คลิปโป้ บ้านพวกเราไม่มีหิมะก็จะต้องเปิดเครื่องปรับอากาศให้หนาวแบบเมืองหิมะ

คลิปโป้ ต้องการทดลองเย็ดแบบอากาศเย็นๆดูบ้าง เนื่องจากมิได้ไปเมืองนอกกับเขาก็จำเป็นต้องแปลงภาวะห้องให้หนาวแบบประเทศเกาหลี หรือประเทศญี่ปุ่นดูบ้าง ผมจัดแจงเก็บผ้าสำหรับห่มออกรวมทั้งเปิดเครื่องปรับอากาศให้หนาวที่สุดเอาไว้ เพียงพอภรรยาออกมาจากห้องอาบน้ำคุณก็ตกอกตกใจนิดหนึ่งผมนอนโชว์ควยชักว่าวรอคอยคุณอยู่ คุณหัวเราะแล้วก็บอกหนาวเกิน
ผมก็เปิดคลิปโป้ให้คุณมองแบบที่เขาเย็ดกันบนหิมะ มันหนาวใช่น้อยรวมทั้งมันก็คงเย็ดได้อย่างช้านานกันด้วย แล้วผมก็คว้าตัวเมียมานอนบนเตียงทั้งๆที่ตัวยังแฉะเล็กน้อยแล้วหลังจากนั้นก็จัดแจงเลียหีคุณไปด้วย คุณหนาวสั่นไปหมด คลิปโป้ ขนลุกตลอดตัว เดี๋ยวนี้พวกเราได้เล่นบทเลิฟแบบหนาวๆกันบ้างแล้ว ขนาดในคลิปโป้ยังเย็ดกันได้เพียงนี้จำต้องทำเป็น คุณกล่าวว่าหนาวไปไม่ไหว ผมก็ยิ่งเลียหีคุณซ้ำให้คุณเสียวมากยิ่งกว่าหนาว พอเพียงผ่านไปไม่นานน้ำคุณก็เริ่มมา ความเสียวคุณมาแล้วเต็มๆผมจัดแจงเล่นท่า 69 กับคุณให้ตัวช่วยบังความเย็นให้คุณหน่อย คุณกล่าวว่าควยผมอุ่นอย่างยิ่งไม่อุ่นได้ยังไง ก็ต้องการเย็ดใจจะขาดอยู่แล้ว แล้วในเวลานี้คลิปโป้หิมะก็เย็ดกันแล้ว แถมด้วยในคลิปโป้ยังมีการเอาหิมะมาถูกตามตัวเพิ่มความเย็นกันด้วย ผมจัดแจงจับภรรยาเล่นท่าขาพาดไหล่กันก่อน สร้างความอุ่นให้หีคุณกันก่อนแล้วลมเย็นก็พัดเข้าก้นแบบเต็มๆมันเพิ่มความเสียวเจริญอย่างใหญ่โต ตรอกได้แบบไม่อิดโรยรวมทั้งไม่ทำให้แตกเร็วด้วย ผมเปลี่ยนแปลงท่ามาเล่นท่าหมากับคุณ คลิปโป้ พร้อมด้วยให้คุณมองคลิปโป้เย็ดกันท่าสุนัขบนหิมะไปด้วย คุณกล่าวว่ามันเสียวก็เสียวหนาวก็หนาว เย็ดเร็วๆหน่อย ไม่ไหวแล้ว แม้กระนั้นยิ่งซอกซอยก็ราวกับยิ่งช้า เนื่องจากว่าน้ำไม่มากันเลย เสียวได้ยอดเยี่ยมอย่าบอกคนใดกันแน่กันเลย
ผ่านไป 15 นาทีแล้ว ในเวลานี้คุณขอขย่มแก้หนาวบ้าง คุณอยู่นิ่งๆไม่ไหวแล้ว อีกทั้งครางครวญและก็ขย่มไปด้วย คุณบอกดีขึ้นกว่าเดิมเพียงพอทนได้หน่อย ผมก็นอนมองนมภรรยาขยับไปๆมาๆรวมทั้งมองควยที่มันแทงได้แบบมิดด้ามดังที่คุณขยับไปด้วย ยอดเยี่ยมความสำราญอันที่จริงแล้วขณะนี้ก็เสมือนน้ำจะมาหัวแล้ว ทนไม่ได้แล้วบอกภรรยาว่าน้ำจะแตกแล้วคุณก็รีบลงมานอนแล้วหลังจากนั้นก็ชูขาพิงมาที่บ่าบอกท่านี้เลย ซอกซอยเร็วๆเลย คุณถูกใจท่านี้อย่างยิ่ง เพราะว่ามันเสียวและก็เข้าลึก ผมก็จับที่ไหล่คุณโยกแบบไม้ยั้งความหนาวหมดไปความเสียวเข้ามาแทนที่ทั้งผอง เสียงครางของคลิปโป้แล้วก็เสียงครางของภรรยามันทำให้น้ำแตกแบบขาวขุ่นเป็นที่สุด คุณบอกรอบหน้าไม่เอาหนาวแล้วไม่ไหวกลัวป่วย ผมก็คิดแบบคุณเช่นเดียวกัน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม