การ์ตูนxxx เวลามีน้อย เย็ดได้จะต้องรีบเย็ด

การ์ตูนxxx หากพวกเรามีเวลาไม่มากมาย ก็ไม่ต้องท่าทางมาก ตั้งท่าให้ก็ดีก็เร่งเครื่องซอกซอยให้เสร็จไปเลย รับประกันว่าสาวที่โดนตรอกจะเข้าจิตใจอาหารจานด่วนแบบงี้ หนังเอวี ไม่ต้อง วัสดุไม่ต้อง ใช้ความสามารถสึกล้วนๆรวมทั้งและก็ตามด้วยน้ำแตกให้เต็มๆไปเลย มุขนี้ใช้มาหลายทีสาวคนไม่ใช่น้อยก็กล่าวว่ามันอร่อยดี เร็วซะดวงใจรวมทั้งสะใจได้ด้านใน 5 นาทีด้วยเหมือนกัน
อย่างครั้งคราวที่ผมได้ดูหนังโป๊มาอย่างเต็มเปี่ยม เมื่อพบของดีก็อดไม่ไหวที่จะเร่งเครื่องซอกซอยกระทั่งบางเวลาก็ยังโลมเล้าน้อยเกินไปก็มีบ้างบางเวลา แต่ว่าสาวไหนที่ได้พบผมเย็ดบอกได้เลยว่าลีลาท่าทางไม่มากมาย แม้กระนั้นมันก็นานกระทั่งทำให้ขาเป็นตะคิวได้ เหมือนกับเมื่อวานนี้ที่ผมมีความต้องการขึ้นมาอย่างเต็มเปี่ยมเนื่องแต่ดันไปดูหนังเอวีแบบนางเอกยอดเยี่ยมอย่างที่ผมโคตรถูกใจเป็นที่สุด ขาวน่ารักน่าเอ็นดูแล้วก็สวมแว่นผมก็กำเนิดความต้องการขึ้นมาโดยทันที การ์ตูนxxx แล้วภรรยาผมก็สวมแว่นด้วยด้วยเหมือนกัน เมื่อกลับมาพบภรรยากำลังจะทำอาหารผมก็เข้าไปรวมทั้งจับภรรยาถอดกางเกงลงโดยทันที เนื่องจากว่าคุณมือเปรอะอยู่ก็เลยขัดผมมิได้ ผมจับควยจ่อแล้วหลังจากนั้นก็ทิ่มจากข้างหลังในทันที ภรรยาผมถึงกับร้องโอ้ยด้วยความเจ็บปวดเพราะเหตุว่าคุณไม่ทันตั้งตัว แต่ว่าสำหรับผมน้ำควยมาตั้งแต่ได้ดูหนังโป๊กันแล้ว แถมด้วยภาพในหนังเอวีก็ยังติดตาชอบใจมาตลอดเลยจับคุณเย็ดตรงห้องครัวนั้นเลย ผมเล่นกับคุณได้อย่างเดียวเนื่องจากสถานที่ไม่เอื้อมากนัก คุณก็ร้องครวญครางด้วยความเสียวรวมทั้งความแสบเล็กน้อย เพราะเหตุว่ารีบ ผมจับคุณซอกซอยด้วยความแรงรวมทั้งเร็วจนถึงภรรยาผมกล่าวว่า เบาๆหน่อยสักครู่ตอนล่างพักหมด แม้กระนั้นมันน่าจะค่อยมิได้เนื่องจากน้ำก็เริ่มจะมาแล้ว การ์ตูนxxx ผมก็ยิ่งตรอกให้เร็วแบบถี่มากมากขึ้นไปอีก กระทั่งภรรยาผมคร่ำครวญเสียงสั่นเครือไปหมดแล้วน้ำผมก็แตกใส่รูคุณเต็มๆยิ่งเวลาที่น้ำแตกชนแรงๆย้ำไปอีก 2-3 ครั้งมันยอดเยี่ยมจริงๆข้าวปลากว่าจะได้รับประทานก็จำต้องรอคอยภรรยามีแรงทำให้อีกครู่หนึ่ง
ในเวลาที่พวกเราทานข้าวกันผมก็เล่าที่ได้ดูหนังโป๊ให้กับคุณฟัง คุณก็หัวเราะยิ้มๆพร้อมด้วยกล่าวว่าอะไรจะปานนั้นเพียงแค่ผมกล่าวถึงหนังเอ็กซ์เรื่องที่ได้มองควยก็เริ่มแข็งมาอีกครั้ง และหยุดมิได้เวลานี้ก็เริ่มต้องการอีก ก็บอกกับภรรยาว่าต้องการอีกแล้ว คุณก็บอกให้รอก่อน ทานข้าวอาบน้ำก่อนรอบนี้คุณขอจำต้องรอคอยอีกสักแปป สักครู่ได้ไปจัดต่อที่บนเตียงนุ่มๆแล้วหลังจากนั้นก็เปิดดูหนังโป๊นางเอกคนงามของผมไปด้วย จะได้ฟินมากขึ้นอีก

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม