สำหี ภรรยาไม่สบายจำเป็นต้องจับฉีดยา

สำหี วันนี้ผมปฏิบัติภารกิจพ่อบ้านที่ดี ด้วยเนื่องจากภรรยาหวานใจ พูดว่าปวดศรีษะน้อย แถมจับไข้อีกบางส่วน ผมก็ทำทุกๆสิ่งทุกๆอย่างในบ้านทั้งสิ้น สำหี มันคือเรื่องธรรดาอยู่แล้วที่ผมก็ทำประจำ แล้วก็ภรรยาหวานใจก็ไม่ยินยอมนอน คุณนอนมองโทรศัพท์เคลื่อนที่อย่างเงียบๆผมก็เลยแอบไปดู ปรากฏว่าคุณนอนดูหนังxxxไทยจากโทรศัพท์เคลื่อนที่ผม อ่าวแล้วกล่าวว่าปวดศีรษะ ยังไงนอนดูหนังxxxไทยเสียแบบนั้น
ในตอนนี้ผมก็จัดแจงบ้านเสร็จทุกสิ่งทุกอย่างเตรียมไปนอนแล้ว เวลานี้ภรรยาสุดที่รักก็นอนเสมือนจะหลับไปแล้ว ผมก็เข้าไปกอดคุณแล้วหอมแก้มคุณ และก็คุณก็ตื่นกับมาจับที่ควยผมโดยทันที คุณพูดว่าฉีดยาให้หน่อย ไข้จะได้หาย ผมคิดไว้แล้ว นอนดูหนังxxxไทยแบบงี้ สักครู่มีฉีดยาแน่ๆ ผมก็เบาๆจับที่นมคุณ ปรากฏว่าคุณตัวร้อนพอสมควร ไม่รู้จักว่าร้อนด้วยผ้าที่มีไว้สำหรับห่มหรือร้อนด้วยพิษไข้ คุณมีลักษณะอาการหน้าแดงนิดหน่อย นอนตาพริ้ม ยิ้มนิดเดียว ผมก็เบาๆดูดที่นมคุณ คุณก็กอดผมไว้อย่างแน่ แล้วก็อีกมือก็จับที่กางเกงพากเพียรที่จะถอดกางเกงผม ผมล้วงมือเข้าไปที่กางเกงคุณแต่ว่าหาไม่พบ ไปพบแต่ว่าหีที่ชุ่มฉ่ำพร้อม เป็นว่าถอดกางเกงคอยตั้งแต่ในระหว่างที่ดูหนังxxxไทย เมื่อสักครู่แล้ว ช่วงนี้คุณขยับขาออก พร้อมให้ผมทิ่ม เดี๋ยวนี้จากที่กอดผมก็จัดแจงถอดกางเกงให้ผมอย่างเสร็จสิ้นสมบูรณ์ และจับที่ xxx ผมบี้ที่ xxx อย่างมาก พร้อมด้วยพูดว่าเอาปรอดมาวัดไข้กัน ผมก็จัดแจงให้คุณดูดอย่างเต็มๆในขณะนี้ผมรู้สึกว่าคุณคงจะนอนดูหนังxxxไทยและจากนั้นก็ ตกปลาเขี่ยหีไปแล้วแน่ๆ สำหี แม้กระนั้นมันก็อาจจะไม่ราวกับของแท้ เลยรอคอยให้ผมจัดแจงงานบ้านงานเรือนให้เสร็จก่อน ขณะนี้คุณดูดควยผมอย่างมีรส ผมรู้สึกร้อนนิดหนึ่ง เนื่องจากว่าตัวคุณร้อนน้อย แล้วผมก็เบาๆขึ้นคร่อมคุณ แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยๆจัดแจงทิ่มคุณอย่างช้าๆเดี๋ยวนี้หีคุณมันอุ่นจนถึงเกือบจะร้อนเป็นที่สุด มันเข้าไปไม่ยาก คุณก็กล่าวว่าเย็ดให้ราวกับในหนังxxxไทยเลยจ้า แล้วผมจะทราบไหมเนื่องจากมิได้ดูด้วยกัน
ช่วงนี้ก็เริ่มตรอกนิดหน่อย กลับว่าคุณบอกเร็วๆเลย ไม่ไหวแล้ว อะไรจะกระหายจัดขนาดนี้ หนังxxxไทยเป็นยาแก้ไข้หรือนี่ ผมจัดแจงซอกซอยคุณอย่างเต็มสปีด กระทั่งเตียงคลอนแคลนไปหมด คุณจับแขนเกี่ยวขาผมไว้อย่างตัวเกร็ง กระทั่งผมเริ่มที่จะทนไม่ได้และก็บอกกับคุณว่าจะออกแล้ว จะออกแล้วคุณก็กัดปากบอก เร็วๆเลย เดี๋ยวนี้ตรอกอย่างมากจนถึงน้ำแตกค้างรูคุณ ฉีดตาคุณเต็มๆแล้วคุณก็นอนไปเลย การันตียาเข็มนี้วันพรุ่งไข้หายแน่ๆ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม