คลิปโป๊ออนไลน์ ถึงคุณจะมิได้หุ่นดีแบบดารานางแบบแต่ว่าก็รักคุณไม่เปลี่ยนแปลง

คลิปโป๊ออนไลน์ คนจำนวนไม่น้อยน่าจะไม่ค่อยถูกใจสาวอวบเยอะแค่ไหนนัก เนื่องจากว่าในเวลาที่หาดูหนังเอวีก็จะหาดูแต่ว่าสาวที่สวยหุ่นดีสักนิดสักหน่อย เพราะว่าในชีวิตจริงก็จะพบแม้กระนั้นสาวอ้วนสาวอวบอยู่แล้ว แฟนผมขณะนี้ก็เริ่มที่จะเจ้าเนื้อขึ้นด้วยเหมือนกัน น้ำหนักคุณก็ขว้างเข้าไป 60 แล้ว คนจำนวนไม่น้อยบางทีก็อาจจะมีความคิดว่าไม่อ้วนหรอกหนักเพียงเท่านี้เอง แม้กระนั้นคุณสูงไม่ถึง 155 ด้วย ลองนึกภาพกันเอาเองก็ตามใจว่าเริ่มจะเจ้าเนื้อหรือเข้าขั้นอ้วนกันแล้ว
สำหรับตัวผมนั้นก็มิได้มีความรู้สึกว่าคุณจะอ้วนขึ้นมาได้ขนาดนี้ แต่ก่อนน้ำหนักแค่เพียงราว 50 กิโลพวกเราคบกันได้ราวๆสักครึ่งปีมาถึงก็แบบขึ้นไม่มีวันหยุด เมื่อใดก็ตามพวกเราได้ท่องเที่ยวกันคุณก็จะเป็นสุขกับการกินมหาศาล แม้กระนั้นผมก็ไม่เคยห้ามคุณถูกใจคุณที่คุณเป็นแบบ

ถึงเวลาที่คุณได้รับประทานไอศครีมคุณก็ทำท่ายั่วผมไปด้วย ทำให้เกิดความรู้สึกว่าลีลาท่าทางการกินไอศครีมของคุณนั้นมันช่างน่าเย็ดเสียจริงๆมันดังหนังอาร์ฝรั่งที่พวกเราได้มองกัน คุณจะใช้ลิ้นเก่งอย่างมากมาย มองขณะที่คุณโชว์แล้ว ทำให้ความกระหายจัดพุ่งขึ้นมาอยู่เสมอ หลายหนที่คุณทำอย่างงี้พวกเราก็ไปจบกันที่บนเตียงอยู่บ่อยมาก สำหรับวันนี้วันที่อากาศร้อนพวกเรามิได้ออกไปไหนกัน ก็คงจะนอนเล่นเช่นกันแต่ว่าในห้อง คลิปโป๊ออนไลน์ เพียงพออากาศร้อนพวกเราก็เริ่มหาอาหารอะไรที่มันเย็นๆมากินกัน ของที่จะจำเป็นมากเลยในตู้แช่เย็นพวกเราโน่นเป็นไอศครีม แล้วคุณก็เริ่มทำรับประทานไอศกรีมดูอีกที จูบรับประทานไอศครีมไปด้วยมองหน้าไปด้วยราวกับจะบอกอะไรบางสิ่งบางอย่าง มีการส่งสายตายักคิ้วหลิ่วตาให้อยู่เสมอ ไม่เพียงพอเท่านั้นเขายังเปิดนมโชว์ให้มองอีกด้วย

แล้วคุณก็จะโชว์การใช้ลิ้นให้มองสำหรับการรับประทานไอศครีม ลิ้นคุณเร็วเป็นอย่างมากรัวแท่งไอศกรีมแบบไม่หยุดมองเห็นแล้วหลังจากนั้นก็อดไม่ คลิปโป๊ออนไลน์ ไหวจนถึงผมจำต้องแงะไอศครีมของผมให้คุณรับประทานบ้าง คุณเป็นการรับประทานไอศกรีมจากมือของคุณมาเป็นรับประทานไอศครีมของผม ปากที่นุ่มรวมทั้งเย็นของคุณมันให้ความรู้ความเข้าใจสึกดีเป็นที่สุด จากที่อากาศร้อนเวลานี้ไม่รู้เรื่องสึกร้อนกันแล้ว มันให้ความรู้ความเข้าใจสึกอยากจัดเสียมากกว่า ไม่เคยรู้ว่าคุณไปฝึกหัดมาจากไหนหรือการที่พวกเราดูหนังโป๊ฝรั่งกันเสมอๆอะไรเก่งขึ้นมาเอง

แล้วผมก็ปลดปล่อยให้คุณจัดแจงอย่างมาก ในตอนนี้คุณอมไอศกรีมเก็บเอาไว้ภายในปากด้วย ช่วงเวลาเย็นมันก็มากขึ้นอย่างยิ่งมาคู่กับความเสียวเป็นที่สุด เสียงคุณดูดน้ำมันช่างกวนโทสะยิ่งนัก ผมก็ทนไม่ได้แล้วในขณะนี้ผมจะต้องจัดแจงคุณบ้าง จัดแจงด้วยการเล่นท่า 69 กับคุณคุณทำให้ผมเสียวได้ขนาดนี้ผมก็จำเป็นต้องทำให้คุณบ้าง

เมื่อความกระหายจัดถึงจุดสูงสุดมันก็ถึงเวลาการเปิดประตูสรวงสวรรค์แล้ว ผมจับคุณชูขาคู่และจัดแจงซอกซอยกับคุณโดยทันที มันยิ่งเพิ่มอุณหภูมิให้กับร่างกายมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ว่าไม่ว่าจะร้อนแค่ไหนก็น่าจะทนความเจ็บปวดขนาดนี้มิได้ ท้ายที่สุดผมก็ได้ระบายความร้อนภายในร่างกายออกไป ถึงคุณจะอ้วนแค่ไหนผมก็ยังถูกใจที่คุณเป็นคุณอยู่แบบงี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม