คลิปหี เรื่องxxx: ถูกใจโชว์ก็จัดไปมีดีก็จะต้องอวดให้โลกทราบ

คลิปหี ส่งคลิปหลุดนิสิตให้สหายมอง สหายมันบอกยอดเยี่ยมใบหน้าก็น่ารักน่าเอ็นดู ผมได้แม้กระนั้นยิ้มมันบอกได้เพียงแค่ว่าน่ารักยอดเยี่ยมแม้กระนั้นสำหรับผมบอกได้เลยว่าท่าทางก็ยอดเยี่ยม คลิปหลุดนี่ผมก็ถ่ายเองคุยกับคุณคุณก็น่ารักน่าเอ็นดูบอกได้ไม่มีปัญหา คลิปหี คุณบอกเพียงเท่านี้ไม่มีปัญหามองเห็นหน้าคุณไม่ชัดเจนด้วย คลิปหลุดเพียงนี้คุณสบายอยู่แล้วด้วยเหตุว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาผมก็มองเห็นคลิปหลุดคุณมาก่อนที่จะมาได้กับคุณ มันก็เลยไม่ใช่เรื่องสำคัญ แม้กระนั้นกว่าจะได้กับคุณก็จำต้องเอาอกเอาใจสู้จิตใจสักหน่อย เนื่องจากคุณก็พึ่งจะเลิกกับแฟนมาได้ไม่นาน คุณโดนทิ้งมา คุณเลยมาทำคลิปหลุดแดกดัน ของดีแบบงี้ทิ้งไปได้ยังไง หรือพบเด็ดกว่านี้มันอาจจะยอดเยี่ยมโดยแท้จริง
วันที่ได้กับคุณก็เนื่องจากความมึนเมา คุณกำลังนึกถึงคนรักเก่าอยู่บ้าง ก็ชูหมด ชูหมด ผมก็ได้จังหวะปลอบประโลมใจคุณ ได้กอดได้หอมแก้มคุณปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้ผมเต็มกำลัง แล้วคืนนั้นพวกเราก็ได้กัน ความมึนเมาของคุณกับความกระหายจัดของผมมันเข้าได้กันอย่างยอดเยี่ยม คลิปหี ผมจัดกับคุณไป 2 ดอกซ้อน มิได้พักเลย คุณก็พึงพอใจมากมายยิ้มแล้วก็มองแฮปปี้กับผมที่สุด จากนั้นพวกเราก็เริ่มได้คบกับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มันคงจะเป็นช่วงๆขณะที่พอดีที่พวกเราได้เจอะกัน ผมก็ไม่มีคู่คุณก็ไม่มีคู่ พวกเราจัดกันวันแล้ววันเล่า บางวันก็ 2 บ้างหรือหากอยากจัดหนักหน่อย ก็ 3 ไปเลย และจากนั้นก็เริ่มคิดในคลิปหลุดที่คุณทำมันก็น่าดึงดูดดีผมก็ต้องการจะอวกกับเพื่อนฝูงเลยเชิญชวนคุณ ถ่ายคลิป คุณก็โอเค คุณพูดว่าก็บันเทิงใจดีแต่จะต้องให้คุณดูซิ ตั้งกล้องถ่ายรูปถ่ายคุ้นเคยบ้างคุณก็ไม่โอเคเพราะเหตุว่าหน้าคุณชัดไป แล้วครั้งนี้คุณก็ดัดผม เปลี่ยนแปลงทรงผมสักนิดสักหน่อย ได้เลยเพราะว่าคุณบอกไม่เคยทำผมแบบงี้มองเห็นหน้าคุณนิดนึงด้วย ก็ปลดปล่อยเป็นคลิปหลุดได้เลย รวมทั้งส่งให้สหายดูซิ ไม่นานก็เริ่มออกวงกว้าง คุณก็ดูเหมือนจะพอใจไม่น้อย ใบหน้าคุณก็สวยขึ้นทุกเมื่อเชื่อวัน ก็คนมีความรักดีแล้วแบบงี้
ทุกๆวันนี้ก็ยังมิได้อยู่ร่วมกันแต่ว่าก็ไปพบจัดกันทุกๆวัน ขนาดว่าบางวันอยากจัดในสถานที่ทำงานก็แอบไปจัดกันก็มีทุกมุมมันไม่ใช่เรื่องแปลกก็พวกเราเป็นคนรักกันแล้ว ขณะนี้ก็กะว่าจะไปพบบังกะโลงามๆแล้วหลังจากนั้นก็ทำคลิปหลุดออกมาอีกสักนิด ก็คนมันถูกใจ เวลามีคนพูดถึงคุณว่าลีลาท่าทางเด็ดร้องครวญครางดีก็บันเทิงใจไปอีกในลัษณะหนึ่ง มีคนรักถูกใจโชว์ก็ตามใจหน่อยแต่ว่าก็จำเป็นต้องผ่านการตรวจสอบจากพวกเราทั้งสองก่อนนะ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม