ดูหนัง18 ลุ้นว่าคุณจะมีงูไหม

ดูหนัง18 ผมต้องการจะเล่าหนึ่งที่น่าอัปยศมากมายๆเป็น นั่งดำเนินการสถานที่ทำงานอยู่ แล้วหลังจากนั้นก็มีเพื่อนฝูงส่งไฟล์มาให้มอง 1 ไฟล์ ก็หนังxxx นั้นละครับ ก็เลย แทงหูฟังและจากนั้นก็เปิดมอง ปรากฏว่า หูฟังทิ่มไม่สนิท เสียงรอดผ่านดังทั่วห้อง หนังXXXที่เปิดดูดังลั่นไปหมด เพราะเหตุว่าในห้องออกจะเงียบ เมื่อแหงนหน้าขึ้นมาทุกคนหัวพวกเราผมกันหมด เมื่อผมถอดหูฟังออก ชัดแจ้ง เสียงดังแจ่มแจ้ง อายเป็นที่สุด แต่ว่าในนั้น ดูหนัง18 ก็แลเห็นสายตาที่แปลกๆมองดูมาคู่หนึ่ง นั้นเป็นสายตาจากสาวจำพวก 2 ที่น่ารักน่าเอ็นดูไม่แพ้สาวแท้ หรือจะเรียกว่างามกว่าผู้หญิงผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็ว่าได้
ผ่านไป 2 วัน คุณคนนั้นก็มาเชิญผมไปรับประทานข้าวช่วงกลางวันกัน คุณก็มองธรรมดา เนื่องจากว่าในระหว่างที่ไปรับประทานข้าวกันก็ไปกัน 3-4 คน ไม่มีอะไรมากมาย แม้กระนั้น ไม่เพียงแค่นั้น เขาไลน์มาเชิญชวนผมท่องเที่ยวเทคในคืนนั้น ผมก็ไปสินะครับ ได้โอกาส ที่บางทีอาจจะได้ลองของแปลก ก็จะต้องทดลอง เคยมองแต่ว่าหนังxxxแบบที่ แทงก้นผู้หญิงหรือหนังxxxแบบที่สาวจำพวกสอง เล่นคุ้นเคย โอกาสนี้ผมได้โอกาสที่กำลังจะได้ทดลอง จะต้องสืบต่อความเกี่ยวพัน
พวกเราออกไปดื่มกันพอควร ดูเหมือนกับว่าคุณจะออกอาการเมาหรือแกล้งเมายังคลุมเคลือ ในขณะนี้คุณเข้ามาเคล้าคลอกับผมตลอดระยะเวลาแล้วก็กล่าวว่าต้องการกลับแล้ว แน่ๆว่าของอย่างนี้เขาเรียกว่าอ่อย ผมก็จำเป็นต้องต่อโดยทันที เมื่อไปถึงห้องเช่าคุณ ดูหนัง18 ห้องของคุณไม่มีความต่างอะไรที่เป็นของเพศหญิงเลยแม้แต่น้อยคุณเปิดโทรทัศน์ให้ผมมอง และก็คุณกล่าวว่าขอตัวแปป ไปเข้าสุขาอย่าพึ่งจะกลับ แล้วโทรทัศน์ที่คุณเปิดให้กับผมก็เป็น หนังxxxที่มีนางเอกเป็นสาวจำพวกสอง ไม่นานนักคุณก็ออกมากับนุ่งผ้าที่มีไว้เพื่อเช็ดตัวแล้วก็มีเบียร์สดในมือเข้ามาด้วย คุณเอาเบียร์สดมาวางไว้ที่โต๊ะแล้วก็เข้ามากระซุบกระซิบข้างหูผมว่า “พร้อมหรือยัง” แล้วคุณก็จูบผมและก็ตามด้วยช่วยถอดเสื้อถอดผ้าผมออกเขียนหมด ปัจจุบันนี้ผมตื่นเต้นราวกับได้มีเซ็กครั้งแรกบอกผิด คุณถอดผ้าออกก็พบว่าคุณเปลี่ยนเพศแล้ว ผมก็เลยไม่มีอะไรติดในใจอีก ในตอนนี้ คุณลุกผมสุดกำลัง ตามแบบหนังxxxทุกสิ่ง อีกทั้งดูดอีกทั้งชักว่าว ให้กับผม กระทั่งสุดท้าย คุณก็ขึ้นขย่มผมตรงที่โซฟาเบื้องหน้าห้องนั้นเลย ท่าทางคุณเด็ดเอามากๆแถมด้วย นมคุณหุ่นคุณ ก็ยอดเยี่ยมเป็นที่สุด หีของคุณ ก็จัดว่าเด็ดพอได้ทีเดียว คุณครวญคร่ำได้ดียิ่งไปกว่าผู้หญิงผู้คนจำนวนมากที่ผมพบมาคนจำนวนไม่น้อย กระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้น้ำแตกติดอยู่รูของคุณจนได้
คุณนอนกอดผมแล้วก็กล่าวว่า ผมเด็ดพอได้ แต่ว่าไม่เพียงแค่นั้นคุณจับควยผมเล่นตลอดระยะเวลากระทั่งสุดท้ายมันก็พร้อมอีกครั้ง ครั้งนี้ผมเป็นฝ่ายรุกเอง สาวแบบงี้ก็จัดว่าเด็ดพอได้น้ำแตกแบบไม่ต้องกลัวท้อง เพลิดเพลินใจ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม