อ่านการ์ตูนโป๊ เย็ดฝรั่งมันยาก คนประเทศไทยนี่แหละแจ่มสุด

อ่านการ์ตูนโป๊ จากที่ผมได้มองคลิปโป๊เป็นประจำก็พบว่าสาวฝรั่งถูกใจให้เย็ดแบบหนักๆสำหรับคลิปโป๊ประเทศญี่ปุ่นจะถูกใจของเด็กเล่น อ่านการ์ตูนโป๊ รวมทั้งคลิปโป๊ประเทศเกาหลีเน้นย้ำท่าทางเป็นหลัก แต่ว่าที่ผมถูกใจเป็นคลิปโป๊แบบฝรั่งเนื่องจากว่ามันไม่มีท่าทางมากเท่าไรนักแล้วก็แต่ละคนก็ขาวๆทั้งหมด ความฝันของผมเป็นการได้เย็ดกับสาวฝรั่งสักหนึ่งครั้งก็ยังดี ไม่เคยรู้ว่าจะเสียวแบบในคลิปโป๊จริงๆหรือไม่
แต่ว่าเวลานี้ผมมีคนรักเป็นสาวไทยสุดกำลัง หรืออาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีเชื้อจีนนิดหนึ่งไม่มีปัญหาอะไรคุณเป็นผู้ที่ผมรักมากมาย แล้วก็คุณก็เย็ดกับผมได้มันด้วยเหมือนกัน ผมกับคุณจะเรียนรู้คลิปโป๊และจากนั้นก็เย็ดไปร่วมกัน และก็วันนี้พวกเราก็มีนัดกันไว้ด้วย เป็นที่รู้กันว่าพวกเรามิได้พบกันมา 3 วัน ต่างคนต่างนึกถึงกัน พวกเราคุยไลน์กันจนกระทั่งทนไม่ได้นึกถึงกันมากมายเลยจำเป็นต้องรีบนัดหมายมาเจอะกัน
เมื่อพวกเราได้เจอะกันพวกเราไม่อายที่จะจูบกันเลย แล้วก็พวกเราก็รีบนั่งซ้อนท้ายรถยนต์ไปที่บ้านผม ต่างคนก็ต่างทราบดีว่าปรารถนาอะไร เมื่อมาถึงที่ห้องผมได้ คุณก็กอดผมแล้วหลังจากนั้นก็ถอดเสื้อถอดผ้าให้ผมก่อนขั้นตอนแรก คุณพูดว่าทนไม่ได้ นอนมองคลิปโป๊ที่ผมส่งให้ทุกๆวันกระทั่งมันกระหายจัดที่สุดแล้วผมก็เหมือนกันในตอนนี้ ไม่ไหวเหมือนกัน ผมก็ช่วยคุณถอดเสื้อถอดผ้าด้วยเหมือนกัน และไม่คอยช้าที่จะแทงกันโดยทันที ต่างคนก็ต่างมีน้ำมาแบบเต็มๆมันลื่นเข้าไปแบบที่ไม่ทันได้ทราบตัวเลยด้วย คุณกอดผมไว้แน่นในระหว่างที่ควยผมเข้าไปมิดด้ามอย่างช้าๆคุณกล่าวว่ามันเสียวที่สุดซอกซอยเร็วๆเลย เมื่อมันเข้าได้แบบเต็มๆก็เริ่มลงมือตรอกเหมือนกับรถยนต์ไป เป็นไม่มีเบรคกระทั่งน้ำแตกก็ยังซอกซอยโดยตลอด อ่านการ์ตูนโป๊ กลั้นหายใจตรอกไปต่อช้าๆด้วยเหตุว่าความกระหายจัดที่มีอยู่มันไม่หมดไปเสียรู้ แล้วคุณก็กลับขึ้นมาอยู่ข้างบนตัวผม พวกเราอยู่ในท่านั่งแต่ว่ายังคงแทงกันอยู่ คุณเบาๆขยับเขยื้อนตัวตรอกอย่างช้าๆคุณพูดว่ามันยังเสียวไม่หายไม่เอาออกได้ไหม ผมก็ปลดปล่อยคุณ คุณก็ขยับเขยื้อนตัวขึ้นลงไปพร้อมด้วย ผมเบาๆเอื้อมมือไปจับโทรศัพท์เคลื่อนที่มาเปิดมองคลิปโป๊เพื่อสร้างอารมณ์สม่ำเสมอ แล้วคุณก็ยิ้มซ้ำๆจูบผมแบบเต็มๆอารมณ์มันก็มากขึ้นเรื่อยๆขนาดควยก็ยังติดอยู่อยู่แล้วคุณก็ขย่มแรงขึ้น เริ่มเล่นเสียวกันต่อในเวลาพักไม่กี่นาที ในช่วงเวลานี้พร้อมอีกทีพวกเราก็เย็ดกันในท่านั่งแบบงั้นกันเลย คุณร้องครางครวญและก็ผมก็ดูดนมคุณไปด้วย นี่เป็นความเป็นจริง ส่วนเรื่องต้องการจะหาฝรั่งมาเย็ดนั้น รอไปก่อนได้โอกาสเมื่อไรก็เมื่อนั้น ในขณะนี้ภรรยาที่รักคนนี้ยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม