โดจิน18+ ดูหนังXร่วมกันตั้งแต่เป็นคนรักกันแล้ว

โดจิน18+ ตัวผมเป็นโรคประจำตัวนิดนึง เรียกว่าโรคแพ้ความขาว พบขาวๆอ้วนๆเป็นมิได้ ของขึ้นทุกรอบ จะต้องรีบกลับไปอยู่บ้านมจัดภรรยาทุกรอบ ขนาดหาดูหนังxออนไลน์ก็ยังมองแม้กระนั้นสาวประเทศญี่ปุ่นประเทศเกาหลี ขาวๆทั้งหมดมันได้อารมณ์อย่างดีเยี่ยม แล้วก็ภรรยาผมก็เป็นคนผิวขาวพอควร เป็นลูกครึ่งจีน ขาวแบบงี้บางที โดจิน18+ ปิดไฟคุณยังคงสว่างมองเห็นผ่านในที่มืดได้ เมื่อใดที่พวกเราเปิดไฟกางล็คไลด์เล่นกันมันเสียวที่สุด คิดว่าราวกับได้เล่นกันในอวกาศกันไปเลย
ผมเป็นผู้ที่ไม่เคยนอกใจภรรยา แล้วก็ภรรยาผมก็รู้ๆกันดีอยู่แล้ว คุณก็เลยเอาอกเอาใจผมเป็นพิเศษด้วยผมเป็นของติดการดูหนังxเนื่องจากเวลาใดที่เมื่อยล้าเครียดได้ดูแล้วสบายตา สบายควยจริงๆจนกระทั่งบ่อยครั้งที่ดูหนังxกำลังสบายๆอยู่ ภรรยาก็เดินเข้ามาด้านหลัง ดูหนังxร่วมกันไม่นาน คุณก็เข้ามาที่ข้างหน้าและก็จับผมถอดกางเกงและเริ่มดูดควยให้ผมแบบไม่ต้องขอ คุณก็ถูกใจการเล่นเสียวไม่น้อยด้วยเช่นเดียวกัน ตั้งแต่ยุคที่พวกเราจีบกันใหม่ๆพวกเราก็ดูหนังxร่วมกันมาตั้งแต่ในตอนนั้นแล้ว ยิ่งตอนได้สมรสกันแล้ว ก็ยิ่งไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเย็ดกันเลยดูหนังxเมื่อไรรุ่งเช้าตอนกลางวันเย็นเย็ดกันตลอด กลับมาเข้าเนื้อหา ผมก็ดูหนังxไปภรรยาสุดที่รักก็ดูดควยให้อย่างเบิกบาน คุณดูดจนถึงบอกกับผมว่า “น้ำมาแล้วแทงเลยหวานใจ” คุณยืนขึ้นถอดกางเกงตัวน้อยๆของคุณออกรวมทั้งหันหลังมาให้ผมจับที่ขอบโต๊ะทำงานไว้ ผมไม่คอยช้า ทิ่มคุณเข้าไปแบบเต็มๆพวกเราเย็ดกัน และดูหนังxไปด้วย มันสุขสบายเป็นที่สุด เวลานี้ ไม่มีอะไรมาหยุดพวกเราได้ สรวงสวรรค์อยู่นี้ แต่ว่าแล้วหนังxที่พวกเรามองก็น้ำแตกไปก่อน แต่ว่าพวกเรายังไม่เสร็จ ผมยังซอกซอยภรรยาอยู่ ตอนนี้หนังxจบก็เปลี่ยนที่ไปที่โซฟาที่ห้องรับแขก ผมจับคุณเล่นท่าสุนัขต่อ คุณกัดปากพูดว่าแรงอีก โดจิน18+ แรงอีก ผมก็จับเอวและจากนั้นก็ชนอย่างสุดแรง คุณกัดปากบอกยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม แล้วไม่นานนักผมก็เร่งเครื่องผมน้ำจะแตกแล้ว จัดคุณไปแบบเต็มๆตรอกรวดเดียวน้ำเต็มหีกันไปเลย คุณทรุดลงกับพื้น ไม่มีแรงแล้วก็ผมก็นอนต่อที่โซฟาโดยทันที
ในเวลานี้ต่างคนต่างไม่มีแรงกันไป เพียงพอคุณยืนขึ้นหันมาที่ควยผม ผมก็กระดกควยให้กับคุณ คุณยิ้มและจากนั้นก็ดูดมันซ้ำ ดูดจนกระทั่งมันเริ่มพร้อมอีกครั้งคุณบอกแข็งอีกแล้ว จัดอีกครั้งนะ ผมก็ต้องตามดวงใจภรรยา แม้กระนั้นรอบนี้ผมอยู่ด้านล่างนะสุดที่รัก คุณจัดไปเลยผมยอมคุณสุดกำลัง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม