อ่านการ์ตูนโป๊ เพียงแค่อยู่กับคุณแล้วได้มองคลิปโป๊เท่านี้ก็สุขสบายแล้ว

อ่านการ์ตูนโป๊ บางเวลาการที่พวกเรารักใครซักคนก็ไม่มีความจำเป็นที่ต้องทุ่มเทด้านการเงินให้กับเขามากเกินความจำเป็น เนื่องจากน่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างนิสัยที่ไม่ดีให้กับคุณผมเคยอกหักกับเรื่องของความรักมาบ่อยครั้งเพราะเหตุว่าใช้เงินให้กับพวกคุณกระทั่งหมดกระเป๋า รายได้น้อยแสนบาทของผมในแต่ละเดือน อ่านการ์ตูนโป๊ ให้พวกคุณดูแลหมดไปแล้วไม่เคยทราบมากแค่ไหนกระทั่งมาถึงคราวนี้ผมไม่ทำอย่างนั้นอีกต่อไปแน่ๆด้วยเหตุว่าผมก็ขาดเงินที่จะให้กับคุณ แม้กระนั้นก็ไม่ต้องการจะมั่นใจว่าเพียงพวกเราได้อยู่ร่วมกันแล้วได้มองคลิปโป๊เพียงนี้ก็เป็นสุขที่สุดแล้ว
กับคุณคนนี้ผมก็รักคุณมากมายไม่น้อยกว่าผู้อื่นเรียกว่ารักเยอะที่สุดก็คงไม่ผิด คุณเป็นผู้ที่ออกจะเป็นระเบียบโชคดีเป็นอย่างมากที่ผมไม่คบกับคุณคุณมิได้เป็นคนอยากได้อะไรมากมายเลย แล้วผมก็แทบไม่เคยพาคุณไปรับประทานอะไรแพงๆหรือใช้จ่ายจนกระทั่งเกินความสามารถเลยด้วย แพงที่สุดก็น่าจะเป็นร้านค้าหมูกระทะ พวกเราอยู่กันอย่างงี้มาได้สักระยะใหญ่จนกระทั่งวันที่พวกเราก็ได้บอกรักกันแบบเป็นจริงเป็นจังคุณเป็นผู้ที่ค่อนข้างจะถูกใจการเก็บเงินแต่ว่าคุณก็มิได้อยากที่กำลังจะได้เงินจากผู้อื่นเนื่องจากคุณรู้สึกว่าต่างคนก็ต่างมีภาระหน้าที่คุณก็เลยมีความรู้สึกว่าพวกเราต่างคนต่างช่วยเหลือกันเก็บก็คงเกิดเรื่องที่ดีเยี่ยมที่สุด
การได้บอกรักกับคุณมันทำให้ผมได้ทราบว่าความจริงแล้วผมใช้เงินซื้อหญิงตลอดมาแม้กระนั้นกับคุณคนนี้ความรักของผมซื้อคุณได้แบบสุดกำลังคิดออกว่าวันที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณในวันนั้นผมทนไม่ได้ปล่อยน้ำแตกใส่กับคุณในต้นแบบ อ่านการ์ตูนโป๊ ดังเด็กหนุ่มพึ่งเคยได้เล่นเสียวเป็นครั้งแรก ยังไม่ทันจะได้ออกอาการอะไรมากมายนะผมก็น้ำแตกใส่โทรศัพท์แบบเต็มๆคุณยิ้มให้กับผม ไม่มีคำกล่าวอะไรแต่ว่าผมก็ทราบดีว่าต่างคนก็ต่างทราบดีกันว่ามันเป็นเยี่ยงไร ต่อจากนั้นไม่นานนักวันเดียวกันผมก็จัดกับคุณอีก 1 รอบแม้กระนั้นมันก็ยังคงเสียวสะท้านสันหลังกระทั่งน้ำของผมแต่ว่าออกมาเร็วๆด้วยเหมือนกัน บางทีก็อาจจะเป็นได้ว่าร่องสวาทของคุณมันอีกทั้งขาวทั้งยังเนียนมันก็เลยทำให้ผมทรหดอดทนไม่ไหวที่ได้พบของเด็กของดีอย่างงี้เพศหญิงก่อนหน้านี้ของผมมีความคิดว่าจะไม่ค่อยฟิตพอๆกับของคุณเลยก็ว่าได้
แล้ววันนั้นผมก็เสร็จกับคุณไปถึง 3 น้ำต่อไปผมก็ได้อยู่กับคุณโดยตลอดส่วนมากพวกเราจะใช้เวลาอยู่ร่วมกันในห้องมองคลิปโป๊และบอกรักกันเล่นเสียวกันตามเดิมชีวิตเดี๋ยวนี้บอกได้เลยว่าเป็นสุขเป็นที่สุดไม่เคยมีความรู้สึกว่าความสำราญที่ได้รับมาจะมีมูลค่าเยอะแยะถึงขั้นนี้ ในขณะที่ผมจีบคุณก็คิดบัญชีไปด้วยรวมทั้งในเวลานี้ผมอยู่กับคุณได้โดยประมาณ 3 เดือนไม่เคยจำต้องใช้จ่ายเงินอะไรเกินความสามารถจนกระทั่งตอนนี้ก็เริ่มมีเงินหลายแสนบาทกลับมาอีกรอบ ความรักที่จริงจริงไม่ต้องมีอะไรมากมายเพียงแค่อยู่ร่วมกันแล้วแฮปปี้ก็นับว่าพอเพียงสำหรับชีวิตการครองเรือนแล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม