เย็ดกัน ถูกเบอร์เลข 69 ก็ต้องหาทาจัด 69

เย็ดกัน หากคุณถูกเบอร์สัก 4-5 หมื่น คุณจะให้รางวัลกับตนเองเช่นไร ขั้นแรกผมซื้อทองคำให้ภรรยาก่อนเลย แล้วและก็ตามด้วยพาภรรยาไปเลี้ยงให้สมใจที่สุด แม้กระนั้นกล่าวว่าถูกเพียงแค่ 30000 ที่เหลือเก็บมาฟาดอาหารหวานให้สาแก่ใจกันไปเลย มิได้พบของว่างนอกบ้านมานานแล้วจำต้องจัดชูซดกันเสียหน่อยแล้ววันนี้ผมก็นัดพบกับเพื่อนสนิทที่พวกเราต่างก็ถูกเบอร์มาด้วยกันจะหาเด็กมาXXX ให้พอใจกันไปเลย แต่ว่าก็ตกลง เย็ดกัน กันอยู่ว่าแบบไหนกันดี และได้สรุปว่าพวกเราจะเลือกผู้เดียวแล้วเล่นเสียวกันถึงยามเช้ากันไปเลย เพราะว่าก่อนที่จะพวกเราจะถูกเบอร์พวกเราได้ดูหนังx แล้วก็จำท่า 69 เจริญพวกเราเลยมาซื้อลอตเตอรี่ถูกกัน พวกเราเลยประสานมือหาเด็กมาเล่นแบบหนังx ท่า 69 กันบ้าง และก็เพื่อนรักก็ตามใจผมเนื่องจากในช่วงเวลานี้พวกเราต่างเมาพอควรแล้ว แล้วหลังจากนั้นก็มีเด็กที่พวกเราต่างก็รู้สึกชื่นชอบคุณเป็นอย่างมาก คุณน่ารักน่าเอ็นดูยิ้มเก่งและก็ดูแล้วว่าคงxxxมันพอได้ แบบที่พวกเราได้ดูหนังxมาแน่นอน ปัจจุบันนี้พวกเราก็ทำทุกสิ่งทุกอย่างพาเด็กมาจนได้ ตอนต้นคุณจะไม่ยินยอมเพราะเหตุว่าคุณพูดว่าไม่เคย แบบแซนวิส แม้กระนั้นด้วยค่าสลากกินแบ่งที่ได้มาทำให้พวกเราสามารถจัดฉากแบบในหนังxได้อย่างสบาย
แล้วเมื่อมาถึงที่หอพัก คุณก็ยังคงมองขี้อายนิดหน่อย เย็ดกัน พวกเราก็เรื่อยๆกลัวว่าเด็กจะตื่นเกินเหตุ แล้วจะส่งผลให้อดเย็ดได้ พวกเราก็ชักชวนคุณดื่มรับประทานไปชั่วประเดี๋ยวแล้วเพื่อนพ้องผมก็เริ่มเบาๆด้วยการกอดคุณและหอมแก้ม และก็จูบกับคุณ ปัจจุบันนี้ผมก็หาเปิดหนังxจากรีสอร์ทในทันทีเพื่อสร้างอารมณ์ให้เสียวมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็มันก็ง่ายๆเกินกว่าจะหา แล้วก็ขณะนี้เพื่อนพ้องผมก็รุกหนักจัดแจงถอดเสื้อถอดผ้าพร้อมจัดแจงคุณเต็มกำลังแล้วคุณก็เชื้อเชิญเราไปอาบน้ำก่อน แล้วเพื่อนพ้องผมก็พาคุณไปที่สุขาไม่นานนักผมก็ได้ยินเสียงครางออกมาจากในห้องอาบน้ำ ผมรีบตามไปโดยทันที เดี๋ยวนี้สหายผมแทงคุณจากข้างหลังกันแล้ว ผมรีบเข้าไปให้คุณดูดควยโดยทันที ของอย่างงี้ต้องตามแบบหนังx ที่พวกเราได้มองมาบ้าง บางทีก็อาจจะไม่ใช่ 69 เหมือนอย่างที่คิด แต่ว่ามันก็เด็ดว่าที่คิดไว้มากมาย แล้วไม่นานเพื่อนฝูงผมก็จัดแจงชนคุณจนถึงน้ำแตก(ใส่ถุง) ผมจัดแจงคุณต่อในท่าเดิม สหายผมก็มาด้านหน้าให้คุณดูดต่อจากผม ปัจจุบันนี้คุณดูตัวจะเกร็งไปหมด ผมก็ซอกซอยอย่างไม่หยุดเหมือนกัน จนถึงคุณกล่าวว่าไม่ไหวขาจะเป็นตะคิวไปต่อที่เตียงกัน แล้วพวกเราก็มาต่อที่เตียงครั้งนี้คุณนอนให้ผมเย็ดอย่างดี และก็ดูดให้สหายผมต่อ มันคุ้มจริงๆที่ถูกเบอร์คราวนี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม