ดูหนังโป๊ ฝรั่งถูกใจโชว์รวมทั้งคนประเทศไทยถูกใจมอง

ดูหนังโป๊ ท่องเที่ยวสมุทรโอกาสนี้จัดว่าเด็ดเป็นที่สุด ผมไม่คิดว่าจะได้ดูหนังxใหม่ๆที่ชายหาด มันเป็นช่วงๆเวลาใกล้ดวงตะวันจะตกดินแล้ว แล้วผมก็เดินเล่นไปเรื่อยรอบๆที่ตรงนั้นไม่ค่อยมีคนเดินไปๆมาๆกนักเนื่องจากว่ามันมีแต่ว่าหินเยอะแยะ แต่ว่าผมก็อยากทราบเลยเบาๆเดินเข้าไป รวมทั้งพบฝรั่งคู่หนึ่งกำลังเย็ดกันอปิ้งบ้าเลือด ผมก็เลยแอบมองหนังxสดจนถึงทั้งสองน้ำแตกก็เลยออกมา จัดว่าทั้งสองเย็ดกันมันมาก รวมทั้งมิได้นานแบบในหนังมากแค่ไหน ก็เย็ดแบบชาวไทย 5-10 นาทีอาจพอใช้ ฝรั่งเย็ดกันจริงๆก็มิได้นานแบบที่พวกเรา ดูหนังโป๊ มองในหนังxต้องพึงใจเอาไว้
แล้วผมก็กลับมาเล่าให้ภรรยาผมฟัง ภรรยาผมก็พูดว่าไม่ชักชวนไปดูบ้างแล้วไม่นานนักฝรั่งคู่นั้นก็เดินผ่านหน้าของผมไป คุณหันมายิ้มให้กับผมด้วย คุณอาจมองเห็นผมแล้วแน่ๆผมก็บอกกับภรรยาว่าต้องการเย็ดแล้ว ไปเย็ดกันเหอะมองเห็นหนังxสดก็จะต้องต้องการรับประทานหอยใหม่ๆบ้าง คุณหัวเราะแล้วก็เก็บของเข้าห้องเช่า ด้วยเหตุว่ามันก็เย็นมากมายแล้ว ผมกลับมาที่ห้องก็จัดแจงเย็ดภรรยาโดยทันที ด้วยภาพที่ติดตาจากฝรั่งคู่นั้นก็เลยไม่จำเป็นที่จะต้องใช้ตัวช่วยอื่นมากแค่ไหนนัก จับภรรยาเย็ดให้น้ำแตกสาแก่ใจเป็นเพียงพอ แล้วพวกเราก็อาบน้ำออกมาหาอะไรกินกันตอนค่ำ ในเวลาที่พวกเราจะกลับห้องก็มองเห็นฝรั่งคู่เดินเดินมาตามทางกับเรา คุณยิ้มให้ผมอีกรอบ และก็ทักกับผมว่าพักกันที่ไหน คุยกันตามเจ้าของบ้านที่ดี คุณพักชิดกับห้องเรานั้นเอง แล้วเราก็ขึ้นห้องเช่ากันไป ผมก็คุยกับภรรยาว่ากล่าว พวกเรามาดูหนังxออนไลน์และเย็ดกันต่อดีมากกว่าเปลี่ยนบรรยากาศอย่างงี้จะต้องจัดให้มัน ดูหนังโป๊แล้วไม่นานเกินคอย ก็มีเสียงครางครวญแบบหนังxฝรั่งดังมาจากข้างห้อง ผมพากเพียรหาช่องเพื่อจะมองหาดูหนังxสดอีกรอบแต่ว่าก็หาไม่พบ แล้วท้ายที่สุดเสียงครางก็ดังขึ้นฝรั่งห้องด้านข้างออกมาเย็ดกันที่ระเบียงข้างหลังห้อง ผมกับภรรยาก็ได้จังหวะที่จะแอบดูแบบเต็มๆฝรั่งทั้งสองเสมือนตั้งอกตั้งใจให้เรามองเห็น ขนาดเสียงครางก็ดังแบบไม่เกรงใจ เมื่อหนังxสดมาให้มองเห็นอย่างงี้ผมกับภรรยาก็จัดไปตามฝรั่งกันเลย ภรรยากล่าวว่าน้ำแตกก่อนฝรั่ง คุณแพ้ ผมไม่คอยช้า จับภรรยาดายขาเลียหอยน้ำทะเลก่อนเลย ขณะนี้คุณก็คร่ำครวญเสียงดังไม่เกรงใจเช่นเดียวกัน แล้วผมก็จัดแจงเย็ดภรรยาแบบเต็มๆแม้กระนั้นเย็ดในห้องไม่กล้าออกไปเย็ดที่ระเบียง จัดให้คุณแบบเต็มๆรวมทั้งหลายท่า จนกระทั่งข้างห้องหยุดครวญครางไปแล้วภรรยาผมยังครวญคร่ำอยู่เลย ลืมไปแล้วหรือน้ำเพิ่งจะแตกน้ำสองจำเป็นต้องนานอยู่แล้ว

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม