การ์ตูน18+ เอาภรรยาตนเองทีแรก

การ์ตูน18+ วันนี้งานที่อ๊อฟฟิตว่างเลยเข้ามาเล่าประสบการณ์เปิดซิงภรรยาตนเองยุคเรียนให้ฟังขอรับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อตอนผมอายุ20ปี ผมเรียนอยู่ปี2ที่มหาลัยมีชื่อแถวถนนหนทางวิภาวดีรังสิตอยู๋ ในตอนนั้นมีนักเล่าเรียนใหม่เข้ามาครับผม ปี 1 เฟรชชี่ ผมเป็นรุ่นพี่ปี 2 ที่เค้าหน้าไม่ถึงกับหล่อมากแค่ไหน แม้กระนั้นถ้อยคำไม่ด้อยกว่าคนใดกัน มีเด็กปี 1เข้ามาเยอะแยะนะครับ แล้วก็แน่ๆ มันควรจะมีพี่รหัสกะน้องรหัส ผมเองได้น้องรหัสเป็นเพศชายที่หล่อมากมาย ส่วนภรรยาผมเข้ามาเป็นเฟรชชี่ปี1แผนกเดียวกันและก็เป็นน้องรหัสของ

เพื่อนพ้อง คุณเป็นคนงามเลยขอรับบ การ์ตูน18+ เข้าขั้นใช้ได้(ดี)ทีเดียว แม้กระนั้นมิได้เป็นดาวภาควิชาครับผม เพราะว่าคุณไม่กล้าที่จะแสดงออก ประกอบกับมีน้องอีกคนที่งามไม่แพ้คุณแล้วก็กล้าแสดงออกกว่าคุณมากมาย เวลานี้น้องคนนั้นเป็นศิลปินผู้แสดงอยู่ช่องหนึ่งของประเทศไทยไปแล้วครับผม เนื่องจากคุณเข้าแวดวงไปตั้งงแม้กระนั้นปี3 ผมเป็นหัวหน้าเซก1 แล้วก็เป็นประธานเชียร์ด้วย พอเพียงเริ่มเรียนผมก็มิได้พอใจภรรยาผมซัเท่าไร เพราะว่าคุณงามเกินกว่าไอ้คนเดินดินอย่างผมจะไปจีบ ไม่ถูกกับไอ้น้องรหัสผม มันพึงพอใจอย่างออกหน้าออกตาสุดกำลัง ตัวผมเองก็เกื้อหนุนมันอย่างเต็มเปี่ยมแบบเดียวกัน ในขณะนั้นผมไม่มีแฟนนะครับ เนื่องจากว่ามัวแต่ท่องเที่ยวดื่มเหล้ากับรุ่นพี่ ตีนุ๊กไปวันๆเรีนยนก็ไม่ค่อยดีเท่าใด ก็ทำกิจกรรมทางมหาลัยสุดกำลังเท่าที่จะทำเป็น พอเพียงมาถึงตอนรับน้อง ด้วยความเป็นผู้นำเซก เลยจำเป็นต้องทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง รวมทั้งที่เป็นคนพูดเล่นพูดหัวไปเรื่อยๆ เย้าหยอกคนนั้นหน คนนี้หน ได้กระโดดยไม่อาย เพราะว่าเค้าหน้าไม่ดี ไม่มีอะไรจำเป็นต้องเสีย รับน้องผ่านไปวันแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพียงพอวันที่2มาเยี่ยม เริ่มมีเหตุการณ์พลิกผันเกิดขึ้น ภรรยาผม(ตอนนี้) เดินเข้ามากับสหายคุณคนนึง “หวัดดีจ้ะพี่…” ผมก็งวยงง ทีแรกๆนึกว่าคุณจะเข้ามาสอบถามหาไอ้น้องรหัสผม เพราะเหตุว่านึกว่าคุณคบกับมันแล้ว ผมก็เลยบอกไปว่า “ดีแรง มาหา…หรอ มันเดินไปโน่นแล้ว ไม่อยู่ที่ตรงนี้หรอก” คุณกลับพูดว่า”ไม่จ้ะพี่ หนูมาหาพี่นั่นแหละ” ผมสับสนใหญ่เลยต่อไปนี้ “เอ้อ มีไรให้ช่วยจ้ะ” คุณตอบกลับมาว่า “ไม่มีไรจ้ะ เพียงแค่ต้องการมาคุยด้วย” แล้วคุณก็ยิ้ม ผมเลย เอาละว้า งานเข้า งานเข้า ผมเลยแก้เสียเวลาเปล่าโดยกล่าวว่า” อ่ะ ว่ามา มีอะไรจะคุย ” รวมทั้งผมก็กอดอกทำหน้าซีเรียสแบบกวนๆใส่คุณ คุณถามผมว่า”พี่รับประทานอาหารยัง” ผมตอบคุณไปว่า”ทานแล้ว” เธฮทำหน้าหงอและก็บอกว่า”โหย หนูจะเชิญ..”ผมแทรกในทันที”แม้กระนั้นทานได้อีก” คุณยิ้มรวมทั้งกล่าวว่า”ไปทานข้าวฝั่งนู่นกัน” พวกเราไปรับน้องที่สมุทรแห่งหนึ่งครับผม จำเป็นต้องเดินข้ามถนนออกมาจากบ้านพักเพื่อไปทานข้าวริมหาด ผมตอบคุณในทันที “ได้ แม้กระนั้นพวกเราจะต้องเลี้ยงพี่นะ” เธฮบอก”ได้เลยพี่ ” และก็โน่นก็เป็นจุดเริ่มแรกการที่ผมได้ทราบจะกับคุณ(ภรรยาผมในตอนนี้)นี่แหละ ต่อจากนั้น ผมกับเธฮก็แลกเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์เคลื่อนที่กัน โทรคุยกัน นัดหมายกันไปดูหนังรับประทานข้าวตามภาษา ผมให้เกียรติคุณมากมายครับผม เชื่อไหมผมไม่แม้กระนั้นจะต้องคุณเลยนานเป็นปีนึง เพียงพอปี 3 จูบทีแรกก็เกิดขึ้นในวันเกิดผม คุณพาผมไปทานข้าวที่มาบุญครอบครอง เออลืมบอกบ้านคุณอยู่บางกะปิ บ้านผมอยู่ดินแดงครับผม วันนั้นพวกเราไปรับประทานข้าวดูหนัง และก็ช๊อปปิ้งที่มาบุญครอบครอง ในขณะนั้นผมมีรถยนต์ฮอนด้าเก่าๆของพ่อ 1คัน ผมไปรับคุณที่บ้านรวมทั้งไปๆมาๆบุญครอบครอง เพราะว่าผมถูกใจไปเดินไทย พวกเราดูหนังไปด้วยรวมทั้งประสานมือกัน เหงื่อผมออกเต็มมือเลยนะครับ เป็นเกิดขึ้นมาเคนยมีแฟนเช่นกันขอรับ แต่ว่าไม่เคยควงคนงามขนาดนี้ท่องเที่ยว มันเกร็งว่าผู้ที่ผ่านไปมาจะกล่าวว่านางสวรรค์กับผีเน่าอ่ะขอรับ พอเพียงตกเย็น ผมก็พาคุณไปส่งบ้าน พอเพียงถึงยังหน้าบ้านตอน6นาฬิกากว่าๆ(บ้านข้างหลังที่ผมล่อน้องเธฮน่ะล่ะนะครับ) (คิดแล้วรู้สึกชั่วช้าตนเองจริงๆ) ผมก็หยุดรถยนต์จัดแจงปิดเครื่อง คุณพูดว่า”หลับตาดิพี่สักครู่มอบของขวัญ” ผมก็ยิ้มแล้วก็หลับตา คุณเอาปากคุณมาใกล้ๆหูผมแล้วก็กระซุบกระซิบร้องแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้ผมฟังพร้อมทั้งวางกล่องเล็กๆบนมือผม ผมยิ้มอย่างยอดเยี่ยมดวงใจ และก็ผมก็หันมาทางคุณคุณดูพร้อมยิ้ม หน้าคุณแดง ผมเลยนึกในใจ(เอาวะ) ผมเบาๆเขยื้อนหน้าผมเข้าไปใกล้คุณ พร้อมดูไปที่ปากคุณ คุณมองหน้าผม รวมทั้งดูที่ปากผมเช่นกัน เพียงพอเข้าไปใกล้ๆคุณหลับตาลง ผมเลยวัดดวงเอาปากผมจูบลงไปที่ปากคุณ 1ครั้ง รวมทั้งรีบถอยออกในทันที คุณลืมตาขึ้นหน้าคุณแดงมากมายครับผม คุณไม่หันกลับ ผมเลยขยับเข้าไปจูบคุณอีกทีครั้งนี้ยาวนานกว่าทีแรกครับผม ตอนต้นคุณไม่พูดคุณเลย ผมเบาๆปิดปากบนคุณ ข้างล่าง คุณ สลับไปๆมาๆ แล้วก็คุณก็เบาๆปริปากคุณออก โอกาสนี้ผมจูบคุณแบบเต็มๆนะครับ แม้กระนั้นไม่มีลิ้นครับ จูบยู่ปรมาณ 1นาทีได้ และก็คุณก็ถอยออก คุณยิ้มให้ผม เปิดประตู แล้วก็พูดว่า “แฮปปี้เบิร์ดเดย์จ้ะพี่” คุณก้าวออกมาจากรถยนต์ผมอย่างช้าๆแล้วก็เดินผ่านหน้ารถยนต์พร้อมโบกไม้โบกมือบ๊ายบายผม และก็เดินเปิดประตูเข้าออกเข้าบ้านไป ผมนั่งอึ้งอยู่พัก ก่อนที่จะมีสติขับขี่รถกลับไปอยู่บ้าน ในใจคิดตลอดทาง นี่พวกเราได้จูบคุณหรอวะ โน่นเป็นจุดเริ่มแรกที่ความมีชมรมของผมกับภรรยานะครับ จากวันนั้น พวกเราแอบจูบกันทุกหนทุกแห่ง ตลอดเวลาที่ได้โอกาส อีกทั้งในโรงภาพยนต์ ในรถยนต์ ที่จอดรถห้าง ผมก็เริ่มลามกขึ้นมาเรื่อยบางคราวก็จับอกคุณบ้าง จับคราวแรกคุณไม่โกรธผม นมคุณได้ส่วนกับตัวขอรับ คุณไม่ค่อยถูกใจเสื้อยกทรงมีโครงมากแค่ไหนคุณพูดว่ามันเจบ รัดใต้นมคุณ (บอกตอนได้กันแล้วครับผม) ทีแรกก็ด้วยเหมือนกันผมจับไปทีแรก นมเนื้อๆเลยครับผม คุณห่อไหล่นิดหน่อย หน้าแดงและก็บอกผมว่า”ลามกใหญ่แล้วพี่” ผมก็บอกคุณว่า” ก็ของพวกเรามันน่าจับนี่” เป็นในตอนนั้นไม่อายที่จะกล่าวแล้ว ควยผมมันแข็งเกือบจะระเบิด ก่อนหน้านั้นก็เคยเย็ดหญิงมาบ้างตอนเรียนอยู่ ม.ปลาย ก็เป็นแฟนในห้องนั่นแหละขอรับ แต่ว่าไม่น่า…ขนาดนี้ ด้วยเหตุว่าคนก่อน แรงมากมาย แล้วก็เป็นคนเซ็กจัด ออกหน้าออกตาเหลือเกิน แต่ว่ากับคุณมันคนละฟิวกัน แล้วก็เริ่มมีล้วงนมเข้าไปในเสื้อนิสิตบ้าง แต่ว่าไม่กล้าล้วงหีครับ กลัวคุณจะโกรธ ตราบจนกระทั่ง ผมจะจบปี3 แล้ว วันนั้นพวกเราไม่ได้ตั้งใจว่าจะมีอะไรเลยจ้านะครับ เหมือนเช่นเคยทุกสิ่ง ไปดูหนังรับประทานข้าวตามภาษาที่เซ็นทรัลลาดพร้าว ตราบจนกระทั่ง ผมจะไปส่งคุณ คุณบอกผมว่า”ยังไม่ได้อยากต้องการกลับไปอยู่บ้านอ่ะ” ผมก็เลยพูดว่า “ถ้าเช่นนั้นต้องการไปไหนอ่ะ” คุณพูดว่า”ไปไหนก็ได้” ผมเลยแกล้งลามกกับคุณไปว่า”ไปบ้านนพี่ไหม” คุณมองหน้าผมและก็ตอบว่า”อืม ก็ได้ คบมานานเป็นปีแล้วไม่เคยเหห็นบ้านพี่เลย” งานเข้าอีกแล้วครับผมท่าน ผมบึ่งจากนั่นกลับไปอยู่บ้านโดยทันที กลางทางคุณไม่บอกอะไรเลย ได้แต่ว่าหันไปทางกระจกด้านข้าง แล้วก็หันมามองดูผมแล้วก็ยิ้ม ผมเลยบอกเพื่อไม่บีบคั้นว่า” หากบ้านพี่เกลื่อนกลาดอย่าว่ากันนะ ด้วยเหตุว่าพี่อยู่เพียงลำพัง พี่ชายไปนอนมหาลัยกันหมดเลย” คุณกล่าวว่า “ดี หนูจะได้เก็บบ้านให้เลย” ผมหัวเราะ พอเพียงถึงที่หน้าบ้านเข้าจริงๆดวงใจมันเต้นแรงมากมาย เปิดประตูบ้านเข้าไปคุณเดินเข้าไปก่อน ผมเปิดไฟ ด้านข้างเสา บ้านผมเป็นทาวเฮาส์ 3 ชั้นนะครับ ห้องนอนผมอยู่ชั้น2 ด้านล่างป็นห้องรับแขก คุณเดินตรวจบ้านอยู่พักนึง แล้วก็คุณก็เดินไปเข้าส้วม เพียงพอออกมาคุณพูดว่า”สุขาหรือตู้ที่มีไว้สำหรับใส่เสื้อผ้าอ่ะ” ด้วยเหตุว่าส้วมผมมีกางเกงนอน กางเกงชั้นใน วางอยู่บนอ่างล้างมือเยอะเลย เสื้อผ้าห้อยพิงไปๆมาๆมาก ผมยิ้ม รวมทั้งรีบวิ่งเข้าไปเอาเสื้อผ้าพวกนั้นลงตระกร้าอย่างรวดเร็ว รวมทั้งเดินมาที่คุณ คุณนั่งอยู่บนโซฟา เปิดโทรทัศน์มอง ผมถามคุณว่า” ไม่ขึ้นไปมองห้องนอนหรอ” คุณสั่นศีรษะและก็ตอบผมว่า” ไม่เอาประเดี๋ยวโดนพี่รังควาน” ผมยิ้มและนั่งดูโทรทัศน์กับคุณ ซักพักผมก็เดินไปเอาน้ำ ของหวานมาวางตรงโต๊ะหน้าโทรทัศน์ คุณขอบพระคุณถือน้ำมากิน ผมดูคุณกินน้ำอยู่อย่างงั้น ใจเต้นรัวมากมาย (ผมว่าบางคยจะต้องรู้สึกราวกับผมในเวลาแบบงี้) คุณวางแก้วลง แล้วหันมามองดูผมผมเอามือโอบไหล่คุณ คุณไม่ว่าอะไร ผมเบาๆหอมที่แก้มคุณเบาๆคุณไม่ว่าอะไรอีก โอกาสนี้ผมรุกคุณโดยการหอมที่หู คุณเอียงหลบรวมทั้งพูดว่า “จั๊กจี้อ่ะพี่” ผมยิ้มและก็ตอนนี้ผมโอบดึงคุณเข้ามาจูบขว้างในทันที คุณจูบตอบอย่างสบาย พวกเราจูบกันอยู่แบบนั้น ผมเริ่มเบาๆใช้ลิ้นใส่เข้าไปที่ปากคุณเป็นครั้งแรก คุณตกอกตกใจผงะหงายน้อย รวมทั้งคุณก็หลับตาพร้อมทั้งยื่นลิ้นคุณเข้ามาพันกับลิ้นผมอย่างแผ่วเบา ผมเริ่มเบาๆเอามือไปจับนมคุณ วันนี้คุณสวมเสื้อเชิ๊ตสีฟ้าอ่อน กระโปรงสีขาวเพียงแค่หัวเข่าคุณไม่ว่าอะไรยังคงหลับตาจูบผมอยู่อย่างงั้น ผมเบาๆปลดกระดุมคุณออกครั้งละเม็ด คุณจับข้อมมือผมแน่น แต่ว่ามิได้ดึงออก ผมปลดกระดุมคุณด้วยมือขวากระทั่งหมด เสื้อแหวกออกมา คุณเอามือคุณมาปิดหน้าอกคุณ แล้วก็ถอนปากออกพร้อมบอกว่า “หนูอายอ่ะ” รวมทั้งยิ้มหน้าแดงมากมายๆผมบอกคุณว่า “ขอดูหน่อยนะ พี่ต้องการมองเห็น” คุณกล่าวว่า” เพียงแค่มองนะ” ผมยิ้ม คุณเอามือคุณออก เสื้อในพอดิบพอดีตัวเป็นแบบไม่มีฟองน้ำ สีขาว ปรากฎอยู่ข้างหน้าผม ผมเบาๆจับนมคุณอย่างแผ่วเบาลงไป ซ้ายคราว ขวาหน กดนมคุณอย่างเบามือที่สุด แล้วก็บอกคุณว่า” นมพวกเราใหญ่นะเนี่ย” คุณยิ้มกระเป๋านคำตอบ ผมจูบคุณต่อ แต่ว่าตอนนี้ผมเอามือใส่เข้าไปในเสื้อในคุณรวมทั้งเมื่อเข้าไปก็ไปสัมผัสกับจุกนมคุณเม็ดน้อยมากนะครับ ผมเบาๆขยำนมคุณเบาๆและก็เอานิ้วเขี่ยจุกนมคุณไปด้วย คุณร้องในคอดัง”อื้อๆๆ” ผมยังคงจูบคุณอยู่แบบนั้น แล้วก็ผมก็บีบนมคุณทั้งสองข้างสลับไปๆมาๆ คุณหายใจหอบขึ้น ผมเบาๆเลื่อนมีอขวาของผมลงไปตอนล่าง คราวนี้เป็นครั้งแรกที่ผมได้จับหีคุณ คุณคีบมือผมไว้ ผมเบาๆเอามือผลักขาให้อ้าออก โดยที่ปากผมไม่หยุดจูบคุณเลย คุณเบาๆอ้าขาออก ผมจับหีคุณถนั ดๆภายนอกกระโปรง หีคุณใหญ่มากนะครับ 3นิ้วนี่ปิดไม่มิด ผมเบาๆถลกกระโปรงคุณขึ้น คุณเอามือดึงกลับ รวมทั้งกล่าวว่า” อย่าจ้ะพี่” ผมยิ้มแล้วจูบคุณอีกรอบพร้อมทั้งเลื่อนมือมาจับนมคุณอีกรอบ คุณไม่ว่าอะไร โอกาสนี้ผมเบาๆดึงสายเสื้อในคุณลงไปที่แขน แล้วก็ดึงเสื้อในข้างซ้ายคุณลง แล้วก็เบาๆเขี่ยจุกนมคุณอย่างเบาๆคุณร้องอีกรอบ ผมไม่รอคอยช้า ผละปากออกมาจากปากคุณและก็รีบก้มตัวดูดนมคุณโดยทันที คุณเอามือจับหัวผมในทันที แม้กระนั้นไม่ดันออก ผมดูด เลียจุกนมคุณอย่างเบาๆเลียฐานนมคุณ คุณเงยสูดปากดังซี๊ด ผมดูนมคุณชัดๆอีกรอบ นมคุณได้ส่วนมากมาย เป็นไตเลยนะครับ ยังเป็นก้อนอยู่ จุกนมสีเนื้อออกส้มๆอ่อนๆจุกนมนิดหนึ่งเองนะครับ แต่ว่าพอเพียงมันโดนลิ้นผมมันก็ตั้งมาทันหน ผมเบาๆดึงสายเสื้อในคุณลงอีกข้าง รวมทั้งเปิดเสื้อในออกมองเห็นนมคุณอีกทั้ง 2ข้าง ผมดูนมคุณ คุณมองหน้าผม รวมทั้งผมก็ก้มตัวเลียจุกนมสลับไปๆมาๆ อีกทั้ง2ข้าง นมคุณเต็มมือดีจัง การ์ตูน18+ ผมดูดนมคุณอยู่พักนึงรวมทั้งผมก็เบาๆเอามือขวาผมล้วงเข้าไปใต้กระโปรงคุณคุณไม่ว่าอะไรครับผมต่อนี้ไป เมื่อมือผมสัมผัสกับกางเกวในตรวเป้าคุณ มันเฉอะแฉะนะครับ เปียกเลย ผมเอานิ้วกลางผมรูดตรงร่องคุณภายใต้กระโปรงอยู่อย่างเบาๆพร้อมด้วยดูดนมคุณไปด้วย คุณครวญเบาๆโอ้ย เสียวจังเลยพี่…คุณเกร็งท้องคุณผมเบาๆเอานิ้วกลางผมเปิดเป้าในคุณ พอนิ้วไปโดนหีคุณเพียงแค่นั้นล่ะขอรับ คุณกระตุกถอยหลังโดยทันที ผมไม่รอคอยช้า เขี่ยไปๆมาๆอย่างเร็ว พร้อมทั้งดูดนมคุณอีก ครั้งนี้ คุณ เลื่อนตัวครึ่งนั่งครึ่งหนึ่งนอนผมเปิดกระโปรงคุณขึ้นในทันที กับก้มตัวไปที่หีคุณ คุณหุบขาในทันที และก็พูดว่า”อย่าพี่ เลอะเทอะ” ผมกล่าวว่า”ไม่หรอก พี่ต้องการเลียของพวกเรา” คุณ แกว่งน้า ผมยิ้มพร้อมด้วยเบาๆอ้าขาคุณออกมา เพียงพออ้าขาออก ผมลงไปนั่งกับพื้นตรงหว่างขาคุณ ผมเบาๆเอามือซ้ายแหวกเป้าในคุณออก สิ่งที่มองเห็นอยู่ข้างหน้าเป็นหีที่ปิดแม้กระนั้นไม่สนิท ด้านในเป็นสีชมพูมีรอยเปื้อนขาวๆนิดเดียว แล้วก็น้ำใสๆอยู่เต็มรู แล้วก็รีบเอาหน้าเกาะติดลงไปที่หีคุณโดยทันที เอาลิ้นเลียจากด้านล่างขึ้นไปที่แตดคุณ คุณชูหีขึ้นตามลิ้นผมอย่างลืมตัวกับร้องอกมา “โอย…..พี่ หนูเสียววว” คุณ เอามือจับหัวผม และก็กดอยู่แบบนั้น ผมลงมือเลียหีคุณอย่างอร่อยมาก รสของน้ำกระหายจัดคุณ ฝาดนิด เค็มหน่อย แต่ว่ากลิ่นหีคุณนี่ดีเยี่ยม เป็นกลิ่นเช่นไรผมบอกผิดทราบแม้กระนั้นหากท่านคนอ่านท่านใดเคยเลียหีของสตรีหวานใจษาความสะอาดแล้วล่ะก็ พูดได้ว่ามันสุดแสนจะน่าคลั่งไคล้มากมายอย่างยิ่งจริงๆ ผมเลียหีคุณอยู่แบบนั้นมือข้างนึงดึงกางเกงลิงคุณไว้ อีกมือก็ยื่นไปจับนมคุณ ซักพักผมเบาๆเอาหน้าออกกมาหายหัวใจ น้ำคุณเต็มปาก เต็มจมูกผมเลย คุณเอามือมาป้ายออกแล้วคุณก็เอาไปเลียเอง ผมเลยบอกคุณว่า” เป็นยังไงบ้าง นี่แหละน้ำของหนู” ผมเบาๆถอดกางเกงลิงคุณออก คุณให้ถอดอย่างราบรื่น ตอนนี้ผมจับคุณอ้าขาถลกกระโปรงขึ้น เปิดเผยให้มองเห็นหีคุณแบบเต็มๆหีคุณโหนกมากมาย ขนก็มากบางทีอาจเพราะว่าคุณผอมบางก็ได้ ผมยิ้มให้คุณ คุณเอามือปิดหน้า ผมก้มตัวไปเลียหีคุณอีกที คุณซี๊ดปากพล่อยๆอีก ผมเบาๆเลื่อนปากสูงมากขึ้น ไปเลียที่ท้องคุณ ไปที่ศีรษะนมคุณ รวมทั้งสุดทายที่ปากคุณ คุณกอดคอผมแล้วพวกเราก็จูบกับอยู่ในท่านั้น ผมถอนปากออกมาจากปากคุณรวมทั้งพ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม