คลิปโป้ไทย ฝรั่งถูกใจโชว์รวมทั้งชาวไทยถูกใจมอง

คลิปโป้ไทย ท่องเที่ยวสมุทรโอกาสนี้จัดว่าเด็ดเป็นที่สุด ผมไม่คิดว่าจะได้ดูหนังxใหม่ๆที่ริมทะเล มันเป็นตอนเวลาใกล้ดวงอาทิตย์จะตกดินแล้ว แล้วผมก็ไปเที่ยวไปเรื่อยรอบๆนั่นไม่ค่อยมีคนเดินไปๆมาๆกนักเนื่องจากมันมีแต่ว่าหินมากมาย แต่ว่าผมก็ต้องการรู้เลยเบาๆเดินเข้าไป และพบฝรั่งคู่หนึ่งกำลังเย็ดกันอปิ้งบ้าดีเดือด ผมก็เลยแอบมองหนังxสดกระทั่งทั้งสองน้ำแตกก็เลยออกมา จัดว่าทั้งสองเย็ดกันมันมาก และมิได้นานแบบในหนังมากแค่ไหน ก็เย็ดแบบชาวไทย 5-10 นาทีอาจพอใช้ ฝรั่งเย็ดกันจริงๆก็มิได้นานแบบที่พวกเรามอง คลิปโป้ไทย ในหนังxต้องยินดีเอาไว้
แล้วผมก็กลับมาเล่าให้ภรรยาผมฟัง ภรรยาผมก็กล่าวว่าไม่เชิญไปดูบ้างแล้วไม่นานนักฝรั่งคู่นั้นก็เดินผ่านหน้าของผมไป คุณหันมายิ้มให้กับผมด้วย คุณคงจะมองเห็นผมแล้วแน่ๆผมก็บอกกับภรรยาว่าต้องการเย็ดแล้ว ไปเย็ดกันเหอะมองเห็นหนังxสดก็จำเป็นต้องต้องการรับประทานหอยใหม่ๆบ้าง คุณหัวเราะแล้วก็เก็บของเข้าห้องเช่า เพราะว่ามันก็เย็นมากมายแล้ว ผมกลับมาที่ห้องก็จัดแจงเย็ดภรรยาในทันที ด้วยภาพที่ติดตาจากฝรั่งคู่นั้นก็เลยไม่จำเป็นต้องใช้ตัวช่วยอื่นมากแค่ไหนนัก จับภรรยาเย็ดให้น้ำแตกสาแก่ใจเป็นพอเพียง แล้วพวกเราก็อาบน้ำออกมาหาอะไรกินกันช่วงค่ำ ในช่วงเวลาที่พวกเราจะกลับห้องก็มองเห็นฝรั่งคู่เดินเดินมาตามทางกับเรา คุณยิ้มให้ผมอีกรอบ และจากนั้นก็ทักกับผมว่าพักกันที่ไหน คุยกันตามเจ้าของบ้านที่ดี คุณพักใกล้กับห้องเรานั้นเอง แล้วเราก็ขึ้นหอพักกันไปคลิปโป้ไทย ผมก็คุยกับภรรยาว่ากล่าว พวกเรามาดูหนังxออนไลน์รวมทั้งเย็ดกันต่อดียิ่งกว่าเปลี่ยนบรรยากาศอย่างงี้จำเป็นต้องจัดให้มัน แล้วไม่นานเกินรอคอย ก็มีเสียงครวญแบบหนังxฝรั่งดังมาจากข้างห้อง ผมบากบั่นหาช่องเพื่อจะมองหาดูหนังxสดอีกรอบแม้กระนั้นก็หาไม่พบ แล้วท้ายที่สุดเสียงครางก็ดังขึ้นฝรั่งห้องด้านข้างออกมาเย็ดกันที่ระเบียงข้างหลังห้อง ผมกับภรรยาก็ได้จังหวะที่จะแอบดูแบบเต็มๆฝรั่งทั้งสองเสมือนตั้งอกตั้งใจให้เรามองเห็น ขนาดเสียงครางก็ดังแบบไม่เกรงใจ เมื่อหนังxสดมาให้มองเห็นแบบงี้ผมกับภรรยาก็จัดไปตามฝรั่งกันเลย ภรรยาพูดว่าน้ำแตกก่อนฝรั่ง คุณแพ้ ผมไม่คอยช้า จับภรรยาดายขาเลียหอยน้ำทะเลก่อนเลย ในขณะนี้คุณก็ครางครวญเสียงดังไม่เกรงใจด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็จัดแจงเย็ดภรรยาแบบเต็มๆแม้กระนั้นเย็ดในห้องไม่กล้าออกไปเย็ดที่ระเบียง จัดให้คุณแบบเต็มๆรวมทั้งหลายท่า กระทั่งข้างห้องหยุดคร่ำครวญไปแล้วภรรยาผมยังครวญคร่ำอยู่เลย ลืมไปแล้วหรือน้ำพึ่งจะแตกน้ำสองจะต้องนานอยู่แล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม