การ์ตูนxxx ถ้าเกิดเบิ้ลมิได้มีหวังอดตลอดกาล

การ์ตูนxxx ในสถานที่สำหรับทำงานบ่อยที่พวกเราก็แอบเล่นเสียวกับสหายรวมงานกัน แล้วก็ผมก็เช่นเดียวกันที่แอบมีใจให้กับน้องคนหนึ่ง คุณมีคู่รักสุดแต่คุณก็ยังอ่อยผมอยู่เป็นประจำจนกระทั่งผมตกลงใจส่งหนังโป้ไปให้คุณดูและมันก็ได้ผลคุณเดินผ่านมาที่โต๊ะผมพร้อมด้วยส่งจดหมายเล็กๆว่าเย็นนี้ทานข้าวกัน ตอนนั้นเป็นจุดเริ่มการ การ์ตูนxxx ได้เย็ดกันแบบตั้งใจจริงพวกเราไปรับประทานข้าวตามแบบที่ผมถูกใจก็หมูจุ่มข้างทางทั่วๆไป ลูกทุ่งนิดๆราคาถูกคุณก็โอเคด้วยเหตุว่าพวกเราเป็นคนกล้วยๆต่อจากนั้นผมก็ไปส่งคุณที่ห้อง เมื่อก่อนจะกลับห้องผมตกลงใจแวะที่บ้านผมก่อน เนื่องจากว่าเป็นทางผ่าน ผมบอกคุณว่ามาดื่มที่ห้องผมต่อก่อนกลับได้ไหม เพราะเหตุว่ายังไม่มืดค่ำ มาถึงห้องผมก็เข้ากอดคุณในทันที คุณหัวเราะและก็ยิ้มแถมพูดว่า “ให้ดื่มอะไรกันแน่” แล้วหลังจากนั้นผมก็จูบกับคุณและเริ่มเล่นเสียวกันในทันที คุณกล่าวว่าผมจะเก่งแค่ไหน เนื่องจากว่าเคยได้เห็นผมดูหนังโป้สถานที่สำหรับทำงานบ่อย คุณก็เลยพอใจในตัวผม คุณกล่าวไว้เหมือนกัน ผมก็เลยเปิดดูหนังโป้เรื่องที่ส่งให้คุณมอง คุณยิ้มแล้วหลังจากนั้นก็กล่าวว่าทำแบบหนังโป้นั้นเลยจ้า ทั้งยังเรื่องผู้แสดงนำชายทำไร่ทำนางเอกสิ่งเดียว ไม่มีฉากดูดควยหรือทำอะไรข้างชายเลย แบบงี้ผมก็จะต้องจัดให้คุณพึงใจให้ได้ เริ่มจากดูดนมของคุณ คุณย้ำว่าห้ามดูดเป็นรอยเนื่องจากว่าแฟนคุณจะทราบ ไม่มีปัญหาของอย่างงี้ รวมทั้งมาถึงท้องน้อย ที่สะดือคุณเจาะรูไว้ด้วย การ์ตูนxxx ติดกระดิ่งลูกเล็กๆเอาไว้ มันก็จะมีเสียงเบาๆพอน่ารัก จัดว่าคุณน่าหลงใหลพอได้ ตามลงมาที่ใกล้กับหีของคุณบนเนินมีรอยสักเล็กๆติดไว้ด้วยเป็นรูปผีเสื้อตัวเล็กๆมันยั่วการเย็ดเป็นที่สุด คุณจับหัวผมกดไว้ผมแทบจะหายใจไม่ออก คุณกัดปากพูดว่าเสียวไปจากที่คุณได้ดูหนังโป้ไปด้วย ปัจจุบันนี้ผมก็เริ่มไม่ไหวด้วยเหมือนกัน เริ่มกระทำการทิ่มทะลุฟ้ากันเลย พอเพียงเริ่มทิ่มไปได้หน่อยเดียวในจังหวะที่ซอกซอยกระดิ่งเม็ดเล็กๆนี้ก็มีเสียงเบาๆเป็นจังหวะอย่างยอดเยี่ยม อย่างงี้นี่เองคุณถึงได้ใส่ไว้ แล้วคุณก็ช่วยตัวผมด้วยการเขี่ยแย้งเนื้อคุณไปด้วย คุณสั่งให้ผมทำแรงๆแบบหนังโป้เพราะว่าหนังโป้ที่มองเป็นภาพยนตร์ฝรั่ง เย็ดกันแต่ละครั้งจัดว่าร้ายแรงมหาศาล แต่ว่าเดี๋ยวนี้น้ำผมมาแล้วในหนังโป้ยังไม่มาผมทนไม่ได้ก็แตกใส่รูคุณไปเต็มๆกันเลย คุณถามคำถามว่าเสร็จแล้วหรือ ผมก็ตอบว่าใช่ คุณพูดว่าต่ออีกหน่อยได้ไหมขออีกนิดกำลังฟิน ผมอั้นลมหายใจซอกซอยถัดไปเสมือนเริ่มต้นใหม่ ตั้งแต่ตอนนั้น ผมกับคุณก็ได้เย็ดกันบ่อยมา มันจำเป็นต้องเบิ้ลเด็กถึงจะติด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม