หนังโป๊ใหม่ เด็กเล่าที่จัดว่าเยี่ยม

หนังโป๊ใหม่ ผมต้องการจะขอเล่าประสบการณ์การเย็ดของผมสักนิดสักหน่อย ถึงผมจะอายุ 15 แต่ว่าหัวข้อการเย็ดสำหรับผมก็มีมานานกว่า 1 ปีกันแล้ว คนใดกันที่กล่าวว่าเด็กรุ่นผมจะต้องดูหนังxออนไลน์ แล้วช่วยเหลือตัวเองอย่างดีเยี่ยม ดูหนังxออนไลน์ฟรี แล้วหลังจากนั้นก็ไปลองของจริงก็ทำกันได้ ถึงผมจะเย็ดตั้งแต่ยังเด็กแต่ว่าเรื่องท้องไม่จำเป็นต้องเป็นห่วงผมคุ้มครองปกป้องตลอดขอรับ บิดาสอนมาดี
ผมมีคนรักมาแล้ว 4 คน ตั้งแต่อายุ 14 ผมอยู่ มัธยม2 ก็ได้เสียกับรุ่นพี่ มัธยม3 กันแล้วด้วยผมเป็นนักกีฬาและก็รุ่นพี่ก็มาจีบผม หนังโป๊ใหม่ ผมก็เย็ดให้แบบที่คุณอยากได้คุณมีความคิดว่าผมน่าจะไม่เป็นแต่ว่าผมได้ศึกษมาจากการดูหนังxออนไลน์พอเหมาะพอควร แล้วก็จะต้องพูดว่าการเย็ดสำหรับผมหนแรกๆนั้นท่าทางไม่มากมาย แต่ว่าเรื่องเบิ้ล เรียกว่าทุกรอบกันไปเลยเย็ดรอบแรกเสร็จ เข้าสุขาล้างหน้าล้างตาแปลงถุงก็เย็ดใหม่ได้เลย รุ่นพี่คุณถึงได้ติดผมมากมายๆจนกระทั่งคุณย้ายไปศึกษาต่อที่อื่นๆพวกเราเลยมิได้พบกันอีก เสียดายแบบเดียวกัน ด้วยเหตุว่าคุณถูกใจมองควยให้ผมเสมอๆ
แล้วแฟนผู้ที่ 2 ผมก็ได้เย็ดคุณเช่นกัน คุณเป็นคนมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยกว่าผมจะเย็ดคุณได้ก็ใช้เวลายาวนานหลายเดือนคุณลีลาท่าทางไม่เด็ดมากแค่ไหนนักแต่ว่าถ้าหากคุณใกล้ถึงจุดจุดยอด คุณก็จะคร่ำครวญแบบลืมตัวตลอด เรียกว่าถ้าหากเป็นหนังxออนไลน์ก็ครวญคร่ำ อิเตะ อิเตะ แบบสุดๆด้วยเหมือนกัน และก็ที่เลิกกับคุณ เพราะเหตุว่าบิดามารดาคุณทราบว่าพวกเราคบกันกลัวว่าคุณจะเสียการเรียน ผมเลยจำต้องทำใจถอยออกมาพอดิบพอดีกับที่ผมย้ายสถานที่เรียนพอดิบพอดี
ส่วนแฟนผู้ที่ 3 เวลานี้พวกเราก็ยังคบกันอยู่คุณเป็นรุ่นน้องผมหนึ่งปี คุณถูกใจมาดูผมเล่นบาสรวมทั้งผมก็ทำความรู้จักกับคุณจนกระทั่งสุดท้ายพวกเราก็ได้เย็ดกันหนังโป๊ใหม่ คุณจัดว่าลีลาท่าทางดีไม่น้อย หลายหนที่คุณจะส่งหนังxออนไลน์ มาให้ผมมองนั้นมีความหมายว่าคุณอยากได้ บางคราวนั่งใกล้ๆกันคุณก็ส่งหนังxออนไลน์ฟรี มาให้ รวมทั้งมองหน้าผมยิ้มๆแล้วกล่าวว่าจะไปคอยที่เดิม ที่เดิมพวกเราเป็นส้วมสถานศึกษา พวกเราไม่ค่อยมีเวลาได้เจอะกันข้างหลังเลิกเรียนมากเท่าไรนัก จะพบกันแต่ว่าวันเสาร์อาทิตย์แม้กระนั้นหากวันไหนพวกเราอยากจัดกันขึ้นมาก็ใช้ห้องอาบน้ำสถานศึกษาเย็ดกัน จัดว่าคุณเด็กไม่น้อย
ส่วนผู้ที่ 4 นี่ก็เป็นเพื่อนรุ่นเดียวกันแต่ว่าต่างสถาบันพวกเราไปเจอะกันในขณะที่กวดวิชา และก็แน่ๆว่าภายหลังจากกวดวิชาแล้วผมก็จะไปส่งคุณที่บ้าน ก่อนกลับไปอยู่ที่บ้านผมก็จะแวะที่บ้านผมก่อนและเย็ดกับคุณ เรียกว่าในเวลานี้ควบ 2 จำต้องสลับให้ดี ของอย่างนี้ถ้าหากไม่แจ๋วจริงทำแบบผมมิได้ครับผม

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม