หนังโป๊ใหม่ คนไหนกระหายจัดคนนั้นอยู่ด้านบน

หนังโป๊ใหม่ “ถอดเลยสุดที่รัก” เป็นคำกล่าวของแฟนผมที่ผมกำลังเลียหีคุณอยู่ ผมจับคุณถอดเสื้อถอดผ้าจนกระทั่งหมดเป็นระเบียบรวมทั้งลงลิ้นเลียหีให้คุณ แต่ตัวผมยังมิได้ถอด กะจะให้คุณมาช่วยถอด กระทั่งสุดท้ายคุณก็ไม่ไหวต้องการโดนเย็ดแล้วบอกให้ผมถอดเสื้อถอดผ้าออก ผมก็ถอดเพียงแค่เสื้อแค่นั้น แล้วกางเกงก็ให้คุณมาถอดเอง
และจากนั้นก็แปลงให้คุณมาจัดแจงกับควยผมบ้าง หนังโป๊ใหม่ ให้คุณดูดสักนิดสักหน่อยก่อนที่จะไปต่อ คุณอาจจะต้องการxxxเต็มกำลังถอดกางเกงร้ายแรงมากมายดึงออกอย่างไม่ใยก็ดีแล้วเพียงพอมองเห็นควยแทนที่จะดูดคุณขึ้นทิ่มเลย จับแทงช้าๆทำหน้าราวกับเจ็บท้องบอกผิดแล้วหลังจากนั้นก็ลงไปมิดด้าม คุณบอกเท่านี้ก็สบายตัวแล้วแช่ไว้อย่างงี้ก็ได้ คุณยิ้มผมก็กระเด้งใส่คุณ คุณบอกเบาๆเสียว ครั้งเวลาที่จับผมถอดกางเกงเอาซะอย่างรวดเร็ว ในขณะนี้บอกให้เบาๆแล้วคุณก็โยกเบาๆตามเพลงที่เปิดกลบเสียงครางของคุณ ในตอนที่พวกเราเย็ดกันคุณจะร้องครางครวญตลอดระยะเวลา คุณกล่าวว่าอารมณ์มันพาไปร้องเองมิได้แกล้ง แต่ว่าผมก็ถูกใจนะมันธรรมชาติดี ขนาดว่าไปเล่นกันในส้วมคุณถึงได้ทราบเลยว่าคุณร้องดังมากแค่ไหน เนื่องจากว่าในห้องสุขามันเก็บเสียงได้ดิบได้ดีและก็เสียงกังวาน พอเพียงเริ่มxxxเสียงคุณก็ดังเต็มส้วม พอเพียงเย็ดเสร็จคุณก็พูดว่าเสียงดังเช่นกันนะ เสียงคุณผู้เดียวล้วนๆเลย
ช่วงนี้ก็เหมือนกัน เริ่มโยกละเริ่มกระดอนแล้ว ท่าพวกเรามิได้เล่นกันมากสักเท่าไรนัก หนังโป๊ใหม่ จำนวนมากก็เปลี่ยนกันอยู่บนบ้างข้างล่างบ้าง สุดแต่ว่าคนใดกันแน่จะกระหายจัดก่อน รวมทั้งวันนี้เป็นคิวของคุณจำต้องจัดแจงผมให้เสร็จ คุณโยกแล้วหลังจากนั้นก็ขย่มซอกซอยอยู่ครู่หนึ่งคุณก็บอกไม่ไหวให้ผมxxxท่าไหนก็ได้แทน คุณนอนทับผมไว้แน่ไม่ยินยอมลุกอย่างนี้ก็ไม่เสร็จสักครั้งรวมทั้งจับตูดลอยเล็กน้อยก็แล้วแทง คุณร้องครวญคร่ำเลยเวลานี้หีมันอ้ารับอย่างยอดเยี่ยมควยเข้าได้มิดด้วย ชูตูดนิดๆแทงแรงๆสักครู่คุณก็กระดอนเอง
เป็นไปตามคาดเล่นxxxรอบนี้คุณร้องหนักเสมือนทุกคราวผมกระเด้งจนถึงคุณไม่ไหวส่ายศีรษะไปๆมาๆพูดว่าเสียว ร้องเสียวตลอดจนคุณรอคอยจังหวะแล้วยกตัวคีบอกไม่ไหวลุกมาแทงแทน กำลังเสียวเลยคุณดันลุกหนี แล้วผมก็จะต้องรีบจัดแจงมาแทงต่อจับขาพิงเลยรอบนี้หนีไม่พ้นแน่ๆ แทงไม่ยั้ง ร้องได้ร้องไป ห้องพวกเราไม่ใช่ห้องคนใดกันแน่ แล้วน้ำก็แตก
มาถึงที่ตรงนี้คุณนอนหมดสภาพบอกพบอย่างนี้ทุกวี่ทุกวันผอมบางแน่ คุณบอกมองท้องคุณเริ่มยุบแล้ว นอนอย่างนี้ก็มองไม่เห็นท้องสิผมก็ด้วยเหมือนกันเล่นเอาเหงื่อไหลถ้าหากจะซูบผอมในความเป็นจริงแล้วอย่างนี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม