โดจินxxx วันนี้ของคุณวันพรุ่งของฉัน

โดจินxxx การจะเล่นสวิงกิ้งนั้น มันยากเทียบเท่าการที่พวกเราจะเลียศอกตนเองเกือบจะไม่มีทางเป็นไปได้เลยถ้าหากแฟนพวกเราไม่เก๋าเพียงพอ โดจินxxx ก็ได้แต่ว่าดูหนังโป๊และจากนั้นก็ได้แต่ว่าเชื้อเชิญคุณไปเรื่อยจนถึงสุดท้ายวันนั้นคุณก็อาจลำคานพร้อมด้วยดูหนังโป๊กระทั่งต้องการทดลองเลยบอกกับผมว่าถ้าเกิดสหายผมสวย ก็ยินยอมให้เล่นได้
แล้วสหายผมคนนี้คุณก็รู้จักดี แถมด้วยคุณก็เคยกล่าวว่าเขาน่ารักน่าเอ็นดูกันด้วย ผมไม่รอคอยช้าที่จะเปิดดูหนังโป๊ฟรีแบบที่เล่นสวิงกิ้งกันและเริ่มที่จะเล่นกัน ตอนต้นคุณก็ยังดูเหมือนกับว่าไม่ค่อยยอมเท่าไร เพียงพอเพื่อนฝูงผมกับผมถอดกางเกงออกหมดคุณก็เงียบรวมทั้งยอมเราเล่นกันได้ ทุกสิ่งมันก็เล่นไปตามหน้าที่หนังเอวีที่พวกเราได้มองกัน สลับกันเย็ดสลับกันดูดหีอย่างสนุกสนาน แล้วท้ายที่สุดผมก็แตกในใส่คุณคนแรก สำหรับเพื่อนพ้องผมคุณขอให้ใส่ถุงหัวข้อนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร รอบแรกผ่านไปทั้งสองจากนั้นพวกเราก็นอนดูหนังโป๊ร่วมกัน 3 คน มือผมก็เขี่ยหีคุณไปเรื่อยสหายผมก็นอนมองนมคุณด้วยเหมือนกันและก็ในมือคุณในเวลานี้ก็มีควยของพวกเรา 2 คนภายในมือ แล้วคุณก็ดึงควยผมเข้ามาดูดให้ผมก่อน และจากนั้นก็ให้สหายผมเย็ดกับคุณก่อน เพราะเหตุว่าของใหม่คุณน่าจะชอบใจไม่น้อย ผมนอนให้คุณดูดแล้วเพื่อนฝูงผมก็ตรอกจากข้างหลัง รอบนี้คุณเป็นคนดึงถุงออกมาจากเพื่อนฝูงผมให้แทงสดไปเลย โดจินxxx คุณพูดว่าเสียวกว่ากัน ร้อยเท่าเห็นจะได้ คุณก็ดูดควยผมอย่างแรง ดูดกระทั่งเสียงดังราวกับในหนังเอวีประเทศญี่ปุ่นแบบงั้นไม่ผิด จนกระทั่งสุดท้ายคุณก็ทำหน้าไม่ไหวแล้วเพื่อนฝูงผมก็แตกในใส่คุณเป็นระเบียบ แล้วผมก็ไม่คอยช้า จับคุณชูขามาท่าชูล้อและเอาขาแทรกกันให้มันฟิตๆเย็ดคุณซ้ำอีกครั้ง เวลานี้คุณนอนไม่มีแรงครางครวญเบาๆจนกระทั่งน้ำผมแตกใส่คุณ
คุณนอนไม่มีแรงไม่ดิ้นไปไหน นอนให้น้ำมันเบาๆไหลออกมาอย่างช้าๆแล้วผมก็เข้าไปเช็ดถูที่หีคุณกับบี้ที่ปุ่มเสียวของคุณ คุณบอกไม่ไหวไม่มีแรงแล้วพอแล้วจะพอใช้ได้ยังไงกำลังเสียวกันเลย เพื่อนฝูงผมก็ฮึกเฮิมสุดจับเอวคุณขึ้นมาและจากนั้นก็แทงซอกซอยต่อ กระทั่งคุณจำต้องร้องแบบที่ดูแล้วไม่ไหวสุดๆคุณกล่าวว่าเสียวแต่ว่าก็จับแขนเพื่อนฝูงผมไว้แน่น ผมก็เข้าไปให้คุณจับควยผมแล้วว่าวให้มันแข็งต่อยิ่งเพื่อนฝูงผมตรอกเร็วมากแค่ไหนคุณก็ว่าวให้ผมเร็วแค่นั้น ของแบบงี้ถ้าหากไม่พึงใจให้ทราบไป รอบเค้าหน้าผมไปเย็ดภรรยาเพื่อนฝูงบ้าง พวกเราคำสัญญากันไว้แล้ว สนุกสนานแน่โอกาสนี้

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม