โดจิน ภรรยาโชว์เนื่องจากอยากได้

โดจิน แฟนส่งรูปมาให้มองในตอนที่คุณกำลังจะอาบน้ำ พวกเรา2 คนจะถูกใจโชว์กันบางส่วนแทบทุกคืน แล้วก็คืนวันนี้ก่อนที่จะคุณจะอาบน้ำก็โชว์ภาพหวิวเล็กๆมาให้มองให้กระหายจัดสะอย่างนั้น มันเกือบเสมือนการเล่นsexผ่านโทรศัพท์กันเลย โดจิน แต่ว่าสิ่งที่จำเป็นคุณอาจรู้สึกว่าผมอยู่ที่บ้านแม้กระนั้นเรื่องจริงผมอยู่ที่หน้าห้องคุณแล้วรวมทั้งพร้อมจะเย็ดกับคุณแล้ว จริงๆแล้วพวกเราก็เพิ่งจะเย็ดกันไปเมื่อวานนี้ แต่ว่าวันนี้ผมดันไปดูหนังxxxเมื่อตอนเวลาเย็น ขนาดที่ว่าชักว่าวออกไปแล้วหลังจากนั้นก็ยังไม่หายกระหายจัดคงจะเป็นเพราะว่าพวกเราได้กันใหม่เลยทำให้ความกระหายจัดมันมากมายอย่างยิ่ง แล้วคุณก็โชว์ทั้งหมดทุกอย่างให้ผมมองมันยิ่งเพิ่มความกระหายจัดให้กับผม ผมทรหดอดทนไม่ยินยอมเข้าห้องคุณให้คุณหลงเชื่อไปซะก่อน จนกระทั่งกระทั้งยังคุณโชว์เสร็จแล้วหลังจากนั้นก็อาบน้ำ ผมนับในขณะที่คุณอาบน้ำอาจจะเสร็จแล้วและก็เคาะประตูห้องเรียกคุณ คุณมองเห็นหน้าผมตระหนกตกใจน้อย ถามผมว่ากระหายจัดหรือ ก็จำเป็นต้องแน่ๆอยู่แล้วอีกทั้งดูหนังxxxทั้งยังมองภรรยาหวานใจโชว์อย่างนี้คนใดกันแน่ไม่กระหายจัดก็บ้าแล้ว แล้วคุณก็จัดให้ชุดใหญ่ ด้วยเหตุว่าคุณก็พูดว่านึกถึงผมมากมายแบบเดียวกัน จะพูดว่ากระหายจัดเช่นเดียวกันก็ยังมีลีลาท่าทาง
แล้วพวกเราก็จัดชุดใหญ่กันเลย อาบน้ำมาใหม่ๆหอมๆอย่างงี้ผมไม่คอยช้าจับคุณอ้าขาแล้วหลังจากนั้นก็ลองหีก่อนเลยว่าหวานหรือเปล่า คุณจับขาดายออกให้หีมันอ้ารับกับปากผมพอดิบพอดี แต่ว่าลงลิ้นไปเพียงแค่ไม่กี่ทีน้ำคุณก็มาเต็มๆน้ำคุณชุ่มฉ่ำไหลออกมานิดเดียว โดจิน มันเรียกความกระหายจัดเพิ่มก้าวหน้าเป็นที่สุด ตามต่อด้วยท่า 69 ผมนึกในใจว่าจะให้คุณดูดให้แตกเต็มไปเลย และเย็ดกันอีกรอบ ผมบอกกับคุณให้ดูดให้เสร็จเลย คุณก็ทำให้ผมพวกเราต่างคนต่างดูดต่างเลียกันจนกระทั่งน้ำแตกคอไป และก็มานอนกอดกัน เริ่มเกมส์ใหม่ด้วยการดูหนังxxxไปร่วมกัน เวลานี้ผมก็นอนเขี่ยหีคุณเล่นไปเรื่อยมันก็ยังพอเพียงสร้างความเสียวให้คุณได้ตลอด เพียงพอพวกเราดูหนังxxxไปไม่นานคุณก็อาจต้องการมากขึ้น คุณก้มมาดูดควยให้ผมอีกทีเพื่อมันแข็งเร็วๆรวมทั้งมันก็เป็นอย่างที่คุณอยาก ผมไม่คอยช้าจัดแจงจับคุณเล่นท่าสุนัขตรอกในท่านี้มันเสียวสุดๆจับเอวบางๆของคุณมากมายระแทกมันเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมแถมด้วยท่านี้มันเข้าได้ลึกอีกด้วย
ผมตกลงใจเล่นท่านี้จนถึงทนไม่ได้ น้ำแตกใส่คุณเต็มๆแบบชุ่มฉ่ำๆคุณก็ทิ้งตัวนอนลงลงบนที่พักผ่อนด้วยไม่มีแรงด้วยเหมือนกัน ความอยากจัดในช่วงเวลานี้ลดน้อยลงไปๆมาๆกแล้ว แต่ว่าหากยังได้ดูหนังx ต่อรับประกันว่า ควรมี รอบ 3 แน่ๆ หรือคุณไม่เคยเป็น

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม