวดูหนัง รวมทั้งช๊อปปิ้งที่มาบุญครอบครอง ในตอนนั้นผมมีรถยนต์ฮอนด้าเก่าๆของพ่อ 1คัน ผมไปรับคุณที่บ้านแล้วก็ไปๆมาๆบุญครอบครอง เนื่องจากว่าผมถูกใจไปเดินประเทศไทย พวกเราดูหนังไปด้วยแล้วก็ประสานมือกัน เหงื่อผมออกเต็มมือเลยครับผม เป็นเกิดขึ้นมาเคนยมีแฟนแบบเดียวกันขอรับ แม้กระนั้นไม่เคยควงคนงามขนาดนี้ท่องเที่ยว มันเกร็งว่าผู้ที่ผ่านไปมาจะพูดว่านางอัปสรกับผีเน่าอ่ะขอรับ พอเพียงตกเย็น ผมก็พาคุณไปส่งบ้าน เพียงพอถึงบ้านตอน6นาฬิกากว่าๆ(บ้านข้างหลังที่ผมล่อน้องเธฮน่ะล่ะนะครับ) (คิดแล้วรู้สึกชั่วช้าตนเองจริงๆ) ผมก็หยุดรถยนต์จัดเตรียมปิดเครื่อง คุณพูดว่า”หลับตาดิพี่ประเดี๋ยวมอบของขวัญ” ผมก็ยิ้มแล้วก็หลับตา คุณเอาปากคุณมาใกล้ๆหูผมแล้วก็กระซิบบอกร้องแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ผมฟังพร้อมทั้งวางกล่องเล็กๆบนมือผม ผมยิ้มอย่างยอดเยี่ยมหัวใจ และก็ผมก็หันมาทางคุณคุณมองดูพร้อมยิ้ม หน้าคุณแดง ผมเลยนึกในใจ(เอาวะ) ผมเบาๆเขยื้อนหน้าผมเข้าไปใกล้คุณ พร้อมมองดูไปที่ปากคุณ คุณมองหน้าผม รวมทั้งมองดูที่ปากผมแบบเดียวกัน พอเพียงเข้าไปใกล้ๆคุณหลับตาลง ผมเลยวัดดวงเอาปากผมจูบลงไปที่ปากคุณ 1ครั้ง แล้วก็รีบถอยออกในทันที คุณลืมตาขึ้นหน้าคุณแดงมากมายครับผม คุณไม่หันกลับ ผมเลยขยับเข้าไปจูบคุณอีกทีครั้งนี้เป็นเวลานานกว่าคราวแรกครับผม ตอนต้นคุณไม่ปริปากคุณเลย ผมเบาๆปิดปากบนคุณ ด้านล่าง คุณ สลับไปๆมาๆ และก็คุณก็เบาๆพูดคุณออก ครั้งนี้ผมจูบคุณแบบเต็มๆขอรับ แต่ว่าไม่มีลิ้นครับผม จูบยู่ปรมาณ 1นาทีได้ แล้วก็คุณก็ถอยออก คุณยิ้มให้ผม เปิดประตู รวมทั้งพูดว่า “แฮปปี้เบิร์ดเดย์จ้ะพี่” คุณก้าวออกมาจากรถยนต์ผมอย่างช้าๆและก็เดินผ่านหน้ารถยนต์พร้อมโบกไม้โบกมือบ๊ายบายผม และก็เดินเปิดทางเข้าออกเข้าบ้านไป ผมนั่งอึ้งอยู่พัก ก่อนที่จะควบคุมสติขับขี่รถกลับไปอยู่ที่บ้าน ในใจคิดตลอดทาง นี่พวกเราได้จูบคุณหรอวะ โน่นเป็นจุดกำเนิดที่ความมีสโมสรของผมกับภรรยาขอรับ จากวันนั้น พวกเราแอบจูบกันทุกแห่ง ทุกเมื่อที่ได้โอกาส ทั้งยังในโรงภาพยนต์ ในรถยนต์ ที่จอดรถห้าง ผมก็เริ่มจัญไรขึ้นมาเรื่อยบางครั้งบางคราวก็จับทรวงอกคุณบ้าง จับหนแรกคุณไม่โกรธผม นมคุณได้ส่วนสัดกับตัวนะครับ คุณไม่ค่อยถูกใจเสื้อชั้นในมีโครงเท่าไรคุณกล่าวว่ามันเจบ รัดใต้นมคุณ (บอกตอนได้กันแล้วครับ) คราวแรกก็เช่นเดียวกันผมจับไปคราวแรก นมเนื้อๆเลยครับผม คุณห่อไหล่นิดเดียว หน้าแดงแล้วก็บอกผมว่า”จัญไรใหญ่แล้วพี่” ผมก็บอกคุณว่า” ก็ของพวกเรามันน่าจับนี่” เป็นในเวลานั้นไม่อายที่จะกล่าวแล้ว ควยผมมันแข็งเกือบจะระเบิด ก่อนหน้านั้นก็เคยเย็ดหญิงมาบ้างตอนเรียนอยู่ ม.ปลาย ก็เป็นแฟนในห้องนั่นแหละครับผม แม้กระนั้นไม่น่า…ขนาดนี้ เนื่องจากคนก่อน แรงมากมาย แล้วก็เป็นคนเซ็กจัด ออกหน้าออกตาเกินความจำเป็น แม้กระนั้นกับคุณมันคนละฟิวกัน แล้วก็เริ่มมีล้วงนมเข้าไปในเสื้อนิสิตบ้าง แต่ว่าไม่กล้าล้วงหีครับผม กลัวคุณจะโกรธ จนถึง ผมจะจบปี3 แล้ว วันนั้นพวกเราไม่ได้ตั้งใจว่าจะมีอะไรเลยจ๊ะขอรับ เหมือนเคยทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง ไปดูหนังรับประทานข้าวตามภาษาที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ตราบจนกระทั่ง ผมจะไปส่งคุณ คุณบอกผมว่า”ยังไม่ต้องการกลับไปอยู่บ้านอ่ะ” ผมก็เลยพูดว่า “ถ้าเช่นนั้นต้องการไปไหนอ่ะ” คุณกล่าวว่า”ไปไหนก็ได้” ผมเลยแกล้งจัญไรกับคุณไปว่า”ไปบ้านนพี่ไหม” คุณมองหน้าผมรวมทั้งตอบว่า”อืม ก็ได้ คบมานานเป็นปีแล้วไม่เคยเหห็นบ้านพี่เลย” งานเข้าอีกแล้วนะครับท่าน ผมบึ่งจากที่ตรงนั้นกลับไปอยู่ที่บ้านโดยทันที กลางทางคุณไม่บอกอะไรเลย ได้แม้กระนั้นเบือนหน้าไปทางกระจกด้านข้าง และก็หันมามองดูผมรวมทั้งยิ้ม ผมเลยกล่าวเพื่อไม่บีบคั้นว่า” ถ้าเกิดบ้านพี่เกลื่อนกลาดอย่าว่ากันนะ เพราะว่าพี่อยู่ตามลำพังคนเดียว พี่ชายไปนอนมหาลัยกันหมดเลย” คุณกล่าวว่า “ดี หนูจะได้เก็บบ้านให้เลย” ผมหัวเราะ พอเพียงถึงบ้านเข้าจริงๆดวงใจมันเต้นแรงมากมาย เปิดประตูบ้านเข้าไปคุณเดินเข้าไปก่อน ผมเปิดไฟ ด้านข้างเสา บ้านผมเป็นทาวเฮาส์ 3 ชั้นขอรับ ห้องนอนผมอยู่ชั้น2 ด้านล่างป็นห้องรับแขก คุณเดินตรวจสอบบ้านอยู่พักนึง และก็คุณก็เดินไปเข้าสุขา เพียงพอออกมาคุณพูดว่า”ส้วมหรือตู้ที่มีไว้สำหรับเก็บเสื้อผ้าอ่ะ” เนื่องจากส้วมผมมีกางเกงนอน กางเกงลิง วางอยู่บนอ่างล้างมือเยอะเลย เสื้อผ้าห้อยพิงไปๆมาๆมากมาย ผมยิ้ม แล้วก็รีบวิ่งเข้าไปเอาเสื้อผ้าพวกนั้นลงตระกร้าอย่างเร็ว และก็เดินมาที่คุณ คุณนั่งอยู่บนโซฟา เปิดโทรทัศน์มอง ผมถามคุณว่า” ไม่ขึ้นไปมองห้องนอนหรอ” คุณสั่นหัวรวมทั้งตอบผมว่า” ไม่เอาสักครู่โดนพี่ทำร้าย” ผมยิ้มและนั่งดูโทรทัศน์กับคุณ ซักพักผมก็เดินไปเอาน้ำ ของหวานมาวางตรงโต๊ะหน้าโทรทัศน์ คุณขอบคุณมากถือน้ำมากิน ผมมองดูคุณกินน้ำอยู่อย่างงั้น ใจเต้นรัวมากมาย (ผมว่าบางคยจะต้องรู้สึกอย่างกับผมในเวลาอย่างงี้) คุณวางแก้วลง แล้วหันมาดูผมผมเอามือโอบไหล่คุณ คุณไม่ว่าอะไร ผมเบาๆหอมที่แก้มคุณเบาๆคุณไม่ว่าอะไรอีก ตอนนี้ผมรุกคุณโดยการหอมที่หู คุณเอียงหลบและก็กล่าวว่า “จั๊กจี้อ่ะพี่” ผมยิ้มและก็ตอนนี้ผมโอบดึงคุณเข้ามาจูบขว้างโดยทันที คุณจูบตอบอย่างราบรื่น พวกเราจูบกันอยู่แบบงั้น ผมเริ่มเบาๆใช้ลิ้นใส่เข้าไปที่ปากคุณเป็นครั้งแรก คุณตระหนกตกใจผงะหงายน้อย แล้วก็คุณก็หลับตาพร้อมด้วยยื่นลิ้นคุณเข้ามาพันกับลิ้นผมอย่างแผ่วเบา ผมเริ่มเบาๆเอามือไปจับนมคุณ วันนี้คุณสวมเสื้อเชิ๊ตสีฟ้าอ่อน กระโปรงสีขาวเพียงแค่หัวเข่าคุณไม่ว่าอะไรยังคงหลับตาจูบผมอยู่แบบนั้น ผมเบาๆปลดกระดุมคุณออกครั้งละเม็ด คุณจับข้อมมือผมแน่น แม้กระนั้นมิได้ดึงออก ผมปลดกระดุมคุณด้วยมือขวากระทั่งหมด เสื้อแหวกออกมา คุณเอามือคุณมาปิดหน้าอกคุณ รวมทั้งถอนปากออกพร้อมบอกว่า “หนูอายอ่ะ” แล้วก็ยิ้มหน้าแดงมากมายๆผมบอกคุณว่า “ขอดูหน่อยนะ พี่ต้องการมองเห็น” คุณกล่าวว่า” เพียงแค่มองนะ” ผมยิ้ม คุณเอามือคุณออก เสื้อในพอดิบพอดีตัวเป็นแบบไม่มีฟองน้ำ สีขาว ปรากฎอยู่ข้างหน้าผม ผมเบาๆจับนมคุณอย่างแผ่วเบาลงไป ซ้ายครั้ง ขวาคราว กดนมคุณอย่างเบามือที่สุด และก็บอกคุณว่า” นมพวกเราใหญ่นะเนี่ย” คุณยิ้มกระเป๋านคำตอบ ผมจูบคุณต่อ แม้กระนั้นครั้งนี้ผมเอามือใส่เข้าไปในเสื้อในคุณและก็เมื่อเข้าไปก็ไปสัมผัสกับจุกนมคุณเม็ดน้อยมากครับผม ผมเบาๆขยำนมคุณเบาๆและก็เอานิ้วเขี่ยจุกนมคุณไปด้วย คุณร้องในคอดัง”อื้อๆๆ” ผมยังคงจูบคุณอยู่อย่างงั้น และก็ผมก็บีบนมคุณทั้งสองข้างสลับไปๆมาๆ คุณหายใจหอบขึ้น ผมเบาๆเลื่อนมีอขวาของผมลงไปตอนล่าง คราวนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้จับหีคุณ คุณคีบมือผมไว้ ผมเบาๆเอามือผลักขาให้อ้าออก โดยที่ปากผมไม่หยุดจูบคุณเลย คุณเบาๆอ้าขาออก ผมจับหีคุณถนั ดๆข้างนอกกระโปรง หีคุณใหญ่มากขอรับ 3นิ้วนี่ปิดไม่มิด ผมเบาๆถลกกระโปรงคุณขึ้น คุณเอามือดึงกลับ รวมทั้งบอกว่า” อย่าจ้ะพี่” ผมยิ้มแล้วจูบคุณอีกทีพร้อมทั้งเลื่อนมือมาจับนมคุณอีกรอบ คุณไม่ว่าอะไร โอกาสนี้ผมเบาๆดึงสายเสื้อในคุณลงไปที่แขน แล้วก็ดึงเสื้อในข้างซ้ายคุณลง รวมทั้งเบาๆเขี่ยจุกนมคุณอย่างเบาๆคุณร้องอีกที ผมไม่คอยช้า ผละปากออกมาจากปากคุณและก็รีบก้มตัวดูดนมคุณในทันที คุณเอามือจับหัวผมโดยทันที แต่ว่าไม่ดันออก ผมดูด เลียจุกนมคุณอย่างเบาๆเลียฐานนมคุณ คุณเงยสูดปากดังซี๊ด ผมมองดูนมคุณชัดๆอีกรอบ นมคุณได้ส่วนสัดมากมาย เป็นไตเลยนะครับ ยังเป็นก้อนอยู่ จุกนมสีเนื้อออกส้มๆอ่อนๆจุกนมนิดนึงเองครับผม แม้กระนั้นพอเพียงมันโดนลิ้นผมมันก็ตั้งมาทันครั้ง ผมเบาๆดึงสายเสื้อในคุณลงอีกข้าง รวมทั้งเปิดเสื้อในออกมองเห็นนมคุณทั้งยัง 2ข้าง ผมดูนมคุณ คุณมองหน้าผม และก็ผมก็ก้มตัวเลียจุกนมสลับไปๆมาๆ อีกทั้ง2ข้าง นมคุณเต็มมือดีจัง ผมดูดนมคุณอยู่พักนึงแล้วก็ผมก็เบาๆเอามือขวาผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงคุณคุณไม่ว่าอะไรนะครับต่อนี้ไป เมื่อมือผมสัมผัสกับกางเกวในตรวเป้าคุณ มันเฉอะแฉะครับผม เปียกเลย ผมเอานิ้วกลางผมรูดตรงร่องคุณภายใต้กระโปรงอยู่อย่างเบาๆกับดูดนมคุณไปด้วย คุณคร่ำครวญเบาๆโอ้ย เสียวจังเลยพี่…คุณเกร็งท้องคุณผมเบาๆเอานิ้วกลางผมเปิดเป้าในคุณ พอนิ้วไปโดนหีคุณเพียงแค่นั้นล่ะขอรับ คุณกระตุกถอยหลังโดยทันที ผมไม่คอยช้า เขี่ยไปๆมาๆอย่างเร็ว พร้อมทั้งดูดนมคุณอีก ครั้งนี้ คุณ เลื่อนตัวครึ่งหนึ่งนั่งครึ่งหนึ่งนอนผมเปิดกระโปรงคุณขึ้นในทันที พร้อมทั้งก้มตัวไปที่หีคุณ คุณหุบขาในทันที รวมทั้งกล่าวว่า”อย่าพี่ เลอะเทอะ” ผมพูดว่า”ไม่หรอก พี่ต้องการเลียของพวกเรา” คุณ แกว่งน้า ผมยิ้มพร้อมด้วยเบาๆอ้าขาคุณออกมา เพียงพออ้าขาออก ผมลงไปนั่งกับพื้นตรงหว่างขาคุณ ผมเบาๆเอามือซ้ายแหวกเป้าในคุณออก สิ่งที่มองเห็นอยู่เบื้องหน้าเป็นหีที่ปิดแม้กระนั้นไม่สนิท ภายในเป็นสีชมพูมีรอยเปื้อนขาวๆเล็กน้อย รวมทั้งน้ำใสๆอยู่เต็มรู และก็รีบเอาหน้าตามติดลงไปที่หีคุณโดยทันที เอาลิ้นเลียจากข้างล่างขึ้นไปที่แตดคุณ คุณชูหีขึ้นตามลิ้นผมอย่างลืมตัวพร้อมด้วยร้องอกมา “โอย…..พี่ หนูเสียววว” คุณ เอามือจับหัวผม รวมทั้งกดอยู่แบบนั้น ผมลงมือเลียหีคุณอย่างอร่อยมาก รสของน้ำอยากจัดคุณ ฝาดนิด เค็มหน่อย แต่ว่ากลิ่นหีคุณนี่ดีเลิศ เป็นกลิ่นยังไงผมบอกผิดทราบแต่ถ้าเกิดท่านนักอ่านท่านใดเคยเลียหีของเพศหญิงสุดที่รักษาความสะอาดแล้วล่ะก็ กล่าวได้ว่ามันสุดแสนจะน่าคลั่งไคล้มากมายอย่างยิ่งจริงๆ ผมเลียหีคุณอยู่อย่างงั้นมือข้างนึงดึงกางเกงชั้นในคุณไว้ อีกมือก็ยื่นไปจับนมคุณ ซักพักผมเบาๆเอาหน้าออกกมาหายดวงใจ น้ำคุณเต็มปาก เต็มจมูกผมเลย คุณเอามือมาป้ายออกแล้วคุณก็เอาไปเลียเอง ผมเลยบอกคุณว่า” เป็นยังไงบ้าง นี่แหละน้ำของหนู” ผมเบาๆถอดกางเกงชั้นในคุณออก คุณให้ถอดอย่างสบาย ตอนนี้ผมจับคุณอ้าขาถลกกระโปรงขึ้น เปิดเผยให้มองเห็นหีคุณแบบเต็มๆหีคุณโหนกมากมาย ขนก็เยอะแยะบางทีอาจเพราะเหตุว่าคุณผอมบางก็ได้ ผมยิ้มให้คุณ คุณเอามือปิดหน้า ผมก้มตัวไปเลียหีคุณอีกรอบ คุณซี๊ดปากพล่อยๆอีก ผมเบาๆเลื่อนปากสูงมากขึ้น ไปเลียที่ท้องคุณ ไปที่ศีรษะนมคุณ รวมทั้งสุดทายที่ปากคุณ คุณกอดคอผมแล้วพวกเราก็จูบกับอยู่ในท่านั้น ผมถอนปากออกมาจากปากคุณรวมทั้งพ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม