หนังโป้ไทย ของภรรยาจำต้องงามกว่าผู้อื่นอยู่แล้ว

หนังโป้ไทย สิ่งที่จำต้องทำข้างหลังเวลาอาบน้ำนอนนั้นเป็น เข้าไปเช็คเว็บไซต์มองคลิปหลุดที่คงจะมีอัพเด็ดกับกันอยู่เป็นประจำคลิปหลุดเวลานี้มีอีกทั้งหลุดจริงแล้วก็ตั้งมั่นให้หลุด แม้กระนั้นแบบไหนผมก็ถูกใจมองทั้งหมด ของแบบงี้หากไม่ดูแล้วจะสุขสบายได้ยังไงผมจะถูกใจให้แฟนมองคลิปหลุดคนนั้นบ้างคนนี้บ้างเรื่องจริงแฟนผมก็ไม่ค่อยจะถูกใจมองเยอะแค่ไหนนัก คุณจะมองแม้กระนั้นสาวที่งามๆรวมทั้งชายหนุ่มหล่อเป็นหลัก หนังโป้ไทย คุณกล่าวว่าเรื่องธรรมดา มาดูของคุณของแท้สนุกสนานว่าตั้งมากมาย ก็จริงอย่างคุณว่า หีของภรรยาผมงามกว่าในคลิปหลุดตั้งคนไม่ใช่น้อย เนื่องจากว่าภรรยาผมเป็นคนผิวขาวทำให้คุณขาวแม้แต่แคมหีของคุณ ผมยังเคยเชิญชวนคุณถ่ายคลิปโป๊อวดราษฎรเฉพาะที่หีคุณ แม้กระนั้นคุณไม่ยินยอม คุณพูดว่าประเดี๋ยวบุคคลอื่นมาขอดู (มันน่าพิจารณานะอย่างงี้) วันก่อนผมไปพบคลิปหลุดอันหนึ่งที่หีงามไม่แพ้ของคุณ ผมก็เริ่มสงสัยว่ามันเป็นของภรรยาพวกเราหรือไม่ด้วยเหตุว่าขาวไม่แพ้กัน ผมก็เลยให้คุณดูแล้วคุณก็กล่าวว่าไม่ใช่แน่ๆเนื่องจากคุณไม่เคยถ่าย ผมก็เลยตกลงใจส่องมองหีของภรรยาเปรียบเทียบกับในคลิปหลุดว่าอันเดียวกันหรือเปล่าผมก็มองพิจารณาทั้งหมดทุกอย่างทั้งยังเลีย อีกทั้งแหวก แล้วก็ทั้งยังดูดติ่งก็พบว่าต่างกันจริงๆพอเพียงผมตรวจดูเสร็จก็บอกภรรยาว่าตรวจเสร็จแล้วพอแล้ว (เป็นการแกล้งภรรยาไม่ยินยอมเย็ดภรรยา) คุณก็จับผมนอนแล้วกล่าวว่าขอดูหากควยผมไม่มีน้ำมาจะไม่เย็ด แล้วเพียงพอคุณจับควยผมมองรูดไปๆมาๆ 2-3 ครั้งน้ำควยผมก็มาเต็ม คุณก็หัวเราะ หนังโป้ไทยน้ำมาอย่างงี้จะบอกไม่เอา แล้วคุณก็จับควยจ่อที่หีของคุณ รวมทั้งจัดแจงให้หีมันดูดควยเข้าไปแบบมิดด้าม
ในเวลานี้ควยผมหายเข้ากลีบหีไปทั้งสิ้น ภรรยาผมถามผมว่าหีในคลิปหลุดกับหีของแท้อันไหนเด็ดกว่ากันมันก็จะต้องของภรรยาผมอยู่แล้ว ของอย่างงี้ไม่มีอะไรสู้ภรรยาได้อีกแล้ว คุณก็เบาๆขยับหีบดขยี้ให้แตดมันมองกับโหนกควยผมอย่างเบิกบาน คุณหน้าแดงมากมายในขณะที่มีอารมณ์ ผมทนไม่ได้ ก็เลยจับให้ตูดคุณลอยขึ้นและจากนั้นก็ตรอกในท่านอนอย่างนั้น คุณครวญแล้วหลังจากนั้นก็จิกทรวงอกผมเอาไว้ จนถึงสุดท้ายน้ำผมก็แตกค้างรูของคุณ คุณนั่งทับผมอย่างสุดแรง แล้วคุณก็ปลดปล่อยให้ควยมันอ่อนจนถึงหลุดไปเอง เมื่อคุณขยับเขยื้อนตัวเอาขึ้นนน้ำของผมก็เบาๆไหลออกมาจากรูหีของคุณเต็มท้องผมไปหมด คุณก็ยิ้มแล้วพูดว่าต่ออีกได้ไหมคุณอยากได้อีก ผมไม่ไหวแล้วจริงๆผมก็เลยบอกไปว่า จัดเองตามอัธยาศัยพี่อนุญาต แล้วไม่นานคุณก็ขย่มเองอีกครั้ง

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม