หนังโป๊ เด็กเรียนเป็นเด็กเย็ดเก่ง

หนังโป๊ สวัสดี คนชอบดูหนังโป๊ ทุกคน วันนี้ผมจะขอมาเล่าที่สุดแสนจับใจกับภรรยาคนใหม่คราวได้กันไม่นานนี้ จริงๆไม่อยากจะเล่าแต่ว่าอดไม่ได้ เนื่องจากว่าไม่คิดว่าเด็กเรียนดี เกรด 3.7-3.8 ก็โลภมากในเรื่องเย็ดเช่นเดียวกันเรื่องมันกำเนิดในระหว่างที่ผมมีความคิดว่าคุณสวย รวมทั้งด้วยความเมามายเลยจีบคุณและก็จีบติด หนังโป๊ ด้วยเวลาไม่นานนัก คงจะเป็นเพราะว่าผมหล่อและก็น่ารักน่าเอ็นดู พวกเราคบกันได้ 3 วันก็ได้เย็ดกัน วันแรกที่เย็ดกัน พวกเราก็ราวกับทั่วๆไป เป็นปิดไฟมืดๆและก็เย็ดกัน แม้กระนั้นไม่จบเท่านั้นเอง เพียงพอผ่านไปสัก 1 ชั่วโมงกว่าๆคุณก็คว้าโน๊ตบุ๊คคุณมาหาเปิดดูหนังโป๊ไทยเรื่องโปรดที่คุณถูกใจ คุณกล่าวว่าดูหนังโป๊ มาเยอะแยะแม้กระนั้นถูกใจหัวข้อนี้เพราะว่าดารานำชายหล่อ คุณถูกใจดูหนังโป๊ไทยเป็นพิเศษด้วยเหตุว่าผู้แสดงนำชายควยแข็งกว่าฝรั่ง คุณบอกชวนขันแบบงั้น แล้วไม่นานคุณก็กระทำตามในหนัง ด้วยการด้วยควยผม(ย้ำว่าคราวนี้เป็นคราวแรกที่พวกเราได้เย็ดกัน) แล้วคุณก็เล่นท่า69 กับผมโดยทันที คุณพูดว่าต้องการทดลองท่านี้มานานแล้ว ด้วยไฟจากหน้าจอหนังเอวีไทย ส่องมากมายระทบกับตูดขาวๆหีของคุณสวยสีชมพูสดมากมาย รวมทั้งแพทย์ยก็ไม่มากมาย ราวกับเด็กน้อยไม่มีไม่ถูก พอเพียงผมลงลิ้นไปได้ครู่หนึ่ง คุณก็ครวญครางและจิกที่ขาผมเป็นระยะ คุณกล่าวว่าทนไม่ได้มันเสียวเหลือเกิน และจากนั้นก็ขึ้นขย่มผมในทันที ในตอนนี้ผมก็จัดให้กับคุณด้วยท่านอนให้คุณจัดแจง หนังโป๊คุณดูเหมือนไม่ค่อยถนัดมากเท่าไรนัก เสมือนไม่เป็นงานเยอะแค่ไหน (หรือแกล้งยังไม่มั่นใจ) แล้วผมก็จับตูดคุณเอาขึ้นนิดหน่อยรวมทั้งซอกซอยเสียงดังตับๆคุณคร่ำครวญพร้อมทั้งหนังเอ็กซ์ไทยที่คุณเปิดมองไปพร้อมเพียงกัน
คุณครวญรวมทั้งสายหน้าไปๆมาๆ พูดว่าไม่ไหว ให้แปลงท่า ขาคุณจะเป็นตะคิว แล้วผมก็จับคุณขาพาดไหล่และตรอกถี่มากแบบไม่ยั้ง ปัจจุบันนี้ คุณก็ครวญแบบลืมตัว แผดเสียงครวญคร่ำจนถึงผมมีความรู้สึกว่าคุณจะสิ้นใจ ขณะนี้คุณบอกให้ผมว่าอย่าหยุด รีบอีก รีบอีก ร่างกายของผมในช่วงเวลานี้เรียกว่าอ่อนแรงสุดๆด้วยเหตุว่าน้ำ2 ใครๆก็รู้ว่ามันนาน คุณก็จับตูดผมโยกตลอด คุณได้แต่ว่าบอกตลอดว่ายอดเยี่ยม หวานใจยอดเยี่ยม จนถึงท้ายที่สุดน้ำผมก็แตกติดอยู่รูของคุณ คุณใช้ขาเกี่ยวผมไว้ไม่ยินยอมให้ถอดออก แล้วคุณก็นอนกอดผมให้ผมนอนทับคุณไว้อย่างงั้น คุณหายใจเร็วจนกระทั่งผมมีความคิดว่าคุณจะหัวใจวาย คุณกลับบอกผมว่า “ยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิต วันพรุ่งเอาอีกนะ แล้วคุณก็ปิดหนังเอวีไทย นอนโดยไม่ทันรู้ตัวรวมทั้งกอดผมไว้แน่น รักคุณที่สุดนะครับ

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม