หนังโป๊ ภรรยาไม่อยู่พี่ภรรยาก็ได้

หนังโป๊ ถ้าหากการที่ภรรยาไม่อยู่แล้วพวกเราจำเป็นต้องออกไปพบรับประทานอะไรนอกบ้านเกิดเรื่องที่ไม่ดีไม่น่ารัก จะต้องแบบผมที่เมื่อภรรยาไม่อยู่ก็ทำมาหากินในบ้านนี่แหละเงินไม่ต้องเสียแถมเย็ดได้เด็ดอีกต่างหาก ก็เป็นพี่สาวของภรรยานั้นเอง พี่สาวของภรรยาอายุเท่าๆกับผมเรียกว่ารุ่นเดียวกันมองตารู้เรื่องกัน เวลาว่างเมื่อไหรก็จะหาเวลาแก้หงอยเหงาเล่นบทหนังโป้กันอยู่เป็นประจำ
ผมกับพี่สาวคุณพวกเราเริ่มได้เสียกันคราวแรกเวลาที่ภรรยาผมไม่อยู่จำต้องไปอบรมบ้านนอก ชีวิตเจ้าหน้าที่รัฐแล้ว หนังโป๊ วันนี้ผมก็นั่งดูหนังโป้ฟรีโดยไม่คิดว่าใครกันแน่จะมองเห็นผมก็ดูหนังโป้ในห้อง และจัดแจงช่วยเหลือตัวเองดังเดิมทำ ภรรยาไม่อยู่นับเป็นเวลาหลายวันก็จะต้องอยากจัดกันบ้าง แล้วพี่สาวก็เข้ามามองเห็นผมก็สะดุ้งหน่อยเดียว คุณพูดว่าหงอยเหงาก็มาดูหนังโป้ฟรีที่ห้องคุณก็ได้ ผมก็ไม่ทราบจะทำเช่นไร แล้วคุณก็เดินเข้ามาในห้อง และก็มาจับที่ควยผมบอกกับผมว่า มองเห็นผมกับน้องเย็ดกันและจากนั้นก็มีอารมณ์ไม่น้อย แม้กระนั้นไม่รู้จักจะทำยังไงจะได้ควยอย่างงี้บ้าง ผมก้มตัวจูบคุณและก็เริ่มได้เสียกันตั้งแต่วันนั้น จนกระทั่งถึงตอนนี้ก็เย็ดกันมาแทบ 3 เดือนแล้ว แล้วก็วันนี้ภรรยาก็ไม่อยู่ผมก็ไปนอนที่ห้องพี่สาวของคุณ คุณก็ราวกับจะรู้ใจเปิดดูหนังโป้รอคอยผมตั้งแต่ค่ำ หนังโป๊ คุณพูดว่ามิได้นับเป็นเวลาหลายวันแล้วเหงาหงอยที่สุด ผมก็เริ่มจัดแจงคุณอย่างเดิมทำกัน วันนี้คุณแต่งตัวน่าหลงใหลยั่วผมเป็นอย่างยิ่ง ผมจัดแจงคุณเสร็จไปหนึ่งดอกก็นอมไม่มีแรงที่ตรงนั้น แต่ว่าวันนี้มาแปลกฮึกเฮิมไม่น้อยคุณกล่าวว่าให้ผมดูหนังโป้ไปต่อแล้วคุณจะดูดให้ เรียกว่าขอเบิ้ลว่าแบบนั้น แล้วคุณก็เบาๆดูดจนถึงมันเริ่มแข็งขึ้นมาบางส่วนคุณก็กล่าวว่า “สู้เร็วเช่นกันนะ” แล้วคุณก็ชักว่าวให้กับผมจนกระทั่งมันแข็ง คุณก็เลยขึ้นขย่มแบบเต็มๆวันนี้คุณคร่ำครวญได้อย่างเต็มเสียงแบบที่ไม่ต้องกลัวผู้ใดได้ยิน ด้วยเหตุว่าหลายหนที่ผมแอบมาเย็ดกับคุณแบบด่วนๆคุณจะไม่ครวญคร่ำด้วยเหตุว่ากลัวคนได้ยิน แต่ว่าวันนี้ไม่มีผู้ใดอยู่คุณเลยจัดเต็มๆอย่างงี้ คุณครวญและก็ขย่มอย่างสม่ำเสมอจนกระทั่งเหงื่อคุณเริ่มไหลซึม แต่ว่าน้ำผมก็ยังไม่ออก คุณพูดว่ายอมแล้วให้ผมทำเอง แบบงี้ก็จะต้องจัดต่อไม่ให้เสียของกัน ผมยืนขึ้นมาจับขาคุณเอาขึ้นและจากนั้นก็จัดแจงซอกซอยอย่างรัวจนถึงคุณครวญครางเสียงดังเต็มห้อง กระทั่งน้ำแตกใส่คุณอีกที พอน้ำแตกคุณยิ้มพร้อมด้วยหัวเราะ บอกสาแก่ใจที่สุดยากให้ผมมาเย็ดทุกๆวันจะท่าไหนคุณก็ยอม อีกหน่อยมีสามีเองก็ลืมผมแล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม