hentaithai ล่อศิลปินไซด์ไลน์

hentaithai วันเกิดผมก่อนหน้านี้ มีเรื่องมีราวเด็ดเกิดขึ้นกับตัวจะเล่าให้ฟัง เป็นว่าปีนี้ผมกลับมาจากปฏิบัติงานก็มืดค่ำแล้ว เพราะเหตุว่าเริ่มงานประจำปีแรกก็เลยหนักหน่อยไม่ว่างไปสังสรรค์วันเกิดกับคนไหน กะว่าจะอาบน้ำแล้วก็นอนเลย อยู่ๆพี่ชายผมก็โทรมาหา บอกให้ออกมาพบที่อพาร์เม้นท์ด้านนอกแห่งหนึ่ง อาบน้ำมาให้เป็นระเบียบเรียบร้อยด้วย ผมนึกว่าน่าจะชักชวนดื่มเหล้าสังสรรค์ให้ผม พอเพียงแต่งตัวเสร็จผมก็ควบรถยนต์สปอร์ตคันเก่งของผมไปยังเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ระดับห้าดาวที่นัดหมายไว้ ผมมาถึงล็อบบี้ จากที่นัดหมายกันไว้ พี่ชายผมพาสตรีมาด้วย

คนนึง ผมมองแว่บแรกก็งวยงงเลย hentaithai คุณเป็นน้องอีฟ (นามสมมุติ) เป็นศิลปินวัยรุ่นมีชื่อเสียงคนหนึ่ง แต่ว่าระยะหลังคุณหายไปจากแวดวง ผมคิดออกดีเพราะว่าคุณเป็นสาวในอุดมคติที่ผมต้องการเอาด้วยคนนึง คุณอายุ 20 น้อยกว่าผม 2 ปี ตัวจริงคุณเป็นคนขาวใส หุ่นดีมากมายโดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นขาเรียวๆที่ผมมองเห็นในหนังจนกระทั่งพึงใจ คุณสวมเสื้อสายโดดเดี่ยวเอวลอย กระโปรงสั้นขึ้นรูป น่ารักน่าเอ็นดูมากมาย ทำให้ผมอดชำเลืองมองที่ท้องเรียบของคุณแล้วก็มองดูเลยลงไปอีก มองเห็นแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศทำเอาควยคับเป้าขึ้นมาในทันที ผมถึงกับเคยเก็บไปจินตนาการ ตอนชักว่าวหรือแม้กระทั้งเคยฝันเปียกว่าได้เย็ดกับคุณมาหลายหนแล้ว แม้กระนั้นยังฝันลมๆแล้งว่าจะได้เอาจริงเอาจังๆกับคุณซักครั้ง เพราะเหตุว่าด้วยสังคมคนละกรุ๊ปกัน จนถึงพวกเราไม่น่าจะมารู้จะกัน ผมดึงความรู้สึกกลับมารวมทั้งทักคุณอย่างนอบน้อมเพื่อสร้างความเป็นมิตร คุณยิ้มรับผมมองเห็นแก้มสีชมพูสวยมากมาย ผมนึกว่าพี่ชายรู้จักคุณ และก็จะเสนอแนะให้ผมเบาๆคบ ผมก็กะจะจีบคุณต่อ แต่ว่าไม่ใช่ พี่ผมกลับรวบรัดชูคุณให้เป็นภรรยาผมคืนวันนี้เลย เขายื่นกุญแจหอพักของบังกะโลให้ผม รวมทั้งบอกคุณว่าให้ดูแลรักษาผมให้ดีด้วย เท่านี้ผมก็รู้เรื่องอะไรทั้งหมดทั้งปวงแล้ว ผมงี้ใจเต้นรุนแรงทั้งยังดีอกดีใจอีกทั้งงงงันกับความฟลุ๊กของตัวเอง ก่อนจากพี่ผมยังไม่ลืมเลือนที่จะอำนวยพรให้ผมว่า ‘สุขสันต์วันเกิดไอ้เสือ ขอให้คืนวันนี้สุขสบายจนถึงขึ้นสรวงสวรรค์นะโว้ย’ ผมไหว้ขอบพระคุณพี่ชายที่รักก่อนที่จะรับกุญแจไว้ เขากระซิบบอกผมว่าคนนี้พึ่งมาดำเนินงานค่อนข้างจะสะอาดมากมาย ถ้าหากเกลียดใส่ถุงยางอนามัยจะเล่นสดเลยก็ได้ แม้กระนั้นพี่ผมไม่ลืมเลือนที่จะทิ้งถุงยางอนามัยไว้ภายในกระเป๋าเสื้อผมกล่องนึง แล้วเขาก็เดินกลับไปทิ้งผมกับน้องอีฟอยู่ร่วมกันสองคน ผมอยากจัด ต้องการเอาคุณขึ้นมาโดยทันที นี่ก็มืดค่ำรวมทั้งเลยเชิญน้องอีฟขึ้นห้องเลย คุณอายๆหน้าแดง ผมอดถามมิได้ว่าทำอย่างงี้มากี่ครั้ง รวมทั้งเกือบจะเชื่อว่าว่าผมเป็นเพศชายคนแรก ที่ได้ใช้บริการน้องอีฟ คุณพูดว่าคุณมีความสำคัญจำต้องใช้เงินเป็นการด่วน ขณะที่อยู่ภายในลิฟท์ผมดูคุณให้เต็มตา ตัวจริงคุณช่างงามและก็น่ารักน่าเอ็นดูกว่ามองเห็นในหนังอีก นี่ผมจะได้คุณเป็นภรรยาคืนวันนี้เลยหรือเนี่ย ยิ่งคิดหัวใจก็ยิ่งเต้นแรงเกิดความรู้สึกทางเพศหงี่ขึ้นมาโดยทันที คุณออกอาการตื่นเต้นกับงานคราวแรกอย่างชัดเจน ผมเพียรพยายามบอก สนิทสนมกับคุณไม่ให้คุณเครียด เพียงพอถึงห้องหอพักของพวกเรา ผมให้น้องอีฟเข้าไปก่อนแล้วก็ผมล๊อกห้องตามหลัง พี่ผมนี่ทุ่มทุนชมัดเล่นจองห้องสวีทให้ มีเตียงน้ำขนาดใหญ่ กับกระจกบนเพดานและก็รอบฝาผนังเหมาะสมกับมาเอากันสิ่งเดียว ลีลาพี่ผมอาจต้องการให้ผมเมื่อยล้าในวันเกิดจริงๆคุณมองเห็นภาวะห้องก็เริ่มกลัวทำท่าจะกลับใจ ขอถอนตัว แม้กระนั้นผมไม่ทึ่มเพียงพอจะปลดปล่อยมอบโอกาสปราบเทวนารีของผมหลุดไปหรอกนะครับ ผมกลัวคุณเปลี่ยนความคิดรีบเข้าไปโอบกอดแล้วก็อุ้มคุณไปที่เตียงเลย อยู่ๆคุณก็ต่อสู้ขึ้นมา แต่ว่าผมพูดว่าพี่ผมซื้อคุณมาแล้วนะ ปล่อยเนื้อปล่อยตัวตามความสะดวกแปล๊บเดียวก็จบแล้ว คุณอยากเงินเช่นเดียวกันก็เลยเลิกต่อสู้ นอนนิ่งปลดปล่อยให้ผมแก้ผ้าคุณออกครั้งละชิ้น ครั้งละชิ้น กระโปรงสั้นๆและก็เสื้อสายลำพังของคุณหลุดออกไปกองกับพื้น ผมเริ่มมองเห็นต้นขาของคุณแล้ว โคนขาขาวๆของน้องอีฟล่ออกมา มองเห็นแล้วอดไม่ได้จนกระทั่งจำต้องเอาลิ้นไปเลียตวัดเล่น คุณผวากระตุกหลบออกมาแถมเอามือปัดป้องอย่างกับไม่เคย แม้กระนั้นผมไม่เชื่อว่าเพศหญิงบริสุทธ์จะตกลงใจขายตัวในทีแรกแล้วก็ผมก็ไม่น่าจะส้มตกขนาดนั้น คุณอาจบางทีอาจเสียท่าชายอื่นมาครั้ง 2 ครั้ง กระทั่งไม่มีอะไรจำเป็นต้องเสียดายแล้ว แต่ว่าเอาเถอะในขณะนี้คิดเรื่องสิงไม่สิงก็เพียงแค่นั้น ขอเอาคุณเป็นภรรยาให้ได้เป็นพอเพียง ผมดูดเลียติ่งของคุณ กระทั่งสั่นเทิ้มเทิ้มบิดไปๆมาๆ คุณหอบร้องครวญจนกระทั่งทนไม่ได้ผลักหน้าผมออกไปจากของสงวนคุณ ผมมีความคิดเห็นว่าเร้าอารมณ์คุณมาเต็มกำลังแล้วคงจะฝ่าเลย ผมจัดแจงกับเสื้อผ้าตนเอง ออกจนกระทั่งล่อนจ้อน ควยผมมันรีบโผล่ออกมามองโลกด้วยความหงี่สุดกำลัง ผมมองเห็นน้ำกระหายจัดไหลเยิ้มออกมาที่ศีรษะควยบางส่วน แสดงถึงความต้องการสุดๆขณะนี้ในห้อง เปิดเพียงแค่ไฟบนหัวเตียงหยีๆผมมองร่างเปลื้องผ้าของผมกับคุณในกระจกยิ่งปลุกอารมณ์ยิ่งนัก ผมถูกใจตรงแผงหน้าอกของผมที่มีขนเต็มมันเช็กซี่พอที่คุณจะแอบดู ผมบอกคุณว่าผมเกลียดชังใส่ถุงยางอนามัยให้เสียรสแต่ว่ายังถูกใจหลั่งด้านในอยู่ เลยขอให้คุณรับประทานยาคุมให้เป็นระเบียบเรียบร้อยข้างหลังเสร็จธุระ เนื่องจากว่าไม่ต้องการมีปัญหายุ่งยากตามมา แม้กระนั้นคุณขอความช่วยเหลือว่าให้คัดแยกออกภายนอกเพราะว่าคุณไม่ต้องการที่จะกินยา ผมก็เออออห่อหมกตกลงไปก่อนเพื่อคุณยอม แต่ว่าเพียงพอคุณมองเห็นควยผมแข็งใหญ่พร้อมจะกระหน่ำคุณ คุณเริ่มจะกลับใจอีกแล้ว ตัวคุณสั่นระริกด้วยความหวาดกลัว แล้วก็จะลุกหนี ผมรีบขึ้นคร่อมร่างคุณไว้ ผมจับแขนคุณนอนกางไว้ทั้งสองข้างและก็เอาขาตนเอง ดันแหกขาคุณอีกทั้ง 2 ข้างให้ถ่างออกพร้อมทั้งขาทับขาคุณไว้ไม่ให้ดิ้น แล้วผมรีบตามติดปากจูบคุณอย่างบ้า คุณบากบั่นดื้อเมินหน้าหนี ผมไสร้ซอกคอจนกระทั่งใบหู และก็ขบที่หูคุณเบาๆคุณขนลุกซู่ด้วยความเสียวซ่าน ผมจูบปากคุณต่อ เวลานี้คุณดูเหมือนหมดฤทธิ์และก็เกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นแล้ว ถึงได้หยุดดิ้น ผมกับคุณแลกเปลี่ยนลิ้นกันอย่างเคลิบเคลิ้ม แล้วก็เลื่อนมาดูดจุกนมคุณทั้งคู่สลับไปๆมาๆ คุณขยำที่ศีรษะผมใหญ่แถมยังกดหัวผมไว้จนถึงเกือบจะหายใจไม่ออก คุณคร่ำครวญออกมาหลับตาพริ้มปลดปล่อยให้ผมเล่นกับร่างกายคุณให้เต็มกำลัง ผมเปลี่ยนเป้าหมายมาที่จุดที่เด็ดสุด เป็นถ้ำสรวงสวรรค์ของคุณ ขณะนี้ผมมองเห็นน้ำใสๆเอ่อออกมาที่รูถ้ำและก็ได้กลิ่นจิ๋มของคุณโชยมาสัมผัสที่จมูกผม ผมจ่อจู๋เข้าที่เข้าทางรูหีของน้องอีฟ ผมสงสัยว่าผมจะเอาควยขนาด 7 นิ้วของตน ยัดเข้าไปในรูที่ปิดสนิทเล็กน้อยได้อย่างไร ผมเช็ดหัวจู๋ที่หน้าปากถ้ำคุณไปๆมาๆซักครู่ก่อนที่จะใช้นิ้วเบาๆแหวกกลีบให้อ้าออกแล้วก็เริ่มยัดหัวจู๋เข้าไป มันไม่ง่ายเลยจริงๆกับถ้ำที่ใช้งานนานๆครั้งแม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่นก็ตาม พอได้นิ้วมือแหวกกลีบให้อ้าออกได้หัวจู๋ผมก็ดันเข้าไปเสมือนต้องการมานาน ผมบากบั่นกดเข้าไปจนกระทั่งผ่านคอหยักไปได้ กว่าจะเข้าได้เพียงแค่หัวก็แทบแย่ คุณทำหน้าเหยเกมองเจ็บมากมาย ผมเห็นใจแต่ว่าความดิบผมมีมากยิ่งกว่า ผมอุตสาหะดันต่อเข้าไปเรื่อยๆน้ำหล่อลื่นของคุณพอเพียงจะช่วยทำให้เข้าได้สบายบ้างจนถึงควยผมจมเข้าไปครึ่งลำ คุณขอให้คัดแยกออกเนื่องจากเจ็บ ผมไม่สนใจกลับดันบั้นท้ายตนเองลงไปอีก มือคุณตีดันทรวงอกผม แล้วก็จะขยับบั้นเอวหนี ผมกลัวหลุดเลยเอาหัวเข่าคีบล็อกบั้นท้ายคุณไว้และก็รีบอัดควยเข้าไปสุดแรงทีเดียวจนถึงมิดด้าม โหนกพวกเรากระทบกันดังกึก คุณร้องรวมทั้งครวญครางซี๊ดออกมา ผมสาแก่ใจมากมายนางในฝันที่ผมเก็บไปชักว่าวเป็นประจำช่วงนี้คุณนอนหงายแหกขากับมีควยผมทิ่มค้างอยู่ พอๆกับคุณกลายเป็นภรรยาผมไปครึ่งนึงแล้ว น่าประหลาดที่เพศหญิง มักถูกใจต่อต้านก่อนถูกล่อแม้กระนั้นเพียงพอโดนควยแทงเข้าไปเต็มลำแล้ว กลับหยุดดิ้นและก็นอนหมดฤทธิ์โดยทันที พอเพียงปราบคุณเสร็จผมก็เริ่มร้องเพลงเพลงกามา ตรอกจู๋เข้าออก ไปเรื่อยแทงซ้าย แทงขวา เฉียงขึ้นลงบ้าง มันเบาๆเพิ่มความมันส์ในอารมณ์เรื่อยผมเย็ดน้องอีฟแรงขึ้นๆๆให้สมกับความต้องการที่มีมานานและไม่เคยรู้สึกว่า จะได้โอกาสนี้ มองน้องอีฟจะเปลี่ยนแปลงจากความเจ็บปวดมาเป็นความเสียว จากมือที่ตีผลักแผ่นอกผมแปลงเป็นจิกแผ่นข้างหลังผมแทน จากขาเรียวๆที่ดิ้นไปๆมาๆแปลงมาเป็นโอบกอด บั้นท้ายผมแน่น คุณกระดอนรับผมเป็นจังหวะไม่ถูกไปจากเมื่อครู่ ผมอดไม่ได้ที่จะมองท่าทางของตนในกระจกขณะประกอบธุระอยู่มองเห็นแล้วฮึกเฮิมดีจริง คุณหลับตาพริ้มปากครางครวญซี๊ด ผมเอาปากตามติดจูบกับปากที่เผยอของคุณ พวกเราแลกเปลี่ยนลิ้นกันราวกับต้องการมานาน ในเวลาที่บั้นท้ายผมยังขยับขึ้นลงไม่หยุด ขณะนี้มันสะใจมากกว่าชักว่าว หรือฝันเปียกทั้งๆที่คู่ซี้ผมขณะนี้เป็นนางกำนัลฝันผู้เดียวกัน ยิ่งล่อกันบนเตียงน้ำนี่มันช่วยทำให้คุณกระดอนรับดีจังๆขาเจ้าเนื้อๆของคุณรัดบั้นเอวผมกระทั่งผมสนิทแน่น เกือบจะทนไม่ได้ ผมแทบจะเสร็จคุณซะช่วงนี้แล้ว แต่ว่าผมไม่ยินยอมเสียท่าเร็วหรอกครับผม ก็เลยเพียรพยายามแกะขาคุณออก ผมต้องการมองเห็นท่าทางของตนเองขณะสู่สมหลายๆท่า ก็เลยเปลี่ยนแปลงท่ามาจับคุณให้นั่งสี่ขาโก่งโค้งราวกับท่ากวางหันกลับด้านหลัง ตัวผมครึ่งยืนใช้หัวเข่ากระทั่งถึงกับเตียงไว้ ซึ่งจะต้องใช้เคล็ดลับส่วนตัวรวมทั้งความชำนิชำนาญสูงขณะแปลงท่า เพื่อจะไม่ให้ควยหลุดออกมา (กว่าจะใส่เข้าไปนี่ยากครับ) ผมมองเห็นควยเขยื้อนออกมาเกือบหลุด ดีที่ติดคอหยักอยู่ ก็เลยกระแทกอัดเข้าไปให้สุดๆคุณผวาจะดิ้นหนี แม้กระนั้นผมรีบเอามือจับบั้นเอวคุณล็อกไว้และก็อัดควยย้ำตามไปอีกครั้ง คุณร้องเจ็บ แม้กระนั้นผมไม่สนใจ เพียงพอจัดท่าทางพอดีผมก็ร้องเพลงอัดอย่างอย่างจัง ผมชนตรอกต่ออย่างมันในอารมณ์ ต้นขาผมกระทบกับแก้มตูดคุณดังป้าบๆๆเพียงพอมีความเห็นว่าควยผมเริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วมือผมก็เลยเปลี่ยนแปลงจากจับบั้นเอวคุณเอื้อมมาขยำนมคุณทั้งสองข้างเล่นแทน มันแกว่งได้อารมณ์มากมาย ท่านี้เป็นท่าที่อยู่ตัวแล้วด้วยเหตุว่าควยผมสนิทแน่นกับหีคุณส่วนมือก็ตรวจนมคุณได้อย่างสมใจ ผมดูตัวเองในกระจกขณะกำลังเย็ดนางกำนัลฝัน ด้วยสีหน้าท่าทางหื่นลอย พร้อมด้วยควยตนเองกะผลุบกะโผล่ในถ้ำของคุณอย่างพึงพอใจ ดูดิบดี บางเวลาส่วนลึกในตัวผมก็ต้องการทำอะไรรุนแรงๆดิบๆออกมาบ้าง ในขณะนั้นห้องสวีทอากาศจะเย็นมากแค่ไหนแต่ว่าผมกับน้องอีฟร้อนเร่ากันมากมาย มีเหงื่อเม็ดเป้งผุดขึ้นมาที่แผ่นข้างหลังผมรวมทั้งที่เต้านมคุณ ผมเย็ดคุณแรงขึ้นเรื่อยไม่ช้าคุณก็หายใจถี่ และก็คร่ำครวญเบาๆออกมา ท่านี้สนุกสะใจมากมาย แต่ว่าผมยังไม่ต้องการที่จะอยากเสร็จด้วยท่านี้ ผมเปลี่ยนแปลงกลับไปสู่ท่าธรรมดา จับบั้นเอวคุณไว้ไม่ให้ควยหลุดออกมา จนกระทั่งท้ายที่สุดคุณเปลี่ยนแปลงมานอนหงายและก็ผมขึ้นคร่อมเย็ดคุณต่อเลย มองคุณจะเกิดความรู้สึกทางเพศกับท่านี้มากยิ่งกว่า มือคุณกอดผมอีกรอบ ขาขาวๆของคุณ แปลงมารัดท่อนข้างล่างผมแน่นอย่างกับกลัวผมจะหลุดไป ตอนที่คุณกระเด้งบั้นเอวรับจังหวะอย่างลืมความเขินอายกระทั่งหมด คุณคงจะเสียวถึงที่เหมาะแล้วด้วยเหตุว่าครางครวญถี่เสียงดังมากมาย hentaithai เล็บคุณจิกแผ่นข้างหลังผมจนกระทั่งเลือดออกซิบ คุณอาจเสียวมากมาย จนกระทั่งท้ายที่สุดถ้ำของคุณ ตอดรัดควยผมตุบๆๆๆเป็นจังหวะ ทำให้ผมเสียววูบขึ้นมาที่ท้องน้อยในทันที ผมแทบจะเสร็จตามคุณไปแล้ว ก็เลยจำเป็นต้องรีบยั้งจังหวะไว้ซักครู่ ผมถอนใจเฮือกด้วยเหตุว่ามันเสียวมากมายๆด่านนี้มันทำให้ยอดขุนศึกทั้งหลายแหล่เสียท่ามานับต่อนับแล้ว แต่ว่าเพียงพอคลายความเสียวได้ก็เริ่มเย็ดต่อ รู้สึกมีน้ำหล่อลื่นไหลเอ่อในถ้ำคุณเยอะขึ้น ทำให้ควยผมเย็ดคุณได้คล่องแคล่วขึ้น น้องอีฟถึงฝั่งแล้วพร้อมทั้งนอนหอบหลับตาพริ้ม ปลดปล่อยให้ผมเย็ดคุณอย่างไม่สนใจ ผมซอกซอยถี่ขึ้นรวมทั้งอัดให้แรงขึ้น หลังจากนั้นจับขาเรียวสวยของคุณขึ้นพาดไหล่เพื่อควยผมมันดันเข้าไปได้ลึกๆจนกระทั่งมิดด้าม คุณร้องเจ็บอีกรอบ แต่ว่าผมไม่สนใจเย็ดคุณไม่หยุด โหนกพวกเราอัดกระทบกันเสียงดังพับๆๆๆๆๆๆๆๆท่านี้เป็นท่ายอดเยี่ยมที่ผมจะต้องยอม ผมถูกใจจบท้ายด้วยท่านี้ เนื่องจากแท่งที่ความเป็นผู้ชายของผมอีกทั้งลำมันจมได้สุดๆแล้วก็เย็ดได้มันสะใจที่สุด ผมเริ่มทนไม่ได้ครางครวญออกมาเสียงดังมากมายไม่สนใจว่าห้องด้านข้างจะได้ยิน ผมชำเลืองไปดูเห็นภาพตนเองในกระจกกำลังเอากับนางกำนัลฝันเวลานี้รู้สึกต้องการบันทึกวีดีโอเก็บไว้มากมาย เพราะเหตุว่าผมเล่นเสมือนนักแสดงเอ็กซ์เลย ยอดเยี่ยมจริงๆครับผมดาราภาพยนตร์โป๊กำลังเอากับศิลปินจริงๆอยู่ ในช่วงเวลานี้โหนกผมกระทบกับโหนกคุณถี่และก็แรงขึ้น เสียงดังพับๆๆๆผมครวญสั่นเครือๆออกมาตามอารมณ์เสียวของตน ผมไม่สามารถที่จะทนความเสียวได้อีกแล้ว ความเสียวคะนึงมันขยายไปทั่วควยผม ผมครางครวญดังขึ้น ผมทนไม่ได้แล้ว เห็นทีที่ผมจะขึ้นสรวงสวรรค์ตามคุณไปบ้าง ผมเย็ดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆไปเรื่อยท้ายที่สุดผมก็ถึงจุดสูงสุด ตอนที่เพศชายทุกคนถูกใจแล้วก็ชอบใจมาถึงแล้ว อารมณ์ผมลอยล่องไปสู่ถึงสรวงสวรรค์ชั้นเจ็ด ผมครวญคร่ำเสียงดังเป็นคราวสุดท้ายอย่างไม่อายใครกันแน่ โอวววววววววววววววววววววววว์ อ้าวววววววววววววว์ ซี๊ดดดดดดดดดดดด พร้อมด้วยความเสียววาบวูบขึ้น ที่แท่งที่ความเป็นผู้ชายของผม รู้สึกหวิวๆไปทั่วท้องน้อย ที่เชิงกรานของโหนกผมกระตุกโดยประมาณ 7-8 ครั้ง ช่วงนี้ราวกับเขื่อนพังทลาย น้ำเชื้อข้นๆของผมฉีดพุ่งจากท่อนเนื้อเข้าไปเต็มบ่อของคุณ มันมากกว่าตอนชักว่าวหรือฝันเปียกอีก ผมตั้งอกตั้งใจจะเบี้ยวคุณอยู่แล้วเนื่องจากว่าผมถูกใจหลั่งภายในมากยิ่งกว่า ผมฝ่าฝืน

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม