หนังโป๊ น้ำมันมาก จำเป็นต้องรู้เรื่อง

หนังโป๊ สาวผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่อายุเกิน 30 ไปแล้วชายหนุ่มๆบางครั้งก็อาจจะมีความรู้สึกว่าน่าจะง่ายแล้วก็น่าจะไม่ค่อยเผ็ดร้อน หรือดีเด่นน่าลิ้มลองสักเท่าไหร่แม้กระนั้นขอบอกว่า กับคุณคนนี้ น้องไก่ คุณไม่ธรรมดาจริงๆผมจะเล่าให้ให้ท่านฟังพวกเราเจอะกันที่ร้านเหล้า ผมมีความเห็นว่าคุณก็คงเป็นนักเที่ยวปกติอาจจะไม่มีอะไรที่ต่างจากคนวัยสามสิบหน่อยๆทั่วๆไป หนังโป๊ อาจจะมาเพียงแค่กล่าวโทษสุขทั่วๆไปแบบเบื่อสามี ผมก็หาที่ลงพอดิบพอดี ขอเพียงแค่เป็นหี ผมก็พึงพอใจแล้ว ต่างก็เชื้อเชิญกันคุยจนถึงถูกคอรวมทั้งไปต่อที่อพาร์เม้นท์ จากที่เขาทำกันทั่วๆไป คุณก็มิได้มีนมใหญ่หรือรูปร่างดีเลิศนัก แต่ว่าผมว่าก็แก้ขัดให้กับผมได้ คุณเชื้อเชิญผมเข้าไปอาบน้ำร่วมกัน เมื่อเข้าไปอาบน้ำก็พบว่า หีของคุณนั้น ไม่เยิน ไม่บอบช้ำ รวมทั้งชมพูงามราวกับสาววัย 18-19 มากมายก่ายกอง ผมสะดุ้งบางส่วน เพราะว่าไม่คิดว่าคนวัยนี้แล้วหีคุณจะยังคงสวยสดงดงามขนาดนี้ แม้กระนั้นก็ไม่กล้าถามอะไรกับหัวข้อนี้มากเท่าไรนัก เนื่องจากว่าบางบุคคลก็เกลียด เมื่อมองเห็นอย่างนี้ ก็จัดแจงเบาๆแหวกแหก ดูด้านในว่ามีอะไรน่าดึงดูดบ้าง เมื่อเขี่ยไปๆมาๆไม่นานก็มีน้ำไหลออกมาจากหีอย่างเห็นได้ชัด เรียกว่าน้ำล่อลื่นที่ให้ความสบายก็คงจะไม่ผิด คุณบอกกับผมว่าถ้าหากเวลามีน้ำออกมากอย่าตระหนกตกใจ มันเป็นปกติ ผมก็เลยทดลองเลียหีคุณ คุณตกใจนิดหน่อย อาจจะเพราะเหตุว่าเสียวเป็นไปได้ ในช่วงเวลานี้หีของคุณก็มีลักษณะอาการสั่นเล็กๆพอน่ารัก และก็เมื่อเลียไปๆมาๆครู่หนึ่งก็มีน้ำไหลออกมาคล้ายกับฉี่ แต่ว่าไม่มีกลิ่น คุณอายเป็นที่สุด คุณพูดว่าในช่วงเวลาที่คุณเสร็จจะเป็นแบบงี้ทุกรอบ แม่เจ้า เสมือนของเพศชายกันเลยวุ้ย อย่างงี้ก็ดีแล้วจะได้นับสถิติได้ง่ายว่าคืนวันนี้เสร็จไปกี่รอบ ผมก็เลยทดลองแทงหีน้องไก่ที่น้องน้ำในทันที แล้วก็เมื่อทิ่มไปได้ไม่นานนัก ก็มีน้ำไหลออกมาเต็มหน้าขาผม ผมก็ยิ้มๆคุณก็มีลักษณะนิดหนึ่ง แต่ว่าควยก็ยังทิ่มติดอยู่หีคุณอยู่ หนังโป๊ รวมทั้งกว่าผมจะซอกซอยกระทั่งน้ำผมแตกก็จับใจความได้ว่าน้ำคุณไหลออกมาถึง 3 ครั้ง ไม่ธรรมดาเลยคะเนี้ย
ตอนนี้มาต่อที่บนเตียงคุณก็จัดแจงขย่มผมบ้างโอกาสนี้เมื่อคุณบดบี้ขยี้หีกับควยผมได้ไม่นานนักก็มีน้ำอุ่นๆไหลออกมาที่ตัวผม เล็กน้อยคุณก็หยุดไปพักหนึ่ง และก็ขยับต่อแม้กระนั้นก็น่าประหลาดนิดว่าน้ำที่ออกมาจากหีคุณนั้นแห้งเร็วพอควร คุณบดบี้อยู่อีกครู่หนึ่งก็น้ำแตกอีกครั้ง ตอนนี้ผมก็เลยขอเป็นฝ่ายจัดการคุณเอง
ในช่วงเวลาที่ผมซอกซอยคุณ หีคุณก็มีน้ำออกมาเป็นช่วงๆคุณอีกทั้งครางครวญอีกทั้งเอามือมาปิดหีไว้ กว่าจะเสร็จสำหรบผมรอบสอง เตียงแฉะเกือบจะนอนมิได้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม