คลิปหลุด บอกรักวันแรกก็จัดกันเลย

คลิปหลุด ผมตั้งมั่นไปพบคุณเพื่อไปบอกรักคุณ เพราะเหตุว่าทนถัดไปไม่ไหว ทิ้งเอาไว้อย่างนี้น่าจะไม่ดีแน่ๆ เมื่อก่อนจะไปซดเบียร์สดหนักไปนิด เพียงพอไปพบคุณ เลยบอกรักคุณแบบหน้าไม่อายทั้งสิ้น คุณหัวเราะขบขันกระทั่งหมดรวมทั้งบอกให้ผมถอดเสื้อแล้ววิ่งไปๆมาๆ ผมก็บ้าไปกับคุณ ทำตามอย่างที่คุณบอก กระทั่งคุณบอกรักก็รัก คลิปหลุด ได้แล้วแฟนผู้ที่ผมนึกถึง
แต่ว่าด้วยความเมามายคุณเลยพาไปอาบน้ำที่ในห้องคุณแล้วทุกๆสิ่งทุกๆอย่างก็เริ่มจากนี้ การได้วิ่งแล้วอาบน้ำทำให้อาการเมาลดน้อยลงไปอย่างยิ่งความหื่นมันมากขึ้น คุณมาช่วยผมเช็ดตัวแล้วผมก็เข้าไปกอดคุณ คุณก็พูดว่าเร็วไป แต่ว่าสำหรับผมมันช้ามานานแล้ว ดูหนังxแล้วชักว่าวทุกวี่วัน แถมตอนชักว่าวก็นึกถึงแม้กระนั้นหน้าคุณตลอดด้วย ในขณะนี้ได้กอดตัวเป็นๆแล้วความกระหายจัดมันก็เบาๆเพิ่มกอดตัวหอมๆมันแฮปปี้อย่างงี้นี่เอง ผมคว้าคุณลงเตียงและบอกกับคุณว่า “รักกันและจำต้องรักกันทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง” นั้นคือตัวรวมทั้งหัวใจผมเล่นกับคุณอย่างสนุกสนานกระทั่งท้ายที่สุดความเสียวมาแทนความเพลิดเพลินแล้วหนังxที่สอนให้ทำแบบไหน ก็ประพฤติตามได้หมดแล้วขณะนี้ คลิปหลุด ค่อยจูบจากท้องไล่ไปถึงนมและจากนั้นก็ไล่มาใหม่ลงท้องลงหี เอาอย่างหนังxทุกๆอย่างไม่มีขาดตกคุณกระดอนเอวรับอย่างสุดเสียวหีคุณแฉะแล้ว น้ำมาพร้อมแทงแล้วและก็ผมก็เช่นเดียวกัน ควยแข็งจนถึงฟาดหัวสุนัขแตกได้ไม่ยากกันเลย
คุณเริ่มตัวอ่อนมีสั่นเล็กน้อยอย่างงี้ล่ะที่ผมอยาก แล้วพอเพียงเลียหีคุณได้ไม่นานมากแค่ไหนก็พอดีตรงด้ามจับคุณแยกขารวมทั้งแทงเข้าไปเบาๆมันลื่นเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม เสมือนทุกสิ่งได้สร้างมาให้มันพอดิบพอดีกัน ช่วงนี้แทงเข้าไปได้บางส่วน คุณก็อ้าปากพูดว่าเสียว แล้วพอเพียงตรอกได้แค่นั้นคุณจับตูดแล้วให้ผมแทงแรงๆอีก เริ่มเห็นภาพสาวหนังxที่ต้องการที่จะให้เย็ดแรงๆแล้ว คุณคงเสียวไม่น้อยอยากที่จะให้เสียวสุดๆเลยว่างั้น
แล้วสุดท้ายก็น้ำแตกค้างรูคุณ คุณบอกเสียวที่สุดผมก็เช่นเดียวกัน ผมติดอยู่ไว้อย่างงั้นและอุ้มคุณกลับหัวมานอนทับผมไว้ ควยก็ยังทิ่มติดอยู่ คุณดุจว่าจะเอาอีกคุณค่อยขยับเขยื้อนตัวรวมทั้งมันก็แข็งต่อจริงๆผมจับคุณโยกเบาๆความเสียวเริ่มต้นใหม่ ไม่คิดเลยว่าจะต่อได้เร็วขนาดนี้ เขาถึงเรียกว่ากลิ่นใหม่นี่เอง แล้วคุณก็ควบกับใหม่ เล่นเสียวต่อในทันที รอบนี้ จะต้องจัดให้ยาวนานแล้วก็เล่นท่าดังที่ดูหนังxมาให้หมด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม