การ์ตูนโป๊ ดูหนังXร่วมกันตั้งแต่เป็นคู่รักกันแล้ว

การ์ตูนโป๊ ตัวผมเป็นโรคประจำตัวบางส่วน เรียกว่าโรคแพ้ความขาว พบขาวๆเจ้าเนื้อๆเป็นมิได้ ของขึ้นทุกรอบ จำเป็นต้องรีบกลับไปอยู่บ้านมจัดภรรยาทุกรอบ ขนาดหาดูหนังxออนไลน์ก็ยังมองแม้กระนั้นสาวประเทศญี่ปุ่นประเทศเกาหลี การ์ตูนโป๊ ขาวๆทั้งหมดมันได้อารมณ์อย่างดีเยี่ยม แล้วก็ภรรยาผมก็เป็นคนผิวขาวพอควร เป็นลูกครึ่งจีน ขาวอย่างนี้ครั้งคราว ปิดไฟคุณยังคงสว่างมองเห็นผ่านในที่มืดได้ เมื่อไรที่พวกเราเปิดไฟกางล็คไลด์เล่นกันมันเสียวที่สุด มีความคิดว่าเสมือนได้เล่นกันในอวกาศกันไปเลย
ผมเป็นผู้ที่ไม่เคยนอกใจภรรยา และก็ภรรยาผมก็ทราบกันดี คุณก็เลยเอาอกเอาใจผมเป็นพิเศษด้วยผมเป็นของติดการดูหนังxเนื่องจากเวลาใดที่อิดโรยเครียดได้ดูแล้วสบายตา สบายควยจริงๆจนถึงหลายคราวที่ดูหนังxกำลังสบายๆอยู่ ภรรยาก็เดินเข้ามาด้านหลัง ดูหนังxร่วมกันไม่นาน คุณก็เข้ามาที่ข้างหน้ารวมทั้งจับผมถอดกางเกงและก็เริ่มดูดควยให้ผมแบบไม่ต้องขอ คุณก็ถูกใจการเล่นเสียวไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน ตั้งแต่ยุคที่พวกเราจีบกันใหม่ๆพวกเราก็ดูหนังxร่วมกันมาตั้งแต่ในตอนนั้นแล้ว ยิ่งตอนได้สมรสกันแล้ว ก็ยิ่งไม่จำเป็นที่จะต้องห่วงเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการเย็ดกันเลยดูหนังxเมื่อใดรุ่งเช้าช่วงกลางวันเย็นเย็ดกันตลอด กลับมาเข้าเนื้อหา ผมก็ดูหนังxไปภรรยาหวานใจก็ดูดควยให้อย่างสนุกสนาน คุณดูดจนกระทั่งบอกกับผมว่า “น้ำมาแล้วแทงเลยหวานใจ” คุณลุกขึ้นยืนถอดกางเกงตัวน้อยๆของคุณออกและจากนั้นก็หันหลังมาให้ผมจับที่ขอบโต๊ะทำงานไว้ ผมไม่รอคอยช้า แทงคุณเข้าไปแบบเต็มๆพวกเราเย็ดกัน รวมทั้งดูหนังxไปด้วย มันสุขสบายเป็นที่สุด ขณะนี้ ไม่มีอะไรมาหยุดพวกเราได้ สรวงสวรรค์อยู่นี้ การ์ตูนโป๊ แต่ว่าแล้วหนังxที่พวกเรามองก็น้ำแตกไปก่อน แต่ว่าพวกเรายังไม่เสร็จ ผมยังตรอกภรรยาอยู่ โอกาสนี้หนังxจบก็เปลี่ยนที่ไปที่โซฟาที่ห้องรับแขก ผมจับคุณเล่นท่าสุนัขต่อ คุณกัดปากพูดว่าแรงอีก แรงอีก ผมก็จับเอวแล้วหลังจากนั้นก็ชนอย่างสุดแรงเกิด คุณกัดปากบอกยอดเยี่ยม ยอดเยี่ยม แล้วไม่นานนักผมก็เร่งเครื่องผมน้ำจะแตกแล้ว จัดคุณไปแบบเต็มๆตรอกรวดเดียวน้ำเต็มหีกันไปเลย คุณทรุดลงกับพื้น ไม่มีแรงและก็ผมก็นอนต่อที่โซฟาโดยทันที
ในตอนนี้ต่างคนต่างไม่มีแรงกันไป เพียงพอคุณลุกขึ้นยืนหันมาที่ควยผม ผมก็กระดกควยให้กับคุณ คุณยิ้มรวมทั้งดูดมันซ้ำ ดูดจนถึงมันเริ่มพร้อมอีกครั้งคุณบอกแข็งอีกแล้ว จัดอีกครั้งนะ ผมก็ต้องตามหัวใจภรรยา แม้กระนั้นรอบนี้ผมอยู่ด้านล่างนะสุดที่รัก คุณจัดไปเลยผมยอมคุณเต็มกำลัง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม