คลิปหี ล่อจิ๋มของพี่จิ๋ม

คลิปหี ผมกลับจากไปเล่นบาสกับเพื่อนพ้องๆที่สนามบาสเกตบอลของหมู่บ้านก็มองเห็นพี่จิ๋มคนข้างบ้านกำลังล้างรถอยู่ พวกเราเป็นเพื่อนบ้านกันมายาวนานหลายปีแล้ว ตั้งแต่ผมยังเรียนอยู่กระทั่งมาดำเนินการ พี่จิ๋มหย่ากับผัวแล้วเอ็งก็อยู่ตามลำพังคนเดียวเช้าตรู่ออกไปปฏิบัติงานเย็นก็กลับไปอยู่ที่บ้าน พี่จิ๋มก็สนิทกับบ้านผมพอเหมาะพอควร ผมเองจบมาดำเนินงานรวมทั้งอยู่บ้านบ้าง ไม่อยู่บ้างสุดแต่ว่างานจะคืออะไร ระยะนี้ผมกลับเข้ามาปฏิบัติงานในกรุงเทวดาได้ยาวนานหลายเดือนแล้ว ธรรมดาเย็นๆก็วิ่งบริหารร่างกายบ้าง แต่เช้าวันหยุดก็จะไปเล่นบาสกับ

เพื่อนพ้องๆรวมทั้งชายหนุ่มๆที่สนามของหมู่บ้าน ตอนนี้ บิดามารดาผมก็ท่องเที่ยวกันไม่อยู่บ้านเป็นอาทิตย์ ผมก็ครอบครองบ้านอยู่เพียงลำพัง พี่จิ๋มใส่เสื้อยืดสีเหลืองแจ่มใส นุ่งกางเกงรัดรูปรถยนต์อยู่ เห็นเต้าเจ้าเนื้อแกว่ง เสื้อที่เปียกน้ำแนบตัวกระทั่งแลเห็นทรงเสื้อในแน่ชัด

“พี่จิ๋มระวังปอดอักเสบครับ” ผมคุยแหย่ด้วยความสนิท

“พวกเราก็มาช่วยพี่สิ” พี่จิ๋มแหงนขึ้นมายิ้มพลางเช็ดถูหยดน้ำออกมาจากหลังคารถยนต์

คลิปหี “แล้วมีรางวัลหรือไม่ขอรับ” ผมคว้าผ้าขึ้นมาช่วยพี่จิ๋มขัดถู แต่ว่าตาคอบจะจ้องเต้าอ้วนจนถึงไอ้หนูในกางเกงไหวยวบๆกระดึ๊บๆ

“ประเดี๋ยวเลี้ยงข้าวเช้าตรู่ละกัน” พี่จิ๋มบอกพลางออกแรงกระทั่งเหงื่อจับแบบเป็นๆหยดขึ้นมาตามผิวละมุน ผมเลยช่วยพี่จิ๋มขัดถูจนถึงแห้ง แต่ว่าสายตาก็รอหาจังหวะดูเต้าบ้างดูเป้านูนๆบ้างสลับกันไป ก็รื่นเริงดี ไอ้ตัวการในกางเกงก็ขยายตัวยวบๆไปเรื่อยเปื่อย พอเพียงเสร็จพี่จิ๋มก็เข้าบ้านไปก่อน ผมก็เก็บสิ่งของเข้าที่เข้าทางเป็นระเบียบเรียบร้อย

“พี่จิ๋มครับผม ผมเก็บเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว ไปครับ”

“จะไปไหนล่ะ มากินอะไรก่อน พี่จัดเตรียมแล้ว” พี่จิ๋มเรียกจากภายในบ้าน ผมเลยถอดรองเท้าเดินขึ้นตึงๆเข้าไป “พี่อยู่ในห้องครัว”

ห้องครัวพี่จิ๋มแต่งแบบฝรั่งเป็นมีเตารวมทั้งอ่างล้างถ้วยชามอยู่ข้างหนึ่ง กึ่งกลางห้องเป็นโต๊ะเตรียมอาหาร คลิปหี อีกฟากหนึ่งก็เลยเป็นโต๊ะอาหารพื้นกระจกขนาดเล็ก แม้กระนั้นตรงโต๊ะกึ่งกลางก็มีเก้าอี้จังหวัดสตูลตัวสูงนั่งได้ บ้านผมกับบ้านพี่จิ๋มรับประทานอาหารเช้าราวกับๆกันเป็นไข่ทอด ขนมปัง แล้วก็บนโต๊ะกึ่งกลางก็มีหม้อต้มกาแฟส่งกลิ่นหอม ผมกวาดสายตาไปจนถึงพบพี่จิ๋มยืนอยู่หน้าเตา แต่ว่าที่ทำเอาตาลุกเป็น หมดเนื้อหมดตัวพี่จิ๋มเหลือเพียงเสื้อชั้นในกับกางเกงลิงสีขาวที่ยังเปียกน้ำจากที่ล้างรถอยู่

“เอ่อ พี่จะนั่งโต๊ะกึ่งกลางหรือโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารนะครับ “ผมกลืนน้ำลายเหนียวๆไอ้ท่อนเนื้อชื่นบานขึ้นมากระทั่งตุงกางเกง

“นั่งโต๊ะสำหรับรับประทานอาหารเหอะ สบายกว่า โจจัดแจงหน สักครู่พี่ชูไข่กะไส้กรอกตามไปสมทบ”

ผมจัดแจงโต๊ะเสร็จก็รินกาแฟสองถ้วยแล้วนั่งลงพอดิบพอดีกับพี่จิ๋มถือจานมาวางแล้วนั่งตาม ตักไข่กับไส้กรอกใส่จานผมแล้วชูกาแฟขึ้นจิบ พวกเราสองคนก็เริ่มกินกันไปตอนแรกๆรับประทานเร็วหน่อยเพราะว่าต่างคนต่างหิว เพียงพอเริ่มมีของกินในท้อง สายตาผมก็เริ่มขวักไขว่ ที่ดีเยี่ยมที่สุดเป็นมองดูทะลุกระจกโต๊ะลงไปตรงเป้ากางเกงแฉะๆของพี่จิ๋มที่แนบลงไปบนเนินเนื้อจนกระทั่งมองเห็นเส้นขนดำสนิท ลึกลงไปมองเห็นรอยตามติดของกลีบเนื้ออยู่ลางๆส่วนเหนือโต๊ะเสื้อในก็แนบเต้าเจ้าเนื้อกระทั่งสนิทมองเห็นปลายป้านจุกนมแล้วก็เม็ดเนื้ออย่างเห็นได้ชัด พอกินเสร็จผมก็ช่วยพี่จิ๋มล้างถ้วยชามช่วงนี้มือไม่แขนขาผมเสมือนจะเกาะกะไปหมด เสียดสีเอาแขน ขา พี่จิ๋มอยู่ไปๆมาๆ ทำเอาเสียวๆผมเองก็มิได้ไปทำสงครามกับผู้หญิงมาร่วมๆสองเดือน ช่วงนี้ไอ้ท่อนเนื้อมันก็พองก๋าอยู่จนถึงคับกางเกง

“อิ่มไหม” พี่จิ๋มถาม

“อิ่มครับผม สบายท้องเลยครับผมพี่”

“แล้วตาล่ะ สบายดีหรือไม่” พี่จิ๋มเงยผมแล้วยิ้มในระหว่างที่ผมรู้สึกร้อนขึ้นมาทั้งยังหน้า

“เอ่อออ อะไรนะครับพี่”

“ก็มองดูอีกทั้งอกทั้งยังเป้าพี่น่ะ ถึงถามยังไงว่าอิ่มตาไหม” พี่จิ๋มวางจานใบในที่สุดลงบนที่คว่ำจาน

“ครับผม” ผมก้ม หางตามมองเห็นพี่จิ๋มหันมาทางผมหมดทั้งตัว

“ถอดเสื้อสิ” ผมกลืนน้ำลาย หันไปจ้องตา “หากไม่ถอด พี่จะไปฟ้องบิดามารดาคุณ”

ผมเบาๆถอดเสื้อยืดที่เปียกชื้นทั้งยังเหงื่ออีกทั้งน้ำออกมาถือ พี่จิ๋มดึงไปพิงกับเคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ยกมือขึ้นคลำแผงอกของผมเบาๆแล้วเลื่อนไปกำท่อนแขนแต่ว่าก็ไม่มิด เพราะว่าผมออกแรงรวมทั้งกีฬายกน้ำหนักด้วย มือเรียวเลื่อนลงไปที่ขอบกางเกงแล้วเกี่ยวขอบกางเกง ผมตกใจขยับจะหนี

“อยู่เฉยๆประเดี๋ยวเหอะ” พี่จิ๋มพูดย้ำเสียงเข้มจนถึงผมจำเป็นต้องยืนนิ่ง จะยังไงพี่จิ๋มก็เสมือนพี่สาวเนื่องจากแก่กว่าผมเกือบจะ 8 ปี แล้วก็สนิทกับที่บ้านจนถึงเข้าๆออกๆได้สบายๆพี่จิ๋มรูดขอบกางเกงที่มีขาสั้นของผมลงไปกับกางเกงลิง ขอบกางเกงรั้งท่อนเอ็นแข็งไปข้างล่าง เพียงพอพี่จิ๋มขยับขอบกางเกงรูดไปถึงเข่าผม มันก็กระเด้งผึงกลับขึ้นมาผงกศีรษะแดงก่ำหงึกๆพี่จิ๋มปิดปาก มือข้างหนึ่งรูดกางเกงผมลงไปถึงข้อเท้า อีกข้างกำท่อนเอ็นเนื้อเต็มกำรูดลงมาหาโคนที่มีขนปกคลุมแน่น ปลายหัวโผล่พ้นแผ่นหนังบางออกมาพองหยุบๆสีแดงเข้มกระทั่งแทบม่วง พี่จิ๋มขยำรูดมือเบาๆ“อืมม โตใช้ได้แล้วนะพวกเราน่ะ”

พี่จิ๋มไม่บอกเหล่า ก้มตัวเกาะติดริมฝีปากลงกับปลายหัวแลบลิ้นออกมาไล้ตรงรูปปลายท่อนเอ็น แล้วไล่ลงไปล่างหัวบานตรงรอยจีบ ละมืออีกข้างขึ้นมาช้องพวงถุงหนังบีบเบาๆแล้วกดริมฝีปากเจ้าเนื้อเม้มดูดหัวบานเข้าไปกระทั่งมิด แผ่นลิ้นปัดกวาดรวบหัวเอ็นไล้ไปทั่ว ผมถึงกับสติแตกตั้งตัวไม่ติดแอ่นบั้นท้ายดันท่อนเอ็นเข้าปากเรียวระเบิดน้ำขาวขุ่นที่เก้บกักตุนไว้พุ่งล้นเข้าปากพี่จิ๋มสุดแรงเกิดเป็นระลอกๆพี่จิ๋มตกใจเฮือกเมื่อหยดขุ่นข้นร้อนผะผ่าวพุ่งพล่านเข้าในปากแต่ว่าก็ขยับปากดูดหยดเข้าไปเฮือกๆทำเอาผมเสียวๆตามจังหวะดูดจนถึงขาสั่นระริก พี่จิ๋มดูดพร้อมด้วยมือที่กำท่อนเอ็นกระถอกเบาๆบีบเคล้นรีดน้ำรักให้พุ่งออกเข้าปากแล้วกลืนรับประทานราวกับหิวหิวจนถึงหมด ผมรู้สึกราวกับโดนดูดเนื้ออกไปจากตัว หายใจแรง แล้วผวาเฮือกๆเมื่อพี่จิ๋มเลียไล้บริเวณหัวปลายท่อนเอ็นจนกระทั่งหมดหยดรัก แล้วลุกขึ้นยืนจ้องตาผม

“มานี่” พี่จิ๋มจับมือผมเดินขึ้นไปข้างบนอย่างเร็ว พอเพียงเข้าถึงห้องนอนก็ดึงตัวผมลงไปทับร่างเจ้าเนื้อ สองมือพยุงแก้มผมเข้าพบเกาะติดจูบแหย่ลิ้นเข้ามาในปากผม ลิ้นพวกเราพันกันอยู่ครู่ใหญ่พี่จิ๋มก็เลยพยุงแก้มผมถอยออก “ช่วยพี่ถอดเสื้อถอดผ้าเหอะ” ไม่ต้องให้บอกซ้ำสอง ในเมื่อพี่จิ๋มน่ะ เป็นผู้ที่ผมแอบดูมาตั้งนานตามประสาหนุ่มน้อย บางคืนก็แย้มหน้าต่างบานแอบส่องบ้านพี่จิ๋มว่าทำอะไร บางทีก็ได้มองดูพี่จิ๋มเปลี่ยนเสื้อผ้า หรือถ้าหากโชคดีก็กำลังระเริงเพลงรักกับผัว พูดได้ว่าผมเสียน้ำรักไปโดยที่พี่จิ๋มมามากมายแล้ว

เพียงพอเสื้อในตัวขาวหลุดออกอกอ้วนก็หลุดออกมากองอยู่บนอก พวงถันใหญ่อ้วนเต่ง ปลายป้านสีคล้ำหดรัดตัวกระทั่งมองเห็นตุ่มเม็ดเล็กๆล้อมรอบ ติ่งจะงอยจุกนมไม่ใหญ่ไม่เล็กรัดตัวยกชัน ผมทนไม่ได้จำต้องก้มตัวห่อริมฝีปากตามติดลงไปบนป้านเนื้อดูดจะงอยจุกนมกับสลัดปลายลิ้นเขี่ยกระทั่งกลับพลิ้วไหว พี่จิ๋มหลับตาคร่ำครวญสลับสูดเป่าลมผ่านไรฟัน ชูอกแอ่นข้างหลังดันเต้าเจ้าเนื้อเข้าพบหน้าผม ผมใช้สองมือกอบเต้าเข้าพบกัน หอมนวลเนื้อสลับจูบเล็มปลายจุกนมจนกระทั่งพี่จิ๋มตกใจเฮือกๆผมจัดกันเฟ้นฟอนเต้าเจ้าเนื้อครู่ใหญ่จนถึงพี่จิ๋มครวญครางอื้ออ้า ขยี้หัวผมไปๆมาๆ ผมก็เลยละตัวขึ้นเลื่อนตัวลงไปเกี่ยวขอบกางเกงชั้นในพี่จิ๋มดึงรูดลงไปทางปลายตีนจนกระทั่งหลุดแล้วโยนลงกับพื้น

โคกเนื้อตั้งสูงเด่นพูนโหนกขึ้นมาปกคลุมด้วยขนหยิกดำสนิท ลึกลงไปกลีบเนื้อตามติดกันติดสนิท กึ่งกลางรอบเกาะติดเป็นหยาดหยดมูกใสที่หลั่งออกมาจากหลืบเนื้อจนกระทั่งเฉอะแฉะเปียกแฉะไปทั้งยังกลีบ ส่งกลิ่นสาวใหญ่จูงกระจัดกระจาย พี่จิ๋มหายใจแรงในช่วงเวลาที่ผมแทรกตัวเข้าไปในหว่างขาอ้วนจนกระทั่งจะต้องแบบออก ผมช้อนข้อพับหัวเข่าให้เอาขึ้นพิงบนข้างหลังไหล่ของผมพร้อมทั้งแทรกตัวเข้าพบกลีบพื้นที่เปียกมูกจนถึงไหลห้อย พอเพียงผมจรอปลายลิ้นลงกับกลีบเนื้อแล้วลากขึ้นมาสะกดรอยแยก พี่จิ๋มก็สูดปากกระดกบั้นท้ายชูโคกเนื้อเข้ามาใส่ปากผม ผมเอื้อมมือกดนิ้วลงกับกลีบเนื้อสองข้าง กลีบเนื้อแบะอ้าจนถึงมองเห็นเนื้อในสีชมพูสดชุ่มฉ่ำไปด้วยมูกใสไปทั่ว ติ่งเม็ดเนื้อกึ่งกลางพองกระทั่งพุ่งขึ้นมาเป็นติ่ง ปากหากโพรงเนื้อปิดสนิทขยับเม้มหลั่งหยดน้ำมูกใสออกมาเป็นสาย ผมเกาะติดริมฝีปากลงกับเม็ดเนื้อยอดถ้ำ ดูดเม้มเบาๆแล้วใฃ้ปลายลิ้นกระดกรัวลงบนติ่ง พี่จิ๋มร้องว้ายลั่นห้อง สองมือขยุ้มหัวผมกดลงกับกลีบเนื้อกึ่งกลางท่อนขาที่แบะออกจนกระทั่งแน่น เรียวขาเกี่ยวกระหวัดถึงศีระษะผมเขากับตัวกระตุกเป็นจังหวะ ผมห่อปลายลิ้นแหย่แยงเข้าไปในโพรงเนื้อแล้วกระดกปัดติ่งเนื้อพี่จิ๋มถึงกับผวา ท่อนขารัดผมจนถึงแน่นโพรงเนื้อขมิบกระตุกฮวบฮวบ

“ว๊ายๆๆๆๆ“ พี่จิ๋มร้อง ร่างเจ้าเนื้อสวยเกร็งจนกระทั่งสั่นระริกครู่ใหญ่แล้วก็ค่อยๆผ่อนลงกับพื้น หายใจแรงกระทั่งตัวโยน เหงื่อเกาะกระทั่งแวววาวไปหมดทั้งตัว “โอย โอย โอย สุดๆเลย”

ผมขยับเขยื้อนตัวขึ้นไปหาพี่จิ๋ม อกบึกบึนทาบทับเต้าเจ้าเนื้อจนถึงแน่น ท่อนเอ็นที่แข็งเกร็งด้วยเลือดพิงลงกับกลีบเนื้อผมขยับไปๆมาๆให้มูกใสอาบท่อนเนื้อ พี่จิ๋มชูขาเอาน่องสวยพิงกับบั้นท้ายผม ขยับบั้นท้ายจนถึงท่อนเอ็นถึงปลายบานจ่อกับปากช่องโพรงสรวงสวรรค์ที่ร้อนผะผ่าว

“ช้าๆนะ โจ พี่มิได้ทำมานานแล้ว” พี่จิ๋มกระซิบกระซาบ หอมแก้มผมเบาๆ“แล้วอีกอย่าง ของโจน่ะ ใหญ่มากยิ่งกว่าแฟนพี่อีกนะ”

“นะครับพี่” ผมรับคำ เบาๆขยับบั้นท้ายเดินหน้า ปลายหัวมนบานเบาๆแหวกโพรงเนื้ออ้าออกแล้วลอดขยับเข้าไปอย่างช้าๆพี่จิ๋มขยับบั้นท้ายแกว่งไปๆมาๆ ย่นคิ้ว ผิวปากด้วยความคับแน่น ในขณะผมค่อยส่ายเอวให้เอ็นเนื้อควงลอดจมลงไปในโพรงเนื้อแน่น กระทั่งปลายหัวบานผลุบผลัวะเข้าไป พี่จิ๋มผวาร้องโอ๊ะ ตาลืมโพลง ปากอ้าค้าง ขยับมือกำแขนผมแน่น “เจ็บหรือนะครับพี่”

“นิดนึงจ๊ะ” พี่จิ๋มเป่าลมพรืดๆ“เอาเหอะ ช้าๆก่อนนะ”

ผมก้มตัวตามติดปากพี่จิ๋มและก็หลังจากนั้นจึงค่อยๆขยับท่อนเอ็นเข้าออกช้าๆให้มูกใส่ที่โพรงเนื้อขมิบหลั่งออกมาได้ทาท่อนเอ็นแข็งที่ตะปุ่มตะป่ำไปด้วยเส้นโลหิตให้ลื่นขึ้น ท่อนเอ็นแข็งไม่กระพริบขยับเขยื้อนตัวไปๆมาๆเบาๆลอดจมเข้าไปโนโพรงเนื้อแน่นที่ขยับขมิบเกร็งทีละเล็กละน้อย พอเพียงใกล้จะมิดผมก็ขยับถอยให้ยาวมากขึ้นหน่อยนึงแล้วกดลงช้าๆพี่จิ๋มสูดปากหน้าเหยเกขณะที่ท่อนเอ็นขูดกลีบเนื้อจนกระทั่งย่นย่อยู่ โพรงเนื้อขมิบรัดท่อนเอ็นผมยวบๆจนกระทั่งเสียว ผมขยับอีกสองสามหนพอเพียงมีความคิดว่าบั้นท้ายผายของพี่จิ๋มขยับไหวตามจังหวะได้ ผมก็ดึงสะพันถอยยาวจนถึงท่อนเอ็นถอนถอยขอบเงี่ยงบานผลุบพ้นปากโพรง พี่จิ๋มชูบั้นท้ายกระดกตามขึ้นมาด้วยความเสียว ผมก็กดท่อนเอ็นจังหวะเดียวส่งเอ็นเนื้อตะปุ่มตะป่ำลอดจมลงไปในโพรงกระทั่งเต็มแน่น หอกโคนกระกบกันกึก โดนเอ็นที่เกลื่อนกลาดขนแข็งบดบี้ลงกับติ่งเนื้อปากโพรง แน่น พี่จิ๋มร้องในคอผวาราวกับจะถอยหนี เพียงพอผมบดบั้นท้ายแกว่งควงท่อนเอ็นก็ปัดกวาดควานหาไปทั่วโพรงเนื้อ โคนเอ็นบดขยี้ติ่งเนื้อจนกระทั่งพี่จิ๋มสูดปากผวาขึ้นกอดผมแน่น สองขากระหวัดรัดบั้นท้ายผมดึงกระตุกเข้าพบตัวแน่น บั้นท้ายผายกระดกกระเด้าดันกลีบเนื้อเข้าใส่แท่นเอ็นผมพร้อมทั้งบีบเป็นจังหวะถี่มาก ตาหลับแน่น บริเวณใบหน้าเหยเกด้วยความเสียว สั่นไปหมดทั้งตัว พี่จิ๋มรัดตัวผมแน่กระทั่งสะท้านอยู่แป็บนึงแล้วก็ค่อยคลายอ้อมแขน หายใจแรงกระทั่งเต้ากระเพื่อมน่าดู

ท่อนเอ็นเนื้อของผมโดนโพรงเนื้อพี่จิ๋มรัดอยู่วาบๆจนถึงเสียวไปทั้งยังลำท่อน เพียงพอพี่จิ๋มคลายอ้อมแขน ผมก็ขยับเขยื้อนตัวลงน้ำหนักที่หัวเข่าสองข้างขยับบั้นท้ายสาวท่อนเอ็นจนกระทั่งหัวผลุบออกมาด้านนอก รวมทั้งดึงดันสูดปากครวญคร่ำของพี่จิ๋ม ผมก็กดท่อนเอ็นให้หัวบานเบ่งลอดสวบเข้าไปกระทั่งมิดกั่น พี่จิ๋มครวญคร่ำสั่นเครือด้วยความเสียว ผวาขึ้นกอดผมอีกคำรบ ผมขยับเอวกระเด้าท่อนเนื้อเป็นจังหวะยาวๆช้าๆแต่ว่ามั่นใจว่าเมื่อถอนออกมาหัวบานก็ผลุบปลายเงี่ยงพ้นรูเนื้อแล้วตอนเดินหน้าโหนกโคนเอ็นก็กดบดกับกลีบเนื้ออ่อนเต็มกำลัง พี่จิ๋มถึงกับผวากอดผมผม สูดปาก กระดอนบั้นท้ายรับจนกระทั่งเป็นระวิง ปากก็ร้อง อูย อูย สลับกับเป่าลมพรู ผมก็เบาๆเพิ่มความเร็วขึ้นตามความเสียวท่อนเอ็น
“โจ โจ พี่เสียวไปหมดแล้ว ไม่หวายแล้วววว” พี่จิ๋มครวญคร่ำระหว่างที่เอ็นเนื้อผมบุกลุกลน กลีบเนื้อปลิ้นเข้าออกเป็นจังหวะ พี่จิ๋มบิดตัวด้วยความเสียวยามที่เอ็นเนื้อผมขูดคราดไปทั่วโพรงเนื้อแน่นชุ่มฉ่ำน้ำมูก ผมเสียวขึ้นมาเป็นริ้วๆไปทั้งยังท่อนเอ็นพวงไข่ กัดฟันทะลวงเอ็นบุกสวบๆกอดประทับร่างเจ้าเนื้อของพี่จิ๋มจนกระทั่งเต้าบี้แบนลงกับอก กดปากจูบประทับนางกำนัลฝันของผมจนกระทั่งแน่น ในขณะที่ความร้อนพุ่งออกมาจากร่าง ทะยานไปตามลำเอ็นแล้ว พุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงเนื้อแน่นของพี่จิ๋ม

พี่จิ๋มผวาขึ้นกอด ร้องกรี๊ดในคอเมื่อหยาดหยดเมื่อขาวขุ่นร้อนผะผ่าวระเบิดออกมาจากปลายท่อนเข้ากระทบเนื้อนุ่มในโพรง พร้อมๆกับที่ท่อนเอ็นแข็งขยายเบ่งพองวาบๆยามฉีดพ่นน้ำรักพุ่งเข้าในร่างจนกระทั่งร่อนอุ่นซ่านเสียวไปหมดทั้งตัว หยดน้ำของผมพุ่งฉาดๆออกไปเป็นระลอกๆจนถึงเต็มโพรงเนื้อ หยาดหยดมูกขุ่นขาวร้อนผ่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม