คลิปโป้ บอกรักวันแรกก็จัดกันเลย

คลิปโป้ ผมตั้งมั่นไปพบคุณเพื่อไปบอกรักคุณ เพราะเหตุว่าทนถัดไปไม่ไหว ทิ้งเอาไว้อย่างนี้น่าจะไม่ดีแน่ๆ เมื่อก่อนจะไปซดเบียร์สดหนักไปนิด เพียงพอไปพบคุณ เลยบอกรักคุณแบบหน้าไม่อายทั้งสิ้น คุณหัวเราะตลกโปกฮาจนถึงหมดและจากนั้นก็บอกให้ผมถอดเสื้อแล้ววิ่งไปๆมาๆ ผมก็บ้าไปกับคุณ กระทำตามที่คุณบอก คลิปโป้ จนกระทั่งคุณบอกรักก็รัก ได้แล้วแฟนผู้ที่ผมนึกถึง
แม้กระนั้นด้วยความมึนเมาคุณเลยพาไปอาบน้ำที่ในห้องคุณแล้วทุกๆอย่างก็เริ่มจากนี้ การได้วิ่งแล้วอาบน้ำทำให้อาการเมาลดน้อยลงไปอย่างยิ่งความหื่นมันมากขึ้น คุณมาช่วยผมเช็ดตัวแล้วผมก็เข้าไปกอดคุณ คุณก็กล่าวว่าเร็วไป แม้กระนั้นสำหรับผมมันช้ามานานแล้ว ดูหนังxแล้วชักว่าวแต่ละวัน แถมตอนชักว่าวก็นึกถึงแม้กระนั้นหน้าคุณตลอดด้วย ขณะนี้ได้กอดตัวเป็นๆแล้วความกระหายจัดมันก็เบาๆเพิ่มกอดตัวหอมๆมันเป็นสุขแบบงี้นี่เอง ผมคว้าคุณลงเตียงและก็บอกกับคุณว่า “รักกันรวมทั้งจำต้องรักกันทั้งหมดทุกอย่าง” นั้นซึ่งก็คือตัวแล้วก็หัวใจผมเล่นกับคุณอย่างสนุกสนานกระทั่งสุดท้ายความเสียวมาแทนความสนุกสนานร่าเริงแล้วหนังxที่สอนให้ทำแบบไหน ก็ประพฤติตามได้หมดแล้วขณะนี้ ค่อยจูบจากท้องไล่ไปถึงนมและไล่มาใหม่ลงท้องลงหี เอาอย่างหนังxทุกๆอย่างไม่มีขาดร่วงคุณกระเด้งเอวรับอย่างสุดเสียวหีคุณแฉะแล้ว น้ำมาพร้อมแทงแล้วแล้วก็ผมก็เหมือนกัน ควยแข็งจนถึงฟาดหัวสุนัขแตกได้อย่างง่ายดายกันเลย
คุณเริ่มตัวอ่อนมีสั่นนิดนึงแบบงี้ล่ะที่ผมอยากได้คลิปโป้ แล้วพอเพียงเลียหีคุณได้ไม่นานเท่าใดก็พอดีตรงด้ามจับคุณแยกขาแล้วหลังจากนั้นก็แทงเข้าไปเบาๆมันลื่นเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยม ราวกับทั้งหมดทุกอย่างได้สร้างมาให้มันพอดิบพอดีกัน ในเวลานี้แทงเข้าไปได้เล็กน้อย คุณก็อ้าปากพูดว่าเสียว แล้วพอเพียงตรอกได้เพียงแค่นั้นคุณจับตูดแล้วให้ผมแทงแรงๆอีก เริ่มเห็นภาพสาวหนังxที่ต้องการที่จะให้เย็ดแรงๆแล้ว คุณน่าจะเสียวไม่น้อยต้องการให้เสียวสุดๆเลยว่างั้น
แล้วสุดท้ายก็น้ำแตกค้างรูคุณ คุณบอกเสียวที่สุดผมก็เหมือนกัน ผมค้างไว้แบบงั้นและจากนั้นก็อุ้มคุณพลิกด้านมานอนทับผมไว้ ควยก็ยังแทงติดอยู่ คุณประหนึ่งว่าจะเอาอีกคุณค่อยขยับเขยื้อนตัวแล้วก็มันก็แข็งต่อจริงๆผมจับคุณโยกเบาๆความเสียวเริ่มต้นใหม่ ไม่คิดเลยว่าจะต่อได้เร็วขนาดนี้ เขาถึงเรียกว่ากลิ่นใหม่นี่เอง แล้วคุณก็ควบกับใหม่ เล่นเสียวต่อในทันที รอบนี้ จำเป็นต้องจัดให้ยาวนานแล้วก็เล่นท่าดังที่ดูหนังxมาให้หมด

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม