xxxการ์ตูน แฟนหนูชวนดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ หนูจำต้องเหน็ดเหนื่อยอีกแล้วใช่ไหมนี่

xxxการ์ตูน วันนี้แฟนหนูนอนดูหนังโป๊พอเพียงหนูมองเห็นสายตาของเขาหนูก็ทราบเลยว่า เขากำลังคอยหนูไปเล่นเสียวอย่างไม่ต้องสงสัยระยะนี้ไม่รู้จักกำเนิดอะไรสังกัดแฟนของหนูเขาต้องการให้หนูนั้นไปทำแบบในหนังให้กับเขาแทบทุกวันหรือจะเรียกว่าทุกเมื่อเชื่อวันเลยก็ว่าได้น่าฟังเป็นอย่างงี้ตลอดมาถึงวันที่ 5 แล้ว เขาถูกใจให้หนูลงไปดูดนมไปเลียเขากล่าวว่ามันเป็นความเสียวยอดเยี่ยมจู่ๆก็ต้องการให้มาทำ ไม่รู้จักว่ากำเนิดอะไรขึ้นหรือเป็นได้ว่าหนูไปตัดผมสั้นมาเป็นทรงผมแบบเด็กนักเรียนจะว่าไปมันก็ไม่ถึงกับ ร้องว้าวอะไรขนาดนั้น xxxการ์ตูน หรือเขาบางครั้งอาจจะถูกใจอย่างงี้ตัดผมราวๆบ่าดูแล้วมันดึงดูดใจเขาเลยต้องการจะให้ผมทำหนังเอ็กซ์ประเทศญี่ปุ่นอะไรแบบงั้นจริงแท้แน่นอน
แม้กระนั้นวันนี้บอกเลยว่ามันไม่เสมือนแต่ละวันด้วยเหตุว่าเขาจัดแจงให้หนูนั้นทำแบบที่เขาปรารถนาทั้งสิ้นเขานั่งอยู่บนเก้าอี้แล้วให้หนูคุกเข่า จัดแจงชักว่าวแล้วหลังจากนั้นก็ดูดให้กับเขา หนูก็กระทำตามแบบที่เขาบอกทั้งปวงมันก็มิได้เสียหายอะไรหนูก็สนุกสนานตามแบบของหนูไปด้วย เพราะเหตุว่าทุกคราวภายหลังที่หนูทำให้เขาเสร็จเขาก็มาจัดแจงตรอกให้กับหนูได้แฮปปี้และก็มีความเสียวไปพร้อม แม้กระนั้นสิ่งที่แปลกไปวันนี้มันก็คือน้าของเขาเริ่มแตกมาที่ศีรษะแล้วหนูไม่ทันได้พิจารณาอยู่จากนั้นเขาก็บอกให้หนูดูดแรงๆหน่อยกำลังเสียวถึงที่เหมาะเลย หนูก็ทำให้กับเขาด้วยความลืมตัวหนูก็ชักว่าวให้กับเขาอย่างมาก ใช้เวลาไม่นานนักแล้วเขาก็ใช้มือข้างซ้ายของเขาจับที่ศีรษะของหนูเอาไว้แล้วก็ใช้มือข้างขวาของเขาเองชักเว่าน้ำแตกมาใส่หน้าของหนูแบบเต็มๆหนูไม่ทันจะได้หนีไปไหนได้แต่ว่าหลับตารวมทั้งพากเพียรจะอ้าปากให้น้ำมันเข้าไปในปากแม้กระนั้นดูท่าเขาจะตั้งอกตั้งใจให้น้ำมันเปรอะที่หน้าของหนูมากยิ่งกว่า ไม่เคยทราบว่าเขาดูหนังโป้แล้วต้องการจะทำอย่างงั้นจริงๆหรือเขากำลังเสียวถึงระดับสูงสุดเลยปลดปล่อยมันแตกใส่หน้า อันที่จริงแล้วแตกใส่ปากมันก็โอเคอยู่หนูก็เคยโดนแตกใส่ปากอย่างงี้บ่อยครั้ง แต่ว่าในตอนนี้มาแตกใส่หน้ารถยนต์เยอะไปหมดแถมน้ำของเขาก็ออกจะเยอะแยะอีกด้วย
แล้วหลังจากนั้นก็สุขสบายความสนุกสนานกันไปแต่ว่าสิ่งที่มันแปลกไปมันก็คือเพียงพอหนูกำลังขัดถูแล้วไปดูกระจกมอง มันมิได้ติด xxxการ์ตูน เฉพาะที่หน้าสิ่งเดียวแค่นั้นมันเลอะเทอะไปที่ผม แล้วเขาอะไรจะมากมายปานนั้นติดที่ศีรษะของหนูเยอะไปหมดในตอนนี้หนูเลยจำต้องไปอาบน้ำในทันทีทันใด ภายหลังอาบน้ำสระผมเสร็จอะไรเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยก็มานอนพักเพลิดเพลินใจกำลังจะนอนเล่นโทรศัพท์ เดี๋ยวนี้หนูอ่อนเพลียอีกแล้วเนื่องจากเขาลงลิ้นมาเลียหี ให้กับตัวหนูจะดิ้นหนีก็มิได้เขาจับขาของหนูลากไปที่ขอบเตียงและลงลิ้นเลียจนถึงหนูนั้นจำเป็นต้องกดหัวของเขาไว้ด้วยความเสียวยังไม่ทันจะได้ตั้งตัวอะไรก็โดนไปอย่างงี้มันก็คับเหมือนคับคลาว่าราวกับพวกเรากำลังโดนข่มขืนกระทำชำเราได้อย่างเดียวกัน แม้กระนั้นจะว่าไปมันก็มีความเสียวที่หลงเหลือจากเมื่อคู่น้อย แต่ว่าสิ่งที่หนูได้รับกลับมาในขณะนี้บอกได้เลยว่ามันเป็นยอดเยี่ยมที่หญิงมันอยากด้วยเหตุว่าน้ำ 2 มันทนกว่าน้ำแรก เขาจัดเล่นเสียวให้กับหนู 2 ถ้าเกิดเล่นทีแรกๆในท่าสุนัขและมาจบด้วยท่าชูล้อ ยอดเยี่ยมที่สุดบอกเลย

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม