คลิปหี เด็กมาหาจำเป็นต้องป้อนของหวานเด็ก

คลิปหี วันพรุ่งแล้วจะได้กลับจังหวัดเชียงใหม่ไปพบแฟนผู้ที่รักเยอะที่สุด วันนี้เลยจะต้องสังสรรค์กับเพื่อนฝูงก่อนหยุดนับเป็นเวลาหลายวันชิดกัน เลยจัดหนักไปจนกระทั่งเมา และก็เริ่มมาลงที่หำ นั้นเป็นความอยากจัด ทำยังไงละคราวนี้ ก็กลับมาที่ห้องจัดแจงเก็บของจะกลับไปอยู่ที่บ้าน คลิปหี รวมทั้งไม่พลาดที่จะจัดแจงดูหนังxxแล้วชักว่าวก่อน วันนี้เลือกดูหนังxxเรื่องโปรด เป็นหนังxxประเทศญี่ปุ่นแบบขาวๆอึ่มๆ
แล้วในจังหวะที่กำลังดูหนังxxชักว่าวใกล้จะเสร็จนั้น ก็มีเสียงคนมาเคาะประตู สะดุ้งหำหดไปหมด และจากนั้นก็รีบปิดคอมจัดแจงตนเองออกไปเปิดประตู ก็พบน้องสถานที่สำหรับทำงานเมามา และก็พูดว่าผมรีบกลับ เลยมาต่อกับผมที่ห้อง หิ้วเบียร์สดมาต่อกัน คุณแทบจะเดินไม่ไหว แล้วมาหาผมได้เช่นไร ยอดเยี่ยมจริงๆตอนเข้าห้องก็กอดผมเข้ามา ในเวลานี้ผมคิดเลย จัดแจงเลยดีไหม เหยื่อมาจ่อเบื้องหน้าอย่างนี้ แล้วคุณก็เข้าสุขาไปล้างหน้าล้างตาตาออกมา เวลาที่คุณออกมาเค้าหน้าล้างแล้วน่ารักน่าเอ็นดูดีไม่น้อย ผูกผมแบบที่ผมถูกใจด้วย คุณยืมกางเกงผม 1 ตัว ด้วยเหตุว่าคุณทำกางเกงตนเองแฉะ เวลานี้ผมคิดเลยอย่างไรก็จำต้องจัด แล้วผมก็เริ่มรับประทานเบียร์สดกับคุณอีกน้อย แล้วผมก็เข้าไปประชิดตัวกอดและก็จูบคุณ คุณก็รับกลับอย่างยอดเยี่ยม และก็ตามด้วยล้วงหีคุณโดยทันที คุณก็สวนกลับ จับควยและล้วงด้วยเหมือนกัน เวลานี้ภาพในหนังxxมาเต็ม ได้ทุกท่าเลยในตอนนี้
แล้วผมก็ลากคุณไปที่เตียง จัดแจงถอดกางเกงตัวใหญ่ที่คุณใส่ไว้หละหลวมๆออก คลิปหี แล้วหลังจากนั้นก็พบหีที่ขาวเนียน เรียกว่าไม่ได้ต่างอะไรจากหีในหนังxxประเทศญี่ปุ่นกันเลย ในขณะนี้ก็ลงลิ้นก่อนเลย คุณครางครวญไปๆมาๆแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าเสียว เสียว บอกตลอด ผมไม่รอคอยช้า จับคุณแยกขาและก็แทงคุณโดยทันที คุณนอนคร่ำครวญอย่างยอดเยี่ยม เรียกว่าหากคุณครวญครางแบบงี้หนังxxประเทศญี่ปุ่นต่อคิวว่าจ้างคุณแน่ๆ สำหรับผมในช่วงเวลานี้ คุณเป็นสรวงสวรรค์แก้กระหายจัดอย่างยอดเยี่ยม จัดคุณดอกแรกผ่านไป คุณนอนค้างเตียงอย่างสบาย ในช่วงเวลานี้ผมก็เริ่มมีความรู้สึกว่าจะทำตามไรต่อดี ก็ตกลงใจเปิดหนังxxประเทศญี่ปุ่นที่ค้างไว้ มองสร้างอารมณ์กันต่อ มาขนาดนี้แล้วไม่ถอยแล้ว ไม่นานเกินรอคอยก็ควยแข็งอีก ก็เบาๆเข้าไปปลุกคุณเบาๆและก็ดายขาคุณเย็ดอีกครั้ง คุณเกี่ยวเอวผมไว้แน่น และบอกเอาเร็วๆซอกซอยเร็วๆกระทั่งผมน้ำแตกซ้ำอีกครั้ง กว่าจะแตกรอบ 2 คุณครางครวญกระทั่งข้างห้องจะต้องเคาะบอกให้เบาๆหน่อย ก็คนมันเสียวช่วยไม่ได้ ในขณะนี้ 2 รอบแล้ว เบาๆไปเรื่อยดูหนังxxไป สักครู่คุณรู้สึกตัว ค่อยเล่

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม