คลิปโป๊ไทย นานๆเย็ดที่จำต้องเย็ดให้เข็ดหลาบ

คลิปโป๊ไทย ในช่วงเวลากลางคืนที่ฝนตก การที่พวกเราหาผู้ที่รักสักคนมานอนกอดได้จัดว่าจะดียิ่งกว่าดูหนังโป๊ออนไลน์ไม่น้อย รวมทั้งวันนี้ก็มีแน่ๆสำหรับผมเพราะว่าภรรยาสุดที่รักหยุดงาน เป็นวันหยุดทุกวันของคุณ รวมทั้งวันนี้ก็เป็นวันดีค่าตอบแทนรายเดือนออกอีกต่างหาก พวกเราเลยหาของอร่อยกินกันแล้วมาดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่รับประทานของว่างที่บ้านคงดีไม่น้อยพวกเราไปรับประทานข้าวกันได้ไม่นาน แล้วหลังจากนั้นก็และก็ คลิปโป๊ไทย ตามด้วยเบียร์สดอีก 3 ขวด 2 คน แล้วภรรยาผมก็ส่งสายตามาชวนให้กลับไปอยู่บ้านตาคุณชุ่มฉ่ำเพราะว่าดูหนังโป๊ยั่วก่อนออกมารับประทานข้าวแล้ว จะต้องไปรับประทานขนมหวานต่อที่บ้าน ที่สำคัญ พวกเรามิได้เย็ดกันมาเกือบจะ 10 วันกันแล้ว เที่ยวกลับพวกเราก็ยังหิ้วเบียร์สดมาต่อที่บ้านอีก 2 ขวดเพื่อสร้างแรงผลักดันกันสักนิด เมื่อมาถึงที่ห้องได้ ภรรยาผมก็รีบอาบน้ำ และก็เชิญชวนผมเข้าไปอาบน้ำร่วมกัน จะเล่นแบบหนังเอ็กซ์ที่ได้มองไป เพียงพอเข้าห้องอาบน้ำไปได้ แทนที่จะขัดข้างหลังข้างหลังแปลงเป็นขัดจู่แทน คุณก้มตัวให้ผมสระผมให้กับคุณแล้วคุณก็ดูดควยให้กับผมอย่างไม่รอคอยช้า ในช่วงเวลาที่คุณดูดควยไปนั้น ผมก็บากบั่นที่จะสระให้กับคุณอย่างยอดเยี่ยมที่สุด แม้กระนั้นก็ไม่เป็นผลสำเร็จ เพราะเหตุว่ามือไม้มันอ่อนไปหมด ได้แต่เพียงคลำผมคุณให้มันแฉะเพียงเท่านั้น
ไม่นานนัก คุณก็มีอารมณ์และก็ให้ผมแทงแบบไม่ต้องรีรอให้สุขากันเลย คุณยืนอิงกำแพงเอาไว้แล้วหลังจากนั้นก็ให้ผมชูขาคุณแล้วแทงจากทางข้างหลังในทันทีทันใด ด้วยความเย็นของฟักบัวรวมทั้งบรรยากาศที่น้ำเย็น เสียงน้ำกระเซนในระหว่างที่ตรอกจัดว่าเอาอย่างหนังโป้หนังผู้ใหญ่ได้อย่างดีเยี่ยม ในจังหวะที่ซอกซอยกำลังบันเทิงใจ คุณก็เชิญชวนไปต่อที่บนเตียงต่อคลิปโป๊ไทย เพราะเหตุว่าคุณพูดว่าในเวลาที่เสร็จจะได้นอนไปเลย
พวกเรามาต่อกันที่เตียงแม้กระนั้นผมก็ไม่รีรอที่จะเปิดเบียร์สดต่ออีกสักแก้ว เพื่อสร้างอารมณ์เพิ่มเติมอีกหลายขั้น ในช่วงเวลาที่ผมรับประทานเบียร์สดเข้าไปเมาสักนิดภรรยาผมจะทราบดีกว่ากว่าน้ำจะแตกก็เล่นเอาหอบใช่ได้ คุณนอนยิ้มรวมทั้งแยกขาพร้อมให้ผมทิ่มอย่างมาก ผมไม่คอยช้าจับขาคุณพิงที่บ่าแล้วชูตูดให้ลอยแล้วซอกซอยสุดกำลัง คุณร้องครวญคร่ำอย่างมีอารมณ์เป็นที่สุด ผมเปลี่ยนแปลงท่ามาเป็นท่าสุนัขอีกครั้ง ท่านี้เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมเป็นอันมาก ผมจับตูดคุณซอกซอยแบบไม่ยั้ง จนกระทั่งคุณตัวอ่อนไปหมด คุณพูดว่าไม่ไหวแล้ว แม้กระนั้นสำหรับผมยังไม่เสร็จ ยอมมิได้ จนกระทั่งมีความคิดว่าน้ำเริ่มมาก็มาจัดท่าจัดทางเด็ดที่สาวทุกคนถูกใจ จับคุณตรอกด้วยความเร็วระดับเกียร์ 5 กระทั่งน้ำแตก เต็มรูของคุณ แล้วคุณก็เมาหลับไปอีกทั้งแบบงั้น นานๆเย็ดที่ก็จัดว่าไม่เลว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม